อีจุนกิ และ มุนแชวอน เล่าถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ “Flower of Evil” ว่าเหมือนกับพรหมลิขิต
2020-07-23 15:37:08
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ และ มุนแชวอน พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์แนวลึกลับเรื่องใหม่ “Flower of Evil” ของพวกเขา

 

ในวันที่ 22 กรกฎาคม ในงานแถลงข่าวที่ถ่ายทอดสดผ่านทางยูทูป สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศในวันพุธ - พฤหัสบดีนี้ทางช่อง tvN นักแสดงนำของเรื่อง อีจุนกิ และ มุนแชวอน รับบทเป็น แบคฮีซอง และ ชาจีวอน ซึ่งเป็นคู่ที่แต่งงานแล้ว แบคฮาซอง ต้องการจะปกปิดอดีตของเขา ในขณะที่แสร้งทำเป็นว่ารักภรรยา ในส่วนของคุณนักสืบชาจีวอน เริ่มจะเกิดความสงสัยในตัวของสามี และเริ่มต้นค้นหาความจริงทั้งหมด

 

อีจุนกิ และ มุนแชวอน ทั้งสองคนได้กลับมาร่วมงานกันหลังจากเรื่อง “Criminal Minds” ทางช่อง tvN ในปี 2017 ซึ่งเป็นซีรีส์ที่รีเมคจากฝั่งอเมริกา

 

ในงานแถลงข่าว “Flower of Evil” ผู้กำกับคิมชอลกยู ได้บรรยายเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องนี้ว่าจะเป็นแนวโรแมนติกที่ผสมผสานกับความลึกลับ จะมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง และน่าตื่นตาตื่นใจมากมาย

 

อีจุนกิกลับมาเล่นซีรีส์หลังจากผ่านไป 2 ปี จากเรื่องล่าสุดของเขา “Lawless Lawyer” นั่นทำให้เขารู้สึกตื่นเต้น และกังวลเป็นอย่างมาก “มีความกดดันอยู่ตลอดเลยครับ” เขากล่าวอีกว่า “ ที่จริงแล้ว ในตอนแรกที่ผมได้อ่านบทซีรีส์เรื่องนี้ ผมก็คิดว่า ‘นี่มันไม่ง่ายเลยนะเนี่ย’ ” เขายังบอกอีกว่าเขาใช้ความพยายามอย่างมากในการถ่ายทอดตัวละครนี้

 

เขายังกล่าวต่ออีกว่า “ผมต้องแสดงให้ตัวละครตัวนี้เป็นผู้นำในบ้าน ในฐานะคู่เเต่งงาน แต่บทละครก็ทำให้ผมต้องคิดหนักเกี่ยวกับการจะถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่เจ็บปวดจากการปกปิดความจริงของเขาได้อย่างไร”

 

ในตอนที่ผมได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดง คนแรกที่ผมโทรหาเลยคือมุนแชยองครับ เธอกล่าวว่า 

‘คาแรคเตอร์ของนายมีสเน่ห์มาก ดังนั้นฉันคิดว่านายควรรับความท้าทายในครั้งนี้’ หลังจากนั้นผมก็ไปพบผู้กำกับเลยครับ

 

อีจุนกิ กล่าวว่าเขาคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะลองเล่นบทแบบนี้สักครั้ง และเขาก็ต้องพึ่งพาผู้กำกับเป็นอย่างมากเลยในครั้งนี้

 

 “ผมค่อนข้างตื่นเต้นที่จะเห็นภาพรวมตอนออกอากาศครับ” เขากล่าวอีกว่า “นักแสดงทุกคนต่างก็กลัวทั้งนั้นเวลาที่เริ่มโปรเจคอะไรใหม่ ว่าจะแสดงเหมือนกับคาแรคเตอร์ที่เคยเล่นมาในหลายๆโปรเจค แต่ผมพยายามจะลืมสิ่งเหล่านั้น เวลาที่ต้องแสดงบทใหม่ๆครับ ผมเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี เพื่อที่จะเข้าถึงบทบาทในแต่ละฉาก หวังว่าพวกกคุณจะรับชมกันอย่างสนุกสนาน และไม่รู้สึกเครียดกันจนเกินไปนะครับ”

 

 

มุนแชวอนก็เช่นกันเธอกลับมารับซีรีส์หลังกจาก 2 ปีผ่านไป ตั้งแต่เรื่อง “Mama Fairy and Woodcutter” 

 

“หลังจากเวลาผ่านไปถึง 2 ปี ในที่สุดฉันก็เจอซีรีส์ที่อยากเล่นสักที” เธอกล่าวอีกว่า “ฉันได้ไปเจอคุณคิมชอลกยู หลังจากที่เขาอยากให้ฉันร่วมแสดงในโปรเจคนี้ค่ะ และฉันยังได้กลับมาร่วมงานกับอีจุนกิด้วย ฉันเต็มที่กับทุกโปรเจค แต่ว่าจะทำได้ดีที่สุดเมื่อฉันรู้สึกถึงตัวละครจริงๆค่ะ ฉันอยากจะทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด”

 

 

นักแสดงทั้งสองพูดถึงการได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลักจาก 3 ปีผ่านไปจากเรื่อง “Criminal Mind”

 

“แค่พล็อตเรื่องก็แตกต่างกันแล้วครับ” อีจุนกิกล่าว “ใน Criminal Mind เราจะเน้นไปที่การทำเคสของกลุ่มโพรไฟล์เลอร์มืออาชีพ ที่ทำงานด้วยกันเป็นทีม ที่บางครั้งก็ทะเลาะกันเพียงเพราะต้องโฟกัสกับการสืบคดีหาความจริง มันสนุกมากครับในตอนนั้น แต่ผมก็แอบเสียดายตรงที่เราได้แต่สืบคดีกัน ทั้งๆที่ได้แสดงกับนักแสดงหญิงที่สวยและเต็มไปด้วยความสามารถ”

 

“ถึงแม้ว่ามุนแชวอนจะยังดูเด็กก็ตาม แต่ผมเริ่มจะอายุเยอะเเล้ว ผมเลยคิดว่าถ้าเราได้มาเล่นซีรีส์โรแมนติกด้วยกันผมก็จะรู้สึกเด็กลงไปด้วย เราส่งเสริมกันและกันได้ดีครับ” เขากล่าวอีกว่า “มีสิ่งที่ผมได้รับจากการแสดงในเรื่องนี้ด้วยครับ แต่มันค่อนข้างจะน่าอายอยู่เหมือนกัน”

 

“ผมเคยคิดว่าเราจะได้กลับมาเจอกันอีกเมื่อไหร่ และเราก็ดันมาเจอกันในซีรีส์ที่แสดงยากมากๆ” เขากล่าวต่อว่า “ผมเคยคิดว่าเราจะมาเจอกันในซีรีส์แนวโรแมนติกน่ารักสดใส แต่พวกเราไม่แม้แต่จะเดทกันครับ เราเป็นคู่ที่แต่งงานแล้ว ในอีกมุมนึงผมก็รู้สึกตื่นเต้นนะครับ ผมมีความสุข และคิดว่าเคมีของเราจะเป็นยังไงกันนะ จะต้องได้อารมณ์ที่แปลกใหม่มากแน่ๆ และเราจะทำให้ผู้ชมพอใจได้อย่างไรนะ ผมสนุกมากระหว่างการถ่ายทำ แต่ก็มีความกังวลในทุกๆฉาก แต่อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขครับที่ฝันเป็นจริงแล้ว”

 

มุนแชวอนแชร์ว่า “ฉันจำได้ว่าตอนที่เรียนอยู่มัธยม มีหนังเกาหลีเรื่องนึงที่โด่งดังมาก หลังจากเลิกเรียนแล้ว ฉันจะไปที่โรงหนัง เพื่อที่จะดูหนังมากมาย และฝันว่าตัวเองได้เป็นนักแสดงหญิงในเรื่อง “The King and the Clown” ที่ตอนนั้นยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ค่ะ  ฉันดูหนังและชื่นชมอีจุนกิทางอินเตอร์เน็ต และออนไลน์คาเฟ่ เพื่อนฉันชื่นชอบเขามากๆเลยค่ะในตอนนั้น ซึ่งฉันก็เหมือนกัน ในตอนที่ฉันได้ร่วมงานกับเขาครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน ฉันคิดว่า ว้าว..นี่ฉันกำลังจะร่วมงานกับนักแสดงที่ฉันเคยเห็นในจอภาพยนต์หรอเนี่ย คุณไม่สามารถรู้ได้จริงๆค่ะว่าอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตคุณบ้าง”

 

“นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รับบทเป็นภรรยา และมีลูก ตั้งแต่ฉันเล่นเรื่องนี้กับอีจุนกิ ฉันคิดว่าที่เราทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันเพราะพรหมลิขิตค่ะ”

 

“Flower of Evil” จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะมีให้รับชมใน Viu ด้วย

https://bit.ly/2EuFw0d

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X