ไอดอลเคป็อปที่ออกจากวงอย่างไม่คาดคิด
2020-07-20 09:22:43
Advertisement
Pyramid Game

เวลาที่มีข่าวว่าสมาชิกไอดอลคนใดคนหนึ่งออกจากวง มักจะเป็นข่าวที่หลายคนไม่คาดคิด หลายครั้งการออกจากวงเกิดจากหมดสัญญา หรือว่ามีข่าวลือเสียหาย แต่ก็มีไอดอลบางคนที่ออกจากวงโดยที่เราไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด และนี่คือไอดอลที่ออกจากวงโดยที่หลายคนไม่คาดคิดและไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริง

1. อูจิน (Woojin) อดีตสมาชิกวง Stray Kids

อูจินเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง Stray Kids เมื่อปี 2018 แต่หลังจากนั้นในปี 2019 เขาได้ถอนตัวออกจากวงด้วย ‘เหตุผลส่วนตัว’ โดย JYP Entertainment ได้ออกมาชี้แจงว่า

“สวัสดี นี่คือข้อความจาก JYP Entertainment 

อูจินได้ออกจากวง Stray Kids ด้วยเหตุผลส่วนตัว และได้ยุติสัญญากับบริษัท 

เขาอยากจะขอโทษที่ทำให้แฟนคลับหลายคนตกใจกับข่าวกะทันหันนี้ และจากเรื่องนี้ทำให้มินิอัลบั้ม Clé: LEVANTER ของ Stray Kids ที่มีแผนจะปล่อยออกมาในวันที่ 25 พฤศจิกายน จะถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 9 ธันวาคม

เราขอให้คุณส่งกำลังใจให้อูจิน ที่ตอนนี้ได้เลือกเดินทางในเส้นทางใหม่ และเราของให้ STAY ให้การสนับสนุนสมาชิกของ Stray Kids ทั้ง 8 คนต่อไป ซึ่งจะยังคงเดินตามความฝันของพวกเขาต่อไป

ขอบคุณ” - JYP Entertainment

เหตุผลการออกจากวงของอูจินไม่เคยถูกเปิดเผย แต่ชาวเน็ตหลายคนคิดว่าเขาถูกให้ออกจากวง และคำพูดของ บังชาน (Bangchan) สมาชิกอีกคนในวงที่พูดในไลฟ์ทำให้ชาวเน็ตคิดแบบนี้มากขึ้น

@CB97liner: “ผมรู้จักคนที่ต้องเผชิญกับผลลัพธ์ที่แย่ที่สุดเพราะว่าทำผิดหลายอย่างและความผิดของเขาส่งผลกระทบต่อคนรอบตัวเขา ถ้าคุณสัญญากับทีมของคุณ คุณต้องมีความรับผิดชอบ และรักษาสัญญา STAY รู้ใช่ไหมว่าผมกำลังพูดถึงเรื่องอะไร”

2. มิแร (Mirae), โคโคโร่ (Kokoro) และ หลินหลิน (LinLin) อดีตสมาชิกวง Cherry Bullet

 

Cherry Bullet เดบิวต์ในปี 2018 และเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปี 2019 หลังจากประกาศการถอนตัวจากวงของสมาชิก 3 คนได้แก่ มิแร, โคโคโร่ และหลินหลิน เพราะสัญญาของทั้ง 3 คนถูกยกเลิก โดยไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุ และแผนการอนาคตของพวกเธอ

 

3. ยอนอู (Yeonwoo), แทฮา (Taeha) และ เดซี่ (Daisy) อดีตสมาชิกวง MOMOLAND

MOMOLAND เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปี 2019 หลังจากประกาศว่า ยอนอู และแทฮา จะออกจากวง

MLD Entertainment ได้ออกมาบอกว่าทั้ง 2 คนออกจากวงเพื่อเริ่มต้นเส้นทางอาชีพใหม่ อย่างไรก็ตามมีข้อความที่ทำให้หลายคนคิดว่าทั้ง 2 คนน่าจะถูกให้ออกจากวง ยอนอูเคยโพสข้อความว่า

“ตอนนี้ฉันกำลังทำงานใหม่ ฉันไม่มีทางเลือก ฉันต้องทำเพื่อทำตามความฝันฉันต่อไป ฉันรู้สึกเหมือนฉันต้องทำถ้าอยากมีชีวิตอยู่ต่อ ฉันต้องทำต่อไปเพื่อที่จะสามารถเจอพวกคุณได้อยู่” – ยอนอู

เดซี่เป็นอีกคนที่ออกจากวงหลังจากมีปัญหากับ MLD Entertainment และหลายคิดว่าเธอถูกบังคับให้ออกจากวง

4. อิมจุนฮยอก (Im Junhyeok) อดีตสมาชิกวง Day6

จุนฮยอกเดบิวต์เป็นสมาชิกวง Day 6 ตั้งแต่เริ่มต้นเมื่อปี 2015 แต่เขาอยู่ในวงได้แค่ประมาณ 1 ปีก่อนออกจากวงไป ต้นสังกัดอย่าง JYP Entertainment ได้ออกมาบอกว่าเขาออกจากวงเพราะเหตุผลส่วนตัว แต่มีบางคนสงสัยว่าเขาน่าจะถูกให้ออกจากวงเพราะเขาออกเดท ซึ่งเป็นการละเมิดกฎของ JYP Entertainment ที่ห้ามศิลปินออกเดทในช่วง 3 ปีแรกหลังจากเดบิวต์

5. เจสสิก้า (Jessica) อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation

ตอนที่ประกาศว่าเจสสิก้าออกจากวง Girls’ Generation เมื่อปี 2014 ถือเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการเคป็อป และช็อคยิ่งกว่าเมื่อเจสสิก้าออกมาบอกว่า เธอถูกบังคับให้ออกจากวงโดย SM Entertainment

“ฉันกำลังตื่นเต้นกับงานอีเว้นท์ที่จะได้เจอแฟนคลับ แต่ก็ต้องมาตกใจกับข่าวที่ต้นสังกัดและสมาชิกอีก 8 คนแจ้งฉันวันนี้ ว่าฉันไม่ได้เป็นสมาชิกของวงแล้ว ฉันถูกทำลาย ฉันรักและให้ความสำคัญกับการเป็นสมาชิกของวง GG แต่ด้วยเหตุที่ไม่สมเหตุสมผลทำให้ฉันต้องออกจากวง” – เจสสิก้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X