7 ชุดสวยของซอเยจีจากซีรีส์เรื่อง "It's Okay To Not Be Okay"
2020-07-20 08:29:19
Advertisement
คลิก!!!

สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนตกหลุมรักซอเยจี (Seo Ye Ji) นางเอกจากซีรีส์เรื่อง It's Okay To Not Be Okay คงหนีไม่พ้นแฟชั่นที่โดดเด่นของเธอในบทตัวละครโกมุนยอง นักเขียนนิทานเด็กชื่อดังที่มักปรากฎตัวพร้อมชุดที่ดูหรูหราจับสายตาผู้คนที่ได้พบเห็น ราคาชุดบางตอนรวมๆกันแล้วเกิน 80,000 บาทยังไม่รวมเครื่องประดับ

และตอนนี้ซีรีส์ดำเนินมาเลยครึ่งทางแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่ามีชุดไหนของโกมุนยองที่ทำให้ผู้ชมประทับใจกันบ้าง (ขอยกตัวอย่างแค่ 7 ชุด เพราะความจริงแล้วไม่ว่าซอเยจีจะอยู่ในชุดไหนเธอก็ดูดีไปหมดนะซิ!)

ชุดเดรสจากแบรนด์ Magda Butrym

ชุดนี้โกมุนยองใส่ในตอนที่เธอเจอมุนคังแทที่ออฟฟิตสำนักพิมพ์ เธอจับคู่ชุดกับต่างหูจาก Subyul, กระเป๋าจากแบรนด์ Playnomore และรองเท้าจาก Gianvito Rossi

เสื้อเบลาส์พร้อมระบายแขนเป็นคลื่น จากแบรนด์ Minju Kim

โกมุนยองใส่ชุดนี้ไปสอนในคลาสเล่านิทานที่โรงพยาบาลจิตเวช เดรสตัวนี้มาจากแบรนด์ Minjukim ดีไซน์เนอร์ชาวเกาหลีใต้ที่ชนะในรายการแข่งขัน Next in Fashion ทาง Netflix ส่วนกระเป๋ามาจากแบรนด์ Gryson และเข็มขัดจาก Loewe

เดรสวินเทจจาก Dior

 

โกมุนยองใส่ชุดวินเทจของ Dior คู่กับรองเท้าสีแดงจาก Prada เป็นลุคที่ทำให้เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความลึกลับ

เดรสลายจุดจาก Magda Butrym

 

โกมุนยองน่าจะชอบแฟชั่นชุดที่มีแขนเสื้อโดดเด่นจากแบรนด์ Magda Butrym ที่ชุดนี้ราคาอยู่ที่ประมาณ 47,000 บาท จับคู่กับรองเท้าบูทจาก Gianvito Rossi และกระเป๋าจาก Moynat

เดรสผ้าลินินสีขาวจากแบรนด์ Zimmerman

โกมุนยองเริ่มใส่เสื้อผ้าที่มีสีสันฉูดฉาดน้อยลง เผยให้เห็นด้านอ่อนโยนของเธอมากขึ้นหลังจากได้เจอกับมุนคังแท อย่างชุดนี้เธอใส่ชุดเดรสสีขาวจากแบรนด์ Zimmerman กับรองเท้าจากแบรนด์ Burberry และกระเป๋าจากแบรนด์ Alexander McQueen

เดรสกระโปรงไม่สมมาตรของ Peter Do

เดรสชุดนี้ทำให้เธอดูชิค และมีลูกเล่นให้อวดเรียวขาสวยของเธอ โกมุนยองเลือกแมทช์ชุดนี้เข้ากับเสื้อสีเขียวเข้มจากแบรนด์เดียวกัน

เซ็ตเสื้อ กระโปรง สีชมพูจาก Minju Kim

ชุดนี้เคยใส่โดยดีไซน์เนอร์ Minju Kim, Tan France และ Alexa Chung ทาง Netflix และ Net-a-Porter  

คุณชอบชุดไหนของโกมุนยองมากที่สุด? 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X