คิมชินยอง แชร์เรื่องราวที่เธอดันไปเป็นสาเหตุที่ทำให้ โจอินซอง และ จองอูซอง ต้องทะเลาะกัน
2020-07-19 10:01:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมชินยอง (Kim Shin Young) เล่าเรื่องราวขำๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เธอได้เจอกับ โจอินซอง (Jo In Sung) และ จองอูซอง (Jung Woo Sung) เป็นครั้งแรก!

ในรายการ “The Manager” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม คิมชินยองได้พบกับ ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min) และ อีจองแจ (Lee Jung Jae) ซึ่งเคยเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุของเธอ

ก่อนที่จะไปเจอสองนักแสดง คิมชินยองได้แสดงท่าทีประหม่าออกมา เธออธิบายว่า “ฉันเคยเจอโจอินซองและจองอูซองมาก่อน ซึ่งในวันนั้นฉันรู้สึกประหม่าอย่างมากเลย”

คิมชินยอง กล่าวต่อ “ในตอนนั้น โจอินซอง และ จองอูซอง ทะเลาะกันเพราะพวกเขาแย่งกันจ่ายเงินค่าอาหารให้กับฉันด้วยค่ะ มันเป็นตอนที่ฉันออกไปทานข้าวแล้วบังเอิญไปเจอ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) เขาเลยแนะนำให้ฉันได้รู้จัก จองอูซอง และ โจอินซอง ฉันรู้สึกประหม่าอย่างมากจนพูดผิด ๆ ถูก ๆ ออกไป ตอนแนะนำตัวฉันควรจะพูดว่า ‘สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ’ แต่ฉันดันพูดออกไปว่า ‘สวัสดีที่ได้รู้จักค่ะ’”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X