How You Like That ของสาวๆ Blackpink กลายเป็น MV เพลง Kpop ที่ยอดคนดูทะลุ 300 ล้านวิวเร็วที่สุดบน YouTube!
2020-07-18 10:10:12
Advertisement
คลิก!!!

เอ็มวีเพลง "How You Like That" ของ Blackpink สร้างสถิติใหม่ของวงการเพลง Kpop บน YouTube ด้วยการเป็นคลิปที่มียอดคนคลิกเข้าไปดูเกินกว่า 100 ล้านครั้งเร็วที่สุด!

หลังจากที่ YG Entertainment ปล่อย เอ็มวีเพลง "How You Like That" ของสาวๆ Blackpink ไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ผ่านไปแค่เพียง 21 วัน จนถึงเมื่อวาน (วันที่ 17 กรกฎาคม) เอ็มวีเพลงดังกล่าวก็มียอดวิวทะลุ 300 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นมันจึงได้รับการบันทึกว่าเป็นเอ็มวีเพลงที่มียอดคนดูถึง 300 ล้านวิวเร็วที่สุดในบรรดาเอ็มวีเพลง K-pop บน YouTube 

ก่อนหน้านี้เอ็มวีเพลง "Kill This Love" ของสาวๆ ก็มียอดคนดูทะลุ 300 ล้านวิวหลังจากปล่อยไปได้ 32 วัน ซึ่งแน่นอนว่า "How You Like That" ทำลายสถิติเดิมของ "Kill This Love" โดยใช้เวลาสั้นกว่าถึง 11 วัน

ก่อนที่เอ็มวี "How You Like That" จะทำลายสถิติดังกล่าว เอ็มวีเพลงนี้ยังสร้างประวัติศาสตร์ของวงการเพลง Kpop  ด้วยการเป็นเอ็มวีที่มีคนดูเกินกว่า 100 ล้านวิวภายในเวลาแค่ 32 ชั่วโมงหลังถูกปล่อยออกมา และมีคนดูเกิน 200 ล้านวิวภายในระยะเวลาแค่เพียง 7 วันเท่านั้น! 

ไม่เพียงแค่ "How You Like That" จะสร้างสถิติที่ว่ามา แต่มันยังทำให้ช่อง YouTube ของ Blackpink มีคนกดติดตามเพิ่มขึ้นสูงขึ้นตามไปด้วย โดยในตอนนี้มีคนกดติดตามช่องมากถึง 41.8 ล้านคน กลายเป็นช่อง YouTube ของศิลปินเกาหลีที่มีคนติดตามมากที่สุดไปแล้ว

นอกจากสถิติใน YouTube เพลง "How You Like That" ยังครองชาร์ตเพลงอันดับที่ 1 ในแพลตฟอร์มใหญ่ๆของเกาหลีกว่า 6 แห่งได้ทั้งหมด หลังจากเพลงถูกปล่อยออกมาไม่นานอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้น เพลงดังกล่าวยังครองอันดับ 1 ในชาร์ตเพลงของ iTunes กว่า 64 ประเทศทั่วโลก และติดชาร์ตเพลงอินเตอร์อย่าง Spotify, Official Singles ของประเทศอังกฤษ และ Billboard Hot 100 ของอเมริกาอีกด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X