ช็อตต่อช็อต! 2 เมียหลวงลวงสังหาร 'A World of Married Couple' ปะทะ 'VIP'
2020-07-17 20:10:23
Advertisement
Pyramid Game

จบกันไปแล้วสำหรับซีรีส์เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิ้ลเกาหลีสำหรับ A World of Married Couple (https://bit.ly/2OAHFJw) ปลุกกระแสซีรีส์ดราม่า คราวนี้เลยขอพาเพื่อน ๆ Popcornfor2  ไปเทียบความแซ่บช็อตต่อช็อตของสองศรีภรรยาสุดเท่อย่าง ‘คุณหมอจีซอนอู’ จากซีรีส์เรื่องดังกล่าว และ ‘นาจองซอน’ จาก VIP (https://bit.ly/2BcZWK4) ว่าระหว่างสองคนนี้มีเรื่องราวในชีวิตเหมือนหรือต่างกันมากน้อยแค่ไหน ถ้าพร้อมแล้วมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

สองเมียหลวงสายสตรอง

หน้าที่การงานแสนพรีเมียม!

ถึงจะเป็นซีรีส์ที่จั่วหัวว่าเล่าถึงความสัมพันธ์เกี่ยวกับชีวิตคู่และการนอกใจของสามี แต่ A World of Married Couple และ VIP ก็พาเราไปเห็นชีวิตการทำงานของทั้งสองคนอย่างละเอียดยิบเลยล่ะค่ะ ทั้งคุณหมอจีซอนอู ที่เป็นคุณหมอเวชศาสตร์ครอบครัวควบตำแหน่งรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลอีกด้วย

คุณหมอเวชศาสตร์ครอบครัวสุดปัง

ส่วน VIP นี่ก็โฟกัสตั้งแต่ชื่อเรื่องเลยล่ะ! ‘นาจองซอน’ ทำอาชีพเป็นทีมบริหารแผนก VIP ของห้างสรรพสินค้า ในเรื่องพาเราไปดูการทำงานของนางเอกตั้งแต่อีพีแรก จะได้เห็นความตึงเครียดและการแข่งขันกับเวลาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าที่ยอดใช้จ่ายหลักล้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่เหล่านี้ นอกจากจะต้องรู้ใจลูกค้าว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไรแล้ว บางคนยังรู้ความลับของลูกค้าประหนึ่งเป็นเลขาอีกคนเลยล่ะ!

นาจองซอนคือเหมาะกับคำว่าเกิดมาแกร่งมากเว่อร์

สามีเจ้าเสน่ห์!

สามีของหมอจีคือ ‘อีแทโอ’ หนุ่มรุ่นน้องที่กุมหัวใจผู้หญิงเก่งคนนี้เป็นถึงผู้กำกับหนังดาวรุ่งไฟแรง ทำงานวงการมายาก็ย่อมพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา และอาจจะเผลอหวั่นไหวไปกับแสงสีได้ง่ายดาย แน่นอนว่าพี่แทโอก็ไม่พลาดที่จะเผลอใจให้กับใครสักคนในนั้น!

คาริสมาแรงมากกก

ขณะที่ ‘พัคซองจุน’สามีของนาจองซอนทำงานอยู่ที่เดียวกันโดยที่พี่ซองจุนนั้นเป็นผู้อำนวยการแผนก เรียกว่าภาษีดีไม่แพ้อีแทโอ แถมยังมาพร้อมด้วยตำแหน่งและโอกาสที่ได้เจอผู้คนระดับพรีเมียมจากทุกวงการไปอีก

มาดนักธุรกิจ น่าเกรงขาม

ชู้รักสุดแซ่บ

และแล้วก็มาถึงตัวแปรสำคัญของทั้งสองเรื่องก็คือชู้รักของอีแทโอและพัคซองจุนนั่นเองค่า ใน A World of Married Couple เปิดตัวมาด้วยซีนเส้นผมสีแดงปริศนาที่ติดอยู่บนผ้าพันคอของผู้กำกับอี เดือดร้อนหมอจีต้องไหว้วานหาสายลับจับบ้านเล็กมาช่วยสืบหา จากเดิมที่สงสัยว่าเป็นเพื่อนร่วมงานของแทโอ แต่ชู้รักของสามีเธอกลับเป็น ‘ยอดาคยอง’ สาววัย 24 ปี ที่พกความมั่นใจและวาจาสุดแซ่บมาท้ารบกับหมอจีถึงที่ทำงาน

มาหาหมอ หรือมาหาเรื่องคะ

แต่ถ้าใครติดใจซีรีส์แนวสืบสวน VIP ตอบโจทย์มาก! จองซอนได้รับข้อความปริศนาว่าซองจุนสามีของเธอเป็นชู้กับคนในทีม งานนี้เลยมีแคนดิเดทเมียน้อยมาให้จองซอนถึง 3 คนที่บุคลิกต่างกันโดยสิ้นเชิง!

อีฮยอนอา สาวแซ่บประจำแผนก

เริ่มตั้งแต่ ‘อีฮยอนอา’ สาวมั่นสายแฟที่มาพร้อมความมั่นใจ ทำงานเก่งและโปรมากเว่อร์ หรือจะเป็น ‘ซงมินอา’ Working Mom ที่ดูเหมือนจะกำลังมีปัญหาชีวิตคู่ และปิดท้ายที่น้องใหม่หน้าใสที่ใสแบบน้ำเปล่าหรือวอดก้าเราก็ไม่รู้อย่าง ‘อนยูริ’

ซงมินอา คุณแม่ลูกสองที่เริ่มระหองระแหงกับสามี

อนยูริ เด็กใหม่ใสจริงอ๊ะป่าวว

สุดท้ายนี้ ไม่ว่าผลลัพธ์ในความสัมพันธ์ของทั้งสองเรื่องจะจบลงอย่างไร แต่ก็ตรงกับคำกล่าวของใครหลาย ๆ คนได้ดีว่า การแต่งงานเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น และนอกจากจะหมั่นตรวจเช็คความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักแล้ว ก็อย่าลืมดูแลจิตใจของตัวเราเองเป็นหลักด้วยนะคะ เพราะสุดท้ายคนที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตก็คือตัวเรานั่นเองค่าาา

แล้วครั้งหน้าจะมีซีรีส์แซ่บ ๆ เรื่องไหนมาแบทเทิลกันอีกอย่าลืมติดตามอ่านใน popcornfor2 นะคะ

 

ขอบคุณเรื่องและภาพจาก Viu 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X