นักแสดงเกาหลีที่ถูกวิจารณ์อย่างรุนแรงหลังจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพวกเขา
2020-07-16 08:57:45
Advertisement
Pyramid Game

คนดังส่วนใหญ่มักจะหลีกเลี่ยงการกระทำที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง หรือตกเป็นเป้าวิจารณ์ของสังคม แต่ก็ยังมีบางคนที่ไม่คิดหน้าคิดหลังจนทำให้เกิดความเกลียดชังและส่งผลต่ออาชีพนักแสดงของตัวเอง และนี่คือ 5 นักแสดงที่ได้รับคำวิจารณ์อย่างรุนแรงและสูญเสียแฟนคลับ ชื่อเสียง งานในวงการบันเทิง

1. คิมจีฮุน (Kim Ji Hoon)

เมื่อปี 2013 คิมจีฮุนถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังจากบอกว่าเขาชอบความรู้สึกเวลาฝ่าฝืนกฎจราจร เขารู้สึกตื่นเต้นเวลาที่เลี้ยวซ้ายโดยที่ยังไม่มีสัญญาณไฟอนุญาต เขารู้สึกมีความสุขเวลาที่ขับรถไปส่งเพื่อนได้ในเวลา 10 นาทีทั้งที่ปกติต้องใช้เวลาถึง 30 นาที 

เมื่อผู้สัมภาษณ์บอกว่าสิ่งที่เขาทำนั้นผิดกฎหมาย และให้โอกาสเขาแก้ตัว แต่คิมจีฮุนยังคงพูดถึงการฝ่าฝืนกฎจราจรว่าทำให้เขาตื่นเต้นได้อยู่ดี หลังจากนั้นเขาถูกสังคมวิจารณ์ว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว

2. คังซองจิน (Kang Sung Jin)

คังซองจิน และภรรยาของเขาได้เข้าร่วมรายการ Normal Family พวกเขาได้รับคำวิจารณ์อย่างหนักหลังจากเล่าเรื่องที่ลูกชายมีฝันเปียกครั้งแรก และลูกชายของพวกเขาแสดงออกว่าอาย ผู้ชมกังวลว่าลูกชายของพวกเขาจะถูกล้อและโดนรังแกจากเรื่องนี้ได้

3. ฮันจีซอน (Han Ji Sun)

เมื่อปี 2019 นักแสดงสาวฮันจีซอนเป็นข่าวหน้าหนึ่งหลังจากเธอทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ เธอตีเขาด้วยกระติกน้ำร้อนเพราะเธอเมา หลังจากนั้นเธอถูกนำตัวไปสานีตำรวจ เธอทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยการกัด ตบ และเตะพวกเขา หลังจากได้รับความเกลียดชังอย่างมากจากสาธารณะชน อาชีพนักแสดงของเธอก็จบลง ข่าวของเธอทำลายภาพลักษณ์คนดังของเธอจนหมดสิ้น

4. พัคซีฮู (Park Si Hoo)

พัคซีฮู ได้รับคำวิจารณ์จากคำพูดของเขาในงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง "The Wind, Cloud And Rain” เขาถูกถามว่าฉากไหนที่ผู้ชมต้องตั้งตารอ เขาตอบว่า ฉากที่โกซองฮี นักแสดงนำหญิงเปิดเผยเรือนร่างบางส่วน หลายคนเห็นว่าเขาไม่ควรพูดแบบนั้น และหลังจากนั้นเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวลือเรื่องข่มขืนในปี 2013 ทำให้หน้าที่การงานในวงการบันเทิงของเขาจบลง

5. คิมยูบิน (Kim Yoo Bin)

คิมยูบินได้รับคำวิจารณ์หลังจากโพสข้อความในเชิงเข้าข้างผู้กระทำผิดในคดีห้องแชท Nth Room ถึงแม้จะออกมาขอโทษในภายหลัง แต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะชาวเน็ตได้ไปขุดมาแฉว่าเขาติดตามบัญชีหนังโป๊ จนทำให้เขาสูญเสียแฟนคลับและถูกเกลียดชังจากสาธารณะชน จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คิมยูบินตั้งค่าโซเชียลมีเดียเป็นส่วนตัวและเงียบหายจากวงการบันเทิงไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X