12 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จัก ซอเยจี นางเอกจากซีรีส์ It's Okay To Not Be Okay มากขึ้น
2020-07-11 09:26:42
Advertisement
คลิก!!!

"It's Okay To Not Be Okay” น่าจะเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของใครหลายคนในขณะนี้ 

นอกจากพระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun) ที่เชื่อว่าตอนแรกหลายคนก็เข้าไปดูพระเอกกันนี่แหละ เพราะนี่ถือเป็นผลงานชิ้นแรกของเขาหลังจากปลดประจำการจากกองทัพเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 แต่พอดูไปดูมา มีหลายเสียงเหลือเกินที่บอกว่าโดนนางเอกขโมยหัวใจไปแบบไม่รู้ตัว

ซอเยจี (Seo Ye-ji) นักแสดงหญิงที่มารับบท โกมุนยอง นางเอกของเรื่องนี้มีภาพลักษณ์ที่เข้ากันกับตัวละครรวมถึงหน้าตาและแฟชั่นของเธอที่ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็ดูดีไปหมด! เสียงที่ทุ้มต่ำของเธอช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวละครของเธอมากขึ้น 

ซอเยจีกล่าวในงานแถลงข่าวของซีรีส์เรื่องนี้เอาไว้ว่า “ซีรีส์ของเราเล่าเรื่องของการเผชิญความยากลำบากของมนุษย์ ฉันชอบบทละครตอนหนึ่งที่บอกว่า ‘เอาชนะมันให้ได้ ถ้าคุณผ่านไปไม่ได้ คุณจะเป็นแค่เด็กที่จิตวิญญาณไม่สามารถเติบโต’ ฉันหวังว่าผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงความหวังและกล้าหาญที่จะเอาชนะทุกอย่างหลังจากได้ดูซีรีส์เรื่องนี้”

และนี่คือ 12 เรื่องที่จะทำให้คุณรู้จักซอเยจีมากขึ้น

1. เธออายุ 30 ปี

ซอเยจีเกิดเมื่อวันที่ 6 เมษายน ปี 1990 ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้ เธอเกิดในราศีเมษ คนราศีนี้จะมีลักษณะกล้าหาญ, มั่นใจในตัวเองและมุ่งมั่น

2. เธอเรียนวารสารศาตร์ที่ประเทศสเปน

ซอเยจีอยากเป็นผู้ประกาศข่าว เส้นทางการทำงานของเธอเปลี่ยนไปหลังจากได้มีโอกาสได้แสดงละคร

3. เธอเดบิวต์ในวงการบันเทิงเมื่อปี 2013 

ในปีเดียวกันนี้เธอได้รับงานโฆษณาของค่ายมือถือ และได้เล่นหนังสั้นเรื่อง Love จากนั้นเป็นซิทคอมทางช่อง tvN เรื่อง Potato Star 2013QR3 ตอนนั้นเธออยู่ภายใต้ต้นสังกัด Made in Chan Entertainment 

4. ตอนนี้เธออยู่ภายใต้ต้นสังกัด Gold Medalist 

เธอเพิ่งเซ็นสัญญากับต้นสังกัด Gold Medalist ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับ คิมซูฮยอน พระเอกของเรื่อง It's Okay To Not Be Okay โดยก่อนหน้านี้เธออยู่ภายใต้ต้นสังกัด King Entertainment

5. เธอเป็นนักแสดงหญิงที่ไว้ใจได้ในฝีมือการแสดง

ถึงแม้จะเดบิวต์ในวงการบันเทิงมาน้อยกว่า 10 ปี แต่เธอได้พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงมาแล้วหลายครั้ง ทั้งจากซีรีส์เรื่อง Diary of a Night Watchman, Last, Moorim School: Saga of the Brave, Hwarang: The Poet Warrior Youth, Save Me และ Lawless Lawyer

6. เสียงทุ้มต่ำของเธอมีเสน่ห์มาก

นอกจากฝีมือการแสดงแล้ว เสน่ห์เฉพาะตัวอีกอย่างของซอเยจีคือเสียงที่ทุ่มต่ำของเธอ ผู้ชมซีรีส์เรื่อง It's Okay To Not Be Okay บอกว่าเสียงของเธอเข้ากับซีรีส์มาก ทำให้บรรยากาศดูมืดมน ซึ่งคิมซูฮยอนเห็นด้วยกับเรื่องนี้ เขาบอกว่า ‘เสียงของเธอเหมาะกับซีรีส์มาก ถ้าทำเป็นซีรีส์เสียงก็น่าจะออกมาดีเช่นกัน’

7. ซอเยจีเคยคิดว่าเสียงของตัวเองเป็นจุดอ่อน

ซอเยจีเคยคิดว่าเสียงของเธอต่ำเกินไปแล้วดูไม่เป็นผู้หญิง เธอเคยกังวลเรื่องนี้ จนกระทั่งเวลาผ่านไป เธอยอมรับและรักมัน และตอนนี้มันคือเอกลักษณ์ของเธอเลยล่ะ

8. เธอพูดภาษาสเปนได้ในระดับดีมาก

ซอเยจีเคยไปเรียนระดับมหาวิทยาลัยที่ประเทศสเปน ทำให้เธอใช้ภาษานี้ได้เป็นอย่างดี เธอเคยโชว์ทักษะภาษาสเปนเอาไว้ในตอนหนึ่งของซิทคอมเรื่อง Potato Star 2013QR3 

9. เธอไม่เล่นโซเชียลมีเดีย

น่าเสียดายที่ซอเยจีไม่เล่นโซเชียลมีเดียแล้ว เมื่อก่อนเธอมักจะโพสภาพเบื้องหลังการถ่ายทำรวมถึงภาพสุนัขของเธอให้เราได้ติดตามกันเสมอ

10. เธอชอบแฟชั่นสไตล์สบายๆ

ถึงแม้ลุคของโกมุนยองในซีรีส์ที่เธอรับบทจะมีแฟชั่นแต่ละชุดน่าประทับใจ แต่ซอเยจีบอกว่าตัวเธอเองชอบเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆ เป็นเสื้อผ้าที่ใส่ในบ้านได้และพร้อมที่จะออกนอกบ้านได้เช่นกัน

11. เธอมีออร่าเหมือนแม่มด

และนี่คือสิ่งที่ช่วยให้เธอแสดงบทโกมุนยองออกมาได้สมบูรณ์แบบ เธอเคยบอกเอาไว้ในงานแถลงข่าวของซีรีส์ว่า “โกมุนยอง ตัวละครที่ฉันได้รับบท ถ้าคุณมองเข้าไปในตัวเธอ ฉันเห็นว่าเธอมีภาพลักษณ์ของแม่มด และเสียงโทนต่ำของฉันรวมถึงออร่าของแม่มดของฉันถ้าคุณเห็นด้วย ช่วยได้มากในการถ่ายทอดความรู้สึกภายในของโกมุนยอง”

12. นิทานที่เธอชอบที่สุดคือเรื่อง ขวานทองคำและขวานเงิน

ตัวละครในเรื่อง It's Okay To Not Be Okay ของเธอเป็นนักเขียนนิทานเด็ก และเมื่อถามว่าเธอชอบนิทานเรื่องไหนมากที่สุด โกมุนยองบอกว่า “น่าจะเป็นนิทานพื้นบ้านเกาหลีชื่อว่า ขวานทองคำกับขวานเงินค่ะ ฉันคิดว่าเรื่องนี้สะท้อนตัวละครของโกมุนยอง ในเรื่องของศีลธรรม ที่ผู้ใหญ่มักจะมีความโลภมากเกินไป การโลภมากทำให้พวกเขาสูญเสียทุกอย่าง และฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ตัวละครโกมุนยองต้องเจอ เพราะเธอมีความเห็นแก่ตัว ตอนที่ฉันแสดงเป็นตัวละครนี้ ฉันมักจะนึกถึงนิทานเรื่องนี้ค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X