ใจเต้นไปกับวิชวลของ คิมซูฮยอน และ ซอเยจี ในซีรีส์ "It's Okay to Not Be Okay"
2020-07-08 21:17:54
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" (ออกอากาศทางช่อง tvN, บนโทรทัศน์: โจยง, กำกับการแสดง: พัคชินอู) ได้เลือกคู่พระเอก-นางเอกออกมาอย่างลงตัว ทั้ง คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ซึ่งรับบทเป็น มุนคังแท และ ซอเยจี (Seo Ye Ji) รับบทเป็น โกมุนยอง ต่างได้รับคำชื่นชมในความหน้าตาดีของพวกเขา และในหลายตอนก็ทำให้ผู้ชมใจเต้นแรง 

ลองไปดูฉากที่คู่คิมซูฮยอนและซอเยจีทำให้คุณใจละลาย การได้เห็นพวกเขาอยู่ใกล้ชิดกันก็ให้บรรยากาศโรแมนติกแล้ว

#มุนคังแทสารภาพว่าเคยชอบเด็กหญิงที่มีแววตาเหมือนโกมุนยอง

มุนคังแทเจอโกมุนยองครั้งแรกที่วอร์ดจิตเวชของโรงพยาบาลในงานเล่านิทานของเธอ เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจนเขาได้รับบาดเจ็บจากเธอ และถูกไล่ออก หลังจากได้เจอกัน โกมุนยองเริ่มสนใจในตัวมุนคังแท และเธอได้พบกับเขาอีกครั้งที่สำนักพิมพ์ของตัวเอง ฉากนั้นมุนคังแทได้เปิดเผยว่าเขาเคยชอบเด็กผู้หญิงที่มีแววตาคล้ายกับโกมุนยอง

#การปลอบประโลมด้วยท่าอ้อมกอดผีเสื้อ

มุนคังแทได้พาพี่ชายของเขา มุนซังแท ไปที่งานแจกลายเซ็นของโกมุนยอง ในงานเกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้น โกมุนยองเข้าไปมีปากเสียงกับครอบครัวที่เข้าร่วมงาน ส่วนมุนซังแทก็เกิดอาการตื่นตระหนก โกมุนยองได้ระเบิดอารมณ์กับนักเขียนข่าวที่เข้ามากวนอารมณ์ของเธอ มุนคังแทจึงแนะนำท่าอ้อมกอดผีเสื้อซึ่งเป็นท่าบำบัดช่วยให้อารมณ์สงบขึ้น ในฉากนี้เป็นอีกฉากที่ความโรแมนติกผ่านความห่วงใยของทั้ง 2 คนได้เริ่มก่อตัวขึ้น

#การกลับมาพบกันอีกครั้งท่ามกลางสายฝน

มุนคังแทและโกมุนยองเริ่มเข้าใจกันและกันมากขึ้นหลังจากได้ใกล้ชิดและรู้เรื่องราวของกันและกัน ถึงแม้ในตอนที่เธอไปเป็นอาจารย์สอนที่โรงพยาบาลจิตเวชที่คังแททำงานอยู่ เขาจะหลบหน้าเธอ แต่หลังจากได้อ่านนิทานที่โกมุนยองเขียน มุนคังแทเข้าใจตัวเองและตัวเธอมากขึ้น และเมื่อได้รู้ว่าโกมุนยองถูกพ่อของตัวเองทำร้าย เขาเลยออกไปตามหาเธอ พวกเขาเจอกันอีกครั้งท่ามกลางสายฝน เป็นฉากที่อบอุ่นหัวใจแม้ทั้งคู่จะเปียกปอน

#อ้อมกอดแห่งการปลอบโยน

หลังจากมีคนไข้ที่โรงพยาบาลหลงผิดมาบอกว่าตัวเองเป็นแม่ของโกมุนยอง โกมุนยองซึ่งมีความทรงจำฝังใจเรื่องแม่กลับมากดดันอีกครั้ง เธอฝันร้าย มุนคังแทได้ยินเสียงร้องของโกมุนยอง เขาไปที่ห้องของเธอและกอดปลอบเธอ ถึงแม้เธอจะบอกให้มุนคังแทหนีไป แต่มือของเธอกุมเสื้อของเขาแน่น มุนคังแทจึงโอบกอดเธอไว้และไม่ปล่อยให้เธออยู่ตามลำพัง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X