วิดีโอที่โชอา เคยบอกว่า จีมิน วง AOA จะ ‘อัดเรา’ กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง
2020-07-07 17:30:28
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากมีข่าว จีมิน (Jimin) วง AOA รังแก มินอา (Mina) อดีตเพื่อนร่วมวงของเธอ ทำให้ชาวเน็ตได้ไปสืบค้นจากวิดีโอเก่า ซึ่งเจอหลักฐานบอกใบ้นิสัยของจีมิน

วิดีโอที่ถูกพูดถึงคือวิดีโอจากรายการ 4 Things Show ซึ่งสมาชิกของวง AOA ได้รวมตัวกันเพื่อพูดถึงจีมิน มีคำถามหนึ่งถามว่า จีมินในฐานะลีดเดอร์เป็นอย่างไร? โชอา (Choa) ตอบว่าสมาชิกในวงสนิทกัน ทั้งหมดต้องขอบคุณความเป็นผู้นำของจีมิน

“เวลาเราออกไปร้านค้าหรือที่อื่นด้วยกัน เราได้ยินตลอดว่า AOA สนิทกันจริงๆเลยนะ ฉันคิดว่าเรื่องนี้ส่วนใหญ่เลยเกิดจากความเป็นผู้นำของจีมิน” 

โชอาอธิบายต่อว่าทำไมเธอถึงคิดเช่นนั้น “สมาชิกเด็กๆน่ารัก และจีมินดูแลพวกเธอดีมาก จีมินรับฟังเวลาที่สมาชิกในวงพูด ดังนั้นจีมินเป็นลีดเดอร์ที่เยี่ยมที่สุดเลยค่ะ!” สมาชิกคนอื่นพยักหน้าและเห็นด้วย

โชอาปิดท้ายด้วยการบอกว่า “ถ้าคุณไม่พูดแบบนี้ จีมินได้อัดคุณแน่ค่ะ” เธอน่าจะพูดเล่นๆ ก่อนจะรีบจับแขนของจีมิน สมาชิกคนอื่นหัวเราะไปด้วย และจีมินแกล้งทำท่าต่อยมือตัวเองเพื่อแกล้งขู่

มินอาอยู่ในวิดีโอนี้เช่นกัน เธอไม่ได้พูดอะไร แค่หัวเราะและยิ้มไปกับคนอื่นๆ

วิดีโอนี้ได้รับความสนใจอีกครั้ง ชาวเน็ตคิดว่าสิ่งที่โชอาพูดอาจเป็นความจริงที่ติดตลก และหลายคนสงสัยว่าโชอาเองก็อาจเคยโดนรังแกด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ มินอา ได้ออกมาโพสพอกว่าเธอเคยถูกสมาชิกในวง AOA รังแก โดยตอนแรกเธอไม่ได้เอ่ยชื่อ แต่จากนั้น จีมินได้โพสข้อความว่า ‘เรื่องแต่ง’ ลงบนไอจีสตอรี่ ทำให้มินอาออกมาตอบโต้อีกครั้ง หลังจากนั้น สมาชิกวง AOA และผู้จัดการได้ไปหามินอาที่บ้าน จากนั้นจีมินได้โพสขอโทษลงบนอินสตาแกรม ซึ่งมินอาคิดว่าไม่ได้มาจากใจจริง มินอาบอกว่าคนที่บ้านของเธอเข้าข้างจีมินกันหมด 

ท้ายที่สุดแล้ว FNC Entertainment ออกมาประกาศว่า จีมินจะออกจากวง และวงการบันเทิง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X