9 ผลงานของ ซอเยจี (Seo Ye Ji)
2020-07-07 16:01:21
Advertisement
คลิก!!!

ซอเยจี หรือที่ตอนนี้ทุกคนรู้จักกันกับบทบาทของ โกมุนยอง จากเรื่อง #ItsOkayToNotBeOkay เธอเป็นนักแสดงอีกคนที่มีผลงานซีรีส์มาแล้วหลายรูปแบบ วันนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับซีรีส์ต่างๆ ของเธอกัน

It’s Okay to Not Be Okay

นำแสดงโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) รับบทเป็น มุนคังแท เจ้าหน้าที่สุขภาพชุมชนประจำหอผู้ป่วยจิตเวช และ ซอเยจี (Seo Ye Ji) รับบทเป็น โกมุนยอง นักเขียนหนังสือเด็กที่มีบุคลิกต่อต้านสังคม
รับชม > https://www.netflix.com/watch/81243992?source=35

Lawless Lawyer (2018)

อีจุนกิ x ซอเยจี

สำหรับหนังเกี่ยวกับกฎหมาย หรือศาล หลายเรื่องก็ปัง แต่บางเรื่องก็มีพัง เนื้อเรื่องอาจจะเล่าถึงการทำคดี ต่อสู้ในศาล หรือการเฉือดเฉือนกันระหว่างทนายผู้เก่งกาจ

แต่ในปัจจุบันพลอตซีรีย์แนวนี้นำเสนอความแตกต่างมากขึ้น รวมความลึกลับ, โรแมนติก, แอคชั่น ไว้ในหนึ่งเดียว และ Lawless Lawyer คือซีรีย์ที่เรากำลังพูดถึงอยู่ตอนนี้ ซีรีย์ที่มีตัวละครที่รับบทผู้ใช้กฎหมายในบุคลิกที่ต่างออกไป ให้บรรยากาศศาลและความยุติธรรมที่แตกต่างไปจากเรื่องอื่น

เป็นเรื่องราวของ บงซังพิล ที่มุ่งมั่นจะล้างแค้นให้กับแม่ของเขา

6 เหตุผลที่คุณควรดู “Lawless Lawyer”

http://www.popcornfor2.com/content/-news-107736

Save Me กับดักลัทธิคลั่ง

รับชมทาง Netflix https://www.netflix.com/watch/81167103

ระดมไปด้วยนักแสดงที่โด่งดังในตอนนี้

แทคยอน 2PM x อูโดฮวาน x ซอเยจี

ชาย 4 คนได้ยินเสียงผู้หญิงขอร้องให้ช่วยจากตรอกแห่งนึง พวกเขาช่วยเหลือเธอและได้รู้ว่าเธอถูกตามล่าจากลัทธิศาสนา ตั้งแต่นั้นมาเรื่องสยองขวัญก็เกิดขึ้นกับพวกเขาทั้งสี

Hwarang: The Beginning

รับชมทาง Netflix : https://www.netflix.com/title/80196931

บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าฮวารัง ทั้งในเรื่องของความหลงใหล, ความรัก และการเติบโต ในอาณาจักรชิลลา เมื่อ 1,500 ก่อน

Moorim School

รับชม https://www.netflix.com/watch/80988175

เน้นไปที่เรื่องราวของคุณครูและนักเรียนที่มาจากหลายที่แตกต่างกันไป และต่างคนก็ต่างมีเรื่องราวที่เป็นของตัวเอง

Super Daddy Yeol (2015)

หมอชามิเร (ลียูริ) ซึ่งมีลูกสาวคนหนึ่ง อยู่มาวันหนึ่งเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งที่หายาก และได้รับการแจ้งว่าเธออยู่ได้อีกปีเดียว เธอจึงออกตามหารักแรกของเธอ คิมยอล (ลีดองกัน)เพื่อลูกสาวของเธอ เธอจึงดิ้นรนที่จะเปลี่ยนให้คิมยอลเป็นพ่อที่ดีที่สุดในโลก

ที่มา pantip

The night watchman อัศวินรัตติกาล

รับชมทาง Netflix  https://www.netflix.com/watch/80156658

พระราชาทรงเสด็จไปหุบเขาแพ็คดู เพื่อรักษาอาการประชวรขององค์ชายอีริน (จองอิลอู) เพื่อไปเอาดอกไม้พันปี แต่แม่หมอเผ่ามาโก ผู้ซึ่งทำให้ดอกไม้พันปีเบ่งบานได้ ถูกเผ่ายงชินลักพาตัวไป ฝ่าบาททรงหยุดยั้งการขึ้นสวรรค์ ของเทพเจ้ามังกรโดยใช้คันธนูจากสวรรค์ แต่ซาดัม หัวหน้าเผ่ายงชิน ได้ร่ายมนต์สาปแช่งดอกไม้พันปี ซึ่งทำให้ฝ่าบาททรงคลุ้มคลั่ง หลังจากสูดดมดอกไม้พันปี ซาดัมแห่งเผ่ายงชิน คือสาเหตุการล่มสลายของฝ่าบาท เมื่อฝ่าบาทสิ้นพระชนม์ องค์ชายอีรินถูกเนรเทศออกจากวัง และใช้ชีวิตอย่างโดดเดียวเฉกเช่นคนที่ตายแล้ว องค์ชายสามารถมองเห็นภูติผี เช่นเดียวกับ โดฮา(โกซึงฮี ) น้องสาวของแม่หมอเผ่ามาโกนางก็สามารถมองเห็นภูติผีด้วยเช่นกัน

เมื่อแม่หมอเผ่ามาโกพี่สาวนางถูกจับตัวไป โดฮาจึงออกตามหาพี่สาว จนได้พบกับองค์ชายอีริน องครักกษ์มูซอก (จองยุนโฮ)และซูรยอน ทั้งหมดจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคตามหาความจริงและต่อสู้กับหัวหน้าเผ่ายงชินเช่นไร และต้องพบเจอกับภูติผีตนไหนบ้าง ติดตามซีรีส์เกาหลี The Night Watchman

ที่มา https://dara.trueid.net

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X