แฟชั่นรับซัมเมอร์ของสาว ๆ ไอดอลเคป็อปที่ดึงดูดทั้งสายตาและหัวใจของคุณ
2020-07-07 08:54:44
Advertisement
คลิก!!!

แฟชั่นของไอดอลเกาหลีนั้นน่าสนใจมาก เพราะดูน่ารัก สดใส อีกทั้งมีหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกชมกัน และถ้าสาวไทยอย่างเราอยากจะลองแต่งตัวสไตล์เกาหลีบ้าง คงไม่มีฤดูไหนของเกาหลีเข้ากับประเทศไทยได้เท่ากับฤดูร้อนอีกแล้ว! วันนี้เราเลยจัดแฟชั่นซัมเมอร์ของไอดอลสาวเกาหลีที่สำหรับสาวไทยสามารถนำไปใส่เป็นเอฟวี่เดย์ลุคได้เลย!

ซูจี (Suzy) แฟชั่นหลากหลาย เข้ากับฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’

เรามักจะได้เห็นแฟชั่นของซูจีผ่านทางโซเชียลมีเดียของเธออยู่เสมอ รวมถึงภาพถ่ายเบื้องหลังการถ่ายทำนิตยสารหรือโฆษณาต่างๆด้วย เธอมีรูปร่างที่ดี และทำให้หลายคนใจละลายด้วยเสื้อผ้าที่เรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นลุคสาวหวานในชุดเดรสสีชมพู หรือสดใสด้วยเสื้อสีเขียวและกางเกงยีนส์ หรือจะเป็นวันสบายไม่ต้องคิดอะไรมาก แค่เสื้อยืดสีม่วงและกางเกงยีนส์พร้อมรองเท้าสนีกเกอร์ซักคู่ก็พอแล้ว

ซอลฮยอน (Seolhyun) เจ้าของสัดส่วนทองคำที่ไม่ว่าจะสไตล์ไหนก็เข้ากับเธอ

ซอลฮยอนมักจะมีเสื้อผ้าที่หลากหลายสไตล์ เธอสามารถหยิบจับชุดต่างๆมาใส่รวมกันให้ออกมาดูพอดีไม่มากไม่น้อยเกินไป อย่างกางเกงสีมินต์สดใสที่ตัดกับเสื้อยืดสีขาวๆเรียบๆ หรือจะเป็นลุคสบายๆแต่เป็นทางการขึ้นมาหน่อยกับเสื้อเชิ้ตสีม่วงกับกางเกงยีนส์ หรือแอบเซ็กซี่เล็กๆด้วยเสื้อเอวลอย กางเกงออกกำลังกาย คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์

ฮยอนอา (HyunA) กับแฟชั่นโชว์ขาที่ทั้งเซ็กซี่และน่ารัก

ฮยอนอามักจะชอบใส่เสื้อผ้าที่เป็นเดรส หรือไม่ก็กางเกงขาสั้นเพื่ออวดเรียวขาของเธอ แฟชั่นของฮยอนอามีตั้งแต่มินิเดรส, ชุดจั๊มสูทกางเกงขาสั้น หรือจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์ตัวใหญ่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ทำให้ได้ลุคเท่แต่ยังคงความเซ็กซี่เล็กๆตามสไตล์ฮยอนอาได้

ซนนาอึน (Son Naeun) ผู้เอาอยู่ทุกแฟชั่น

ซนนาอึน เป็นอีกคนที่ได้รับคำชื่นชมเรื่องหุ่นของเธอ และแน่นอนหุ่นดีขนาดนี้ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าสไตล์ไหนก็เอาอยู่ จะลุคน่ารักไปจนถึงลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่ก็ได้ทั้งนั้น และที่โดดเด่นที่สุดของเธอคงหนีไม่พ้นแฟชั่นชุดออกกำลังกาย ที่หลายคนคงได้เห็นเสน่ห์ของเธอในลุคหญิงสาวสุขภาพดีจากแฟชั่นสไตล์นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X