คิมมินจุน เล่าถึงสมัยที่เขาเดทกับภรรยา ควอนดามี + ของขวัญที่ได้จากน้องเขย จีดราก้อน
2020-07-05 17:52:27
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินจุน (Kim Min Joon) เล่าถึงเรื่องราวความรักของเขากับ ควอนดามี (Dami Kwon) ในรายการ “Ask Us Anything”!

ในสัปดาห์นี้ของรายการ คิมมินจุน (Kim Min Joon), ซงจงโฮ (Song Jong Ho), ซนโฮจุน (Son Ho Jun), และ คูจาซอง (Koo Ja Sung) ได้มาเป็นแขกรับเชิญ

คิมมินจุน ซึ่งแต่งงานกับ ควอนดามี พี่สาวของ จีดราก้อน (G-Dragon) ในเดือนตุลาคมเมื่อปีก่อน ได้เล่าถึงสมัยที่เขากับภรรยานัดบอดกัน เขาถูกถามว่า เมื่อเจอกันครั้งแรกเขาทราบหรือไม่ว่าเธอเป็นพี่ของจีดราก้อน คิมมินจุนตอบว่าเขาพอจะได้ยินมาบ้างก่อนที่จะได้เจอกัน อย่างไรก็ตาม แทนที่จะเป็นเรื่องของรักแรกพบ คิมมินจุนอธิบายว่า พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็วก่อนที่จะคบกันแบบจริงๆจังๆและแต่งงานกันในที่สุด

เขากล่าวว่า “มันเป็นวันที่หนาวมากๆครับเมื่อเราเดทกันครั้งแรก หนาวจนเราพูดกันแค่ว่า ‘หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกในเร็วๆนี้นะครับ’”

ต่อมา เขาได้ไปเดทกับควอนดามีเป็นครั้งที่สอง คิมมินจุนเล่าถึงตอนนั้นว่า “ผมติดต่อเธอ แล้วก็บอกว่า ‘เราไปดื่มชากันมั้ยครับ’ พอเดทเสร็จก่อนที่ผมจะกลับ เธอได้ขอให้ผมไปที่บ้านของเธอ ที่นั่นเธอเอาของหลายอย่างให้ผมเอากลับบ้าน ซึ่งรวมถึงพวกเครื่องเคียงที่เธอทำเองด้วยครับ” 

ต่อมาในระหว่างเกมโชว์ คิมมินจุนถามสมาชิกในรายการว่า “เดาหน่อยว่าเรื่องอะไรที่ผมกำลังกังวลอยู่ในช่วงนี้” คูจางซอง ตอบถูก เขากล่าวว่า “คุณอยากจะให้เงินค่าขนมน้องเขยของคุณ แต่ไม่รู้ว่าจะเอาให้เขาเท่าไหร่ดี”

คิมมินจุน อธิบายว่า “ผมมีแค่พี่สาวคนเดียวครับ ผมคิดเสมอว่าถ้าผมมีน้องเขยที่เด็กกว่าและต้องเข้ากรม ผมก็อยากจะดูแลเขาให้เหมือนเป็นพี่ชายจริงๆของเขาครับ และในที่สุดผมก็มีน้องเขยจริงๆแถมเขายังเข้ากรมอีกด้วย เมื่อตอนที่เขาได้หยุด (ระหว่างเข้ากรม) และกลับบ้าน ผมได้เติมเต็มความรู้สึกนั้นแล้วเอาเงินให้เขาไว้ซื้อไก่ทอด ผมบอกเขาว่า ‘อย่าบอกพี่ของนายนะ’

เขากล่าวต่อ “ก่อนที่จะเจอกับจีดราก้อนในช่วงที่เขาจะได้หยุด คนรู้จักของผมถามผมว่า ‘ถ้านายจะให้เงินค่าขนมเขา จะให้เขาเท่าไหร่ล่ะ?’ เรื่องจำนวนเงินเลยกลายมาเป็นความกังวลของผมเลยครับ”

ต่อมา เขาถูกถามว่า เขาเคยได้รับเงินจากจีดราก้อนมาก่อนหรือไม่ เขาตอบว่า “ยังไม่เคยครับ แทนที่จะเป็นเงิน ผมได้อะไรที่เป็นประโยชน์มากกว่านั้นเยอะเลยครับ”

เขากล่าวต่อ “เมื่อผมย้ายเข้าบ้านของผมหลังจากแต่งงาน ผมอยากจะมีโต๊ะสักตัวไว้อ่านสคริปต์ วันหนึ่งภรรยาของผมก็แนะนำว่าให้ไปเอาโต๊ะดีๆสักตัวที่บ้านน้องเขย แม้ว่าเขาจะไม่อยู่แต่ว่าเราก็ได้ทักทาย รปภ. แล้วก็เอาโต๊ะกลับบ้านครับ”

ซอจางฮุน ขำแล้วกล่าวว่า “นั่นไม่ใช่โจรหรอกเหรอ?” คิมมินจุนตอบว่า “เธอได้บอกให้เขารู้แล้วครับ ตอนนี้ผมยังคงใช้โต๊ะตัวนั้นอยู่ และมันก็สวยมากครับ ตอนหลังผมและจีดราก้อนได้เจอกัน ผมเลยบอกกับเขาว่า ‘โต๊ะนายเจ๋งมากเลย พี่ใช้มันบ่อยมาก’ แต่เขาตอบผมว่า ‘ห๊ะ? ของผม?’” นั่นทำให้ทุกคนขำก๊าก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X