จีมิน วง AOA โพสข้อโทษ + มินอาโพสตอบ
2020-07-04 21:01:08
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: มีเนื้อหาเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย

อัพเดทวันที่ 4 กรกฎาคม

จีมิน (Jimin) วง AOA ได้ออกมาโพสข้อความชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่ถูกมินอา (Mina) อดีตเพื่อนร่วมวงกล่าวหาว่าเคยถูกเธอรังแก 

หลังจากเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม มินอาได้ออกมาโพสข้อความหลายข้อความเปิดเผยว่าเธอเคยถูกจีมินรังแกตอนที่เป็นสมาชิกวง AOA จากนั้นในวันถัดมา มินอาโพสว่าสมาชิกวง AOA รวมถึงจีมินมาที่บ้านของเธอเพื่อพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

จากเรื่องดังกล่าว จีมินได้เขียนขอโทษผ่านทางอินสตาแกรม มีข้อความดังนี้:

“ฉันไม่สามารถอธิบายเป็นข้อความสั้นๆได้ แต่ว่าฉันขอโทษ ขอโทษจริงๆ ฉันเป็นหัวหน้าวงที่บกพร่องและทำผิด ฉันรู้สึกผิดและสำนึกได้ว่าฉันไม่ได้เข้าใจมินอาเลยตอนที่เราทำงานด้วยกัน ฉันไม่ได้มองดูรอบตัวด้วยความใส่ใจ เมื่อวานฉันร้องไห้ ขอโทษ และร้องไห้อีกครั้ง และฉันรู้ว่าความรู้สึกของมินอาที่มีต่อฉันมาเนิ่นนานไม่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ ฉันรู้สึกเสียใจมาก ตอนที่ฉันยังเด็กกว่านี้ ฉันเชื่อว่าวงของเราต้องแสดงแค่ด้านที่ดีให้กับทีมงานและโลกได้เห็น นั่นคือความคิดของฉันในวัย 20 ต้นๆ แต่ตอนนี้ฉันคิดได้แล้วว่าฉันขาดความเมตตา ฉันขอโทษที่เป็นต้นเหตุแห่งความขัดแย้ง และขอโทษที่เขียนข้อความมายืดยาว ฉันรู้สึกเสียใจต่อมินอาและสมาชิกที่พยายามช่วยเหลือเราสองคนมากกว่าสิ่งใด” 

หลังจากโพสของจีมิน ทางด้าน มินอา (Mina) ก็ได้โพสข้อความใหม่บนอินสตาแกรม โดยมีข้อความว่า:

“เสียใจเหรอ? ขอโทษเหรอ? ฉันกำลังจะพูดสิ่งที่ฉันควรจะพูด เมื่อวาน คุณบอกว่าคุณทำแบบนั้นเพราะว่าอยากให้ฉันเดินบนเส้นทางที่ถูกต้อง ได้ยินอะไรแบบนี้จากคนที่พาผู้ชายมานอนที่หอแล้วมี [เซ็กซ์]? คุณเองนั่นแหละเดินทางที่ถูกต้องเองก่อน อย่างน้อยคุณก็ไม่ควรโกหก ฉันเข้าใจนะถ้าคุณจะเกลียดฉันไปจนตายและไม่อยากจะขอโทษฉัน แต่ว่าอะไรกัน? ฉันไม่ลืมแววตาของคุณตอนคุณมาหาที่บ้านหรอก ฉันจะตายและตอบแทนคุณด้วยความใจดี คนที่มา ได้เห็น ได้ยินทุกอย่างที่บ้านของฉัน พวกคุณเหมือนกันหมด ชินจีมิน คุณโชคดีจัง ทุกคนอยู่ข้างคุณ คุณชนะแล้วล่ะ ฉันแพ้แล้ว ในตอนจบ ฉันก็ยังแพ้”

อย่างไรก็ตาม โพสขอมินอาได้ถูกลบออกไปแล้ว

ทางด้าน Woori Actors ต้นสังกัดของมินอา ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนทาง FNC Entertainment ต้นสังกัดของ AOA ยังไม่มีปฏิกิริยาต่อเรื่องนี้ 
และล่าสุด

ต้นสังกัดยืนยัน จีมิน AOA ลาออกจากวง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X