เจอแล้ว! โลเคชั่นของ “ปราสาทต้องคำสาป” ในละครฮิตเรื่อง 'It's Okay To Not Be Okay'
2020-07-04 15:45:07
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: มีสปอยล์สำหรับคนที่ยังไม่ได้ดูตอนล่าสุด

ในตอนล่าสุดของละครฮิต It's Okay To Not Be Okay เราจะได้เห็นที่พักอาศัยของ มุนยอง รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji) ซึ่งรู้จักกันในชื่อ “ปราสาทต้องคำสาป” ซึ่งคุณพ่อของเธอได้สร้างเอาไว้ในป่า! แม้จะมีอดีตอันมืดมน ซึ่งเชื่อมโยงกับปราสาทหลังนี้ แต่มุนยองก็ยังคงพักอาศัยอยู่ที่นี่ต่อไปเพราะเธออยากจะอยู่ใกล้ชิดกับ กังแท รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ตัวปราสาทนั้นหลังใหญ่ โอ่อ่า ซอมซ่อนิดหน่อย และน่ากลัวโดยเฉพาะในตอนกลางคืน!

และนี่คือข้อมูลเกี่ยวกับปราสาทหลังนี้: ภายนอกของปราสาทนั้นไม่มีอยู่จริง เหมือนอย่างละครเกาหลีหลายๆเรื่อง ตัวปราสาทนั้นเป็นการเซทฉากขึ้นมา โดยใช้พื้นที่ของคาเฟ่ที่ชื่อ Sanida Cafe ซึ่งตั้งอยู่ที่ 109-128 Chilbong-ro, Hojeo-myeon, Wonju-si, Gangwon-do, South Korea

ตามข้อมูลในเว็บไซต์ของ Sanida Cafe ตัวปราสาทที่เราเห็นว่ามันใหญ่โตโอ่อ่านั้น ถูกเซทขึ้นแค่ตรงส่วนหน้าประตูทางเข้าของปราสาทเท่านั้น นอกนั้นทำจาก CG ทั้งหมด!  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 사니다카페 공식인스타그램 (@sanidacafe) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 이혜민 (@l_hmin7) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 사니다카페 공식인스타그램 (@sanidacafe) on

อนึ่ง It's Okay To Not Be Okay เป็นเรื่องราวของหนุ่มที่ทำงานดูแลผู้ป่วยจิตเวช ซึ่งเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติของชายที่ใครก็อยากได้ เขาได้มาเจอกับหญิงสาวสุดสวย ซึ่งเป็นนักเขียนนิทานเด็กและมีนิสัยต่อต้านสังคม 

ติดตามชมละครเรื่องนี้ตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ทาง Netflix

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X