กงฮโยจิน บอกเหตุผลที่เธอเลือกงานก่อนความรัก ส่วนยอจินกูเล่าประสบการณ์ออกเดทของเขา
2020-07-04 09:10:35
Advertisement
Pyramid Game

กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ House on Wheels ตอนล่าสุด ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม กงฮโยจินได้มาร่วมพูดคุยกับพิธีกรหลักได้แก่ ซองดงอิล (Sung Dong Il), คิมฮีวอน (Kim Hee Won) และ ยอจินกู (Yeo Jin Goo) ที่บ้านเคลื่อนที่ของพวกเขา

ขณะที่กำลังพูดคุยกันถึงเรื่องของยอจินกู ซึ่งอายุ 22 ปี กงฮโยจินก็ได้พูดถึงช่วงอายุ 20 ของตัวเอง และเล่าว่าทำไมเธอถึงคิดว่าความรักคือทุกสิ่งในตอนนั้น

“ตอนที่ฉันอายุ 20 กว่าๆ ฉันไม่เข้าใจนะตอนที่พี่สาวบอกฉันว่า ‘แทนที่จะทุ่มเทกับความรัก เธอควรจะทุ่มเททำงานของเธอให้หนักเข้าไว้ดีกว่า’ ตอนนั้นเป็นเวลาที่ฉันคิดว่า ‘ความรักคือทุกสิ่ง’”

เธอเล่าต่อ “มองย้อนกลับไปตอนนั้น เรื่องที่พี่สาวพูดมันถูกนะ ฉันต้องทำงานของฉันให้ดีก่อนที่จะได้รับความรักมากมาย ตัวฉันเองต้องเติมเต็มก่อน” คิมฮีวอนเลยพูดขึ้นมาว่า “จินกูเคยบอกหนิว่าอยากแต่งงานเร็วๆ” ยอจินกูตอบกลับมาว่า “เวลาผมเห็นครอบครัวที่มีความสุข ผมก็อยากแต่งงานครับ”

กงฮโยจินเลยพูดกับเขาว่า “เพราะเธอทำงานมาตั้งแต่เด็ก ฉันคิดว่าเธอไม่เคยมีความรักแบบเด็กๆแบบรักแรกในโรงเรียนอะไรแบบนี้เลยใช่ไหม” แต่ยอจินกูเซอร์ไพรส์ทุกคนเมื่อเขาบอกว่า “ผมมีประสบการณ์แบบรักข้างเดียวครับ และไม่เคยออกเดทจริงจังเลย”

คิมฮีวอนพูดติดตลกกับยอจินกูว่า “นายไปเร็วกว่าฉันอีกนะ” เขาพูดต่อ “เวลาเรามีความรัก หัวใจของเราจะเติบโต และเราจะกลายเป็นกวี เพลงทุกเพลงเหมือนเขียนเรื่องของคุณ จากจุดนั้นแหละที่คุณจะค่อยกลายเป็นมนุษย์ คุณได้รับรู้เรื่องผิดหวังในชีวิต และนั่นแหละคือสิ่งที่เรียกว่าความสุข”

“House on Wheels” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X