ซอเยจี โกรธ คิมซูฮยอน เป็นครั้งแรก ในซีรีส์เรื่อง “It’s Okay To Not Be Okay”
2020-07-04 08:58:20
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากตามตื๊ออยู่นาน ดูเหมือนว่าจะถึงเวลาที่ ซอเยจี (Seo Ye Ji) ไม่พอใจ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) แบบจริงจัง ในภาพนิ่งล่าสุดของซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

ตอนที่แล้วของซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay, มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน) และ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี) ได้เริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น หลังจากได้รับรู้ความเจ็บปวดของกันและกัน โกมุนยองรู้ถึงตัวตนของมุนคังแท ที่ต้องการความรักจากแม่ของเขามาตลอดตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ส่วนมุนคังแทก็เข้าใจโกมุนยองมากขึ้นผ่านทางนิทานที่เธอเขียน

ความโรแมนติกระหว่างคนทั้งคู่เพิ่งเริ่มก่อตัวขึ้น แต่ก็ดูเหมือนว่ากำลังจะมีเรื่องไม่เข้าใจระหว่างเขาสองคนเช่นกัน เมื่อซีรีส์ได้ปล่อยภาพนิ่งในตอนล่าสุดออกมา เป็นภาพของโกมุนยองที่มองมุนคังแทด้วยความไม่พอใจ ในขณะที่เขาก็มองเธอกลับมาด้วยสายตาเย็นชาเช่นกัน หลังจากที่ดูเหมือนทั้งคู่โต้เถียงกัน มุนคังแทได้เดินจากไป

นอกจากอารมณ์ที่ถ่ายทอดทางสายตาของทั้งคู่ที่ทำให้ผู้ชมอยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ผู้ชมยังได้เห็นอีกด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนของโกมุนยอง ที่มักจะมองมุนคังแทด้วยแววตาขี้เล่น แต่ครั้งนี้เธอกลับมองนิ่ง เป็นสายตาของความรู้สึกโกรธ กล่าวโทษ

และเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่เราได้เห็นโกมุนยองในชุดธรรมดา ต่างจากที่เคยเห็นในตอนก่อนหน้าที่เธอจะมาพร้อมชุดอลังการโดดเด่นอยู่ตลอด

 

ติดตามว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างมุนคังแทและโกมุนยองในตอนใหม่ของ It’s Okay to Not Be Okay ในวันที่ 4 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X