นาร์ชา วง Brown Eyed Girls ออกมาเปิดเผยวิธีการที่ไอดอลใช้ในการออกเดทในช่วงนี้
2020-07-04 08:53:09
Advertisement
คลิก!!!

ตัวแม่ของวงการเคป็อปอีกหนึ่งคน นาร์ชา (Narsha) ได้เล่าเรื่องน่าสนใจผ่านทางช่อง YouTube ของเธอ เธอเปิดเผยว่าสมัยนี้ไอดอลเคป็อปออกเดทกันอย่างไร เปรียบเทียบกับการออกเดทในช่วงที่เธอยังโปรโมทในวงการ

นาร์ชาเล่าว่า เมื่อก่อนเวลาที่อยากจะทำความรู้จักกับไอดอลอีกคน วิธีการเดียวเลยคือต้องแลกเบอร์กัน อย่างไรก็ตามไอดอลสมัยนี้ติดต่อกันง่ายขึ้นผ่านทางข้อความในโซเชียลมีเดีย

“ส่วนใหญ่ก็ส่งข้อความหากันทางอินสตาแกรมนั่นแหละ จริงๆวิธีนี้ปลอดภัยกว่าด้วย ไม่มีใครเห็น แล้วก็ส่งตรงถึงคนที่อยากคุยด้วยเลย จากที่ฉันรู้นะ ไอดอลสมัยนี้ส่งข้อความหากันทางอินสตาแกรม” นาร์ชาเล่า

และบอกว่า ไอดอลในวงการก็ยังคงออกเดทกันแหละ แต่ไม่ได้ไปดูหนัง หรือกินข้าวเหมือนคนทั่วไป เพราะว่าอาจจะถูกจับได้ ทุกคนสามารถถ่ายรูปพวกเขา จากนั้นก็รู้กันทั่วผ่านอินเตอร์เน็ต เพราะฉะนั้นการเดทของพวกเขาเลยเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมาก

“การเป็นคนดังเนี่ย จะออกเดทแล้วไปที่ที่มีคนเยอะแยะไม่ได้ใช่ไหมล่ะ มันรู้สึกไม่สบายใจด้วย เพราะว่าต้องมากังวลว่าจะมีข่าวลือออกมาไหม เพราะฉะนั้นปกติคนดังเนี่ยเขาจะออกเดทด้วยการขับรถ ก็คือออกเดทกันบนรถนั่นแหละ” นาร์ชาบอกว่าบางครั้งพวกเขาอาจจะนัดเจอกันที่บ้าน

“ฉันค่อนข้างมั่นใจนะว่าพวกเขานัดกันไปที่บ้านด้วย พวกเขาอยากหาที่เงียบๆในการออกเดท”

นาร์ชาตอบคำถามที่มีคนถามว่า ไอดอลจะออกเดทกับทีมงานได้ไหม ว่า ไม่ค่อยมีโอกาสเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ทีมงานจะออกเดทกับทีมงานด้วยกันเอง แต่โอกาสที่ไอดอลจะออกเดทกับทีมงานมีน้อยมาก โดยเธอบอกเหตุผลว่า:

“คือเวลาอยู่บนเวที หรือในฉาก ทุกคนก็เป็นคนเหมือนกันหมดแหละ มีทั้งทีมงาน และคนดังมาทำงานด้วยกัน มีหลายคู่ที่ทีมงานออกเดทกับทีมงานคนอื่น หรือนักเขียนออกเดทกับผู้จัดการดารา หรือสไตล์ลิสต์ออกเดทกับผู้จัดการ หรือผู้อำนวยการออกเดทกับผู้จัดการ แต่ว่าคู่ไอดอลออกเดทกับทีมงานมีน้อยมาก เพราะว่าสำหรับเราที่นั่นคือที่ทำงาน เราทำงานด้วยกันเหมือนเพื่อนร่วมงาน ถ้าให้เปรียบเทียบกรณีไอดอลเดทกับทีมงานมีน้อยกว่าคู่ที่ทีมงานกับทีมงานออกเดทกันเอง”
นาร์ชาพูดสะท้อนปัญหาว่าการออกเดทของไอดอลถือเป็นเรื่องอ่อนไหวในเกาหลีใต้ เพราะว่าพวกเขาถูกมองว่าสมบูรณ์แบบจากแฟนคลับ ทำให้หลายครั้งแฟนคลับไม่ยอมรับเมื่อมีข่าวการออกเดท และหลายบริษัทก็สั่งห้ามไม่ให้ศิลปินของตัวเองออกเดทเพื่อป้องกันการสูญเสียฐานแฟนคลับ แต่ว่าการออกเดทเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ และยังมีแฟนคลับหลายคนเชื่อว่าไอดอลสามารถออกเดทได้เพราะพวกเขาก็เป็นคนเช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้ไอดอลที่ออกเดทกับเจอกันได้แค่ในรถหรือในบ้านของพวกเขาเท่านั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X