อีมินโฮ (Lee Min Ho) กับคอสตูมในชุดกษัตริย์ที่น่าประทับใจใน "The King: Eternal Monarch"
2020-07-02 18:33:32
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ซีรีส์จะถูกพิจารณาว่าได้รับผลตอบรับไม่ดีนัก แต่วิชวลของอีมินโฮในชุดกษัตริย์นั้นก็เป็นที่น่าประทับใจมาก

ใน "The King: Eternal Monarch" อีมินโฮมาพบกับผู้ชมในบทอีกน ราชาคนที่ 3 ของจักรวรรดิเกาหลี เขาเป็นราชาที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านวรรณกรรมและด้านการทหารด้วยรูปลักษณ์ที่ทรงเกียรติ, มารยาทที่สง่างามและลักษณะนิสัยที่สงบเยือกเย็น การกลับมามีผลงานในบทอีกนหลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรมทำให้อีมินโฮได้แสดงให้เห็นถึงวิชวลของราชาที่เหนือระดับ

การวางตัวของอีมินโฮในชุดกษัตริย์และเสื้อผ้าที่ใช้ในการขี่ม้าคือจุดไฮไลท์ที่ทำให้ทุกสายตามองมาที่เขาทันทีที่ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในซีรีส์ ความเปล่งประกายของนักแสดงหนุ่มในชุดทหารเรือสีขาวสุดเนี้ยบก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยเช่นกัน เห็นได้ชัดว่าอีมินโฮมีรูปร่างที่สมบูรณ์แบบและเหมาะกับชุดเครื่องแบบต่างๆ จากส่วนสูงที่น่าประทับใจ, ไหล่กว้างและใบหน้าคมของเขา

ด้วยเหตุนี้ ผู้ชมจึงไม่เพียงแต่ซึมซับไปกับตัวละครที่เขาเล่นเท่านั้น แต่ยังได้รับรู้มุมมองต่างๆ ที่น่าสนใจจากการชมซีรีส์อีกด้วย ด้วยรูปลักษณ์ที่เข้ากับการเป็นกษัตริย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีมินโฮก็แสดงการเป็นราชาในแบบรอม – คอมได้อย่างสมบทบาท เราได้รวบรวมรูปภาพบางส่วนของนักแสดงหนุ่มในชุดกษัตริย์ที่สง่างามมาให้ชมแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X