รับชมวิดีโอ: พัคโบกอม, พัคโซดัม, บยอนอูซอก และอีกมากมายร่วมอ่านบทซีรีส์ใหม่เป็นครั้งแรก
2020-07-02 17:56:37
Advertisement
Pyramid Game

“Record of Youth” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้เผยภาพเบื้องหลังการอ่านบทครั้งแรกของนักแสดงออกมาให้ผู้ชมได้ชมกันแล้ว!

Record of Youth เล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาวในวงการบันเทิง ที่ใช้ชีวิตตามเส้นทางโดยมีพื้นฐานครอบครัวคอยสนับสนุนอนาคตของพวกเขา และความฝันที่แสนหรูหราที่บางคนไม่สามารถหามาครอบครองได้ เราจะได้เห็นความมุ่งมั่นในการทำตามความฝันของคนวัยหนุ่มสาวผ่านซีรีส์เรื่องนี้

พัคโบกอม (Park Bo Gum) จะรับบทเป็น ซาฮเยจุน ชายหนุ่มธรรมดาที่ฝันอยากจะเป็นนายแบบและนักแสดง เขาเป็นคนสดใส และมีบุคลิกอบอุ่น แต่ก็สามารถมองโลกได้ตามความเป็นจริง

พัคโซดัม (Park So Dam) รับบทเป็น อันจองฮา หญิงสาวที่ฝันอยากเป็นช่างแต่งหน้า เธอเป็นคนมีเหตุมีผล ทุ่มเททำงานหนักและรู้ระดับความสามารถของตัวเอง เธอมั่นคงและไม่หวั่นไหวไม่ว่าสิ่งใดจะมาขวางทางของเธออยู่ก็ตาม เป้าหมายของเธอคือการทิ้งความรู้สึกไม่มั่นคงในจิตใจและใช้ชิวิตอยู่ได้ด้วยตัวของเธอเอง

บยอนอูซอก (Byun Woo Seok) รับบทเป็น วอนแฮฮโย นายแบบและนักแสดงหนุ่มที่เป็นเพื่อนสนิทของซาฮเยจุน เขาเป็นคนที่อยากให้คนสนใจถึงผลงานของตัวเองมากกว่าเรื่องชาติกำเนิดของเขา เขาเป็นคนใจดี แต่เมื่อต้องแข่งขันก็สู้ไม่ถอย

วิดีโอเบื้องหลังขณะอ่านบทซีรีส์เผยให้เห็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังและเสียงหัวเราะ พัคโบกอมทักทายนักแสดงร่วมงานทีละคน ในขณะที่บยอนอูซอกได้พูดคุยอย่างสุภาพกับนักแสดงคนอื่นเช่นกัน ระหว่างช่วงแนะนำตัว พัคโบกอมพูดว่า

“ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะกลายเป็นซีรีส์ที่น่าจดจำและงดงาม ผมจะทำให้ดีที่สุดครับ”

ส่วนพัคโซดัมบอกว่า “ฉันหวังว่าเราจะทำงานกันอย่างปลอดภัยและราบรื่นไปจนถ่ายทำเสร็จค่ะ”

บยอนอูซอกพูดเพิ่มเติม “ผมหวังว่าเราจะถ่ายทำกันอย่างสนุก และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ”

นอกจากนักแสดงนำแล้ว เรื่องนี้ยังได้นักแสดงสมทบรุ่นเก๋า ไม่ว่าจะเป็น ฮาฮีรา (Ha Hee Ra) และ ชินเอรา (Shin Ae Ra) ที่จะมารับบทเป็น แม่ของ ซาฮเยจุน และวอนแฮฮโย  ถึงแม้ลูกชายของเธอทั้ง 2 คนจะเป็นเพื่อนสนิทและมีเป้าหมายเดียวกัน แต่คุณแม่นั้นแตกต่างกันออกไป นักแสดง ฮันจินฮี (Han Jin Hee) จะรับบท คุณปู่ของซาฮเยจุน เขาจะมาเผยความอบอุ่นและเคมีของปู่หลานกับพัคโบกอม ในขณะที่ พัคซูยอง (Park Soo Young) รับบทเป็นพ่อของซาฮเยจุน ส่วน ซอซังวอน (Seo Sang Won) จะรับบทเป็นพ่อของวอนแฮฮโย

การอ่านบทครั้งแรกผ่านไปได้ด้วยดี นักแสดงของเรื่องได้พูดถึงการได้ร่วมงานในโปรเจคครั้งนี้ เริ่มจากพัคโบกอมที่บอกว่า “ผมรู้สึกเวลานี้เป็นเวลาที่มีค่า ได้ย้อนกลับไปในวันหนุ่มของผมอีกครั้ง”

ส่วนบยอนอูซอกบอกว่า “มันสนุกมากเลยครับที่ได้ทำงานร่วมกันกับนักแสดงคนอื่นๆ”

พัคโซดัมฝากให้ผู้ชมอย่าลืมติดตามซีรีส์เรื่องนี้ ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และหวังว่าจะทำให้ทุกคนมีความสุข

ทีมงานของซีรีส์ได้บอกว่า “การอ่านบทวันนี้มีช่วงเวลาที่เราไม่สามารถละสายตาจากนักแสดงของเราได้ พวกเขาทำให้ตัวละครมีชีวิต การที่นักแสดงถึงบทบาทและใส่ใจรายละเอียดของบทละครนั้นมีพลังมาก ซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนชีวิตจริงของคนหนุ่มสาวที่มุ่งมั่นตามหาความฝันและความรักท่ามกลางคนวัยเดียวกันอีกเป็นล้านคน เราจะทำให้คุณหัวเราะและอบอุ่นกับเรื่องราวที่ทุกคนเข้าถึงได้”

ชมวิดีโอเบื้องหลังการอ่านบทซีรีส์ได้ข้างล่างนี้เลย:

Record of Youth มีแผนจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายน ปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X