รู้หรือไม่? คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เคยเกือบได้แสดงใน Boys Over Flowers
2020-06-30 09:49:38
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความนิยมมากในเกาหลี เขาร่วมแสดงในซีรีส์ฮิตหลายเรื่องมากมาย เช่น Dream High (ในปี 2011), The Moon Embracing the Sun (ในปี 2012), My Love from the Star (ในปี 2013) และ It’s Okay to Not Be Okay ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ทาง Netflix แต่ก็เช่นเดียวกับนักแสดงแนวหน้าที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันคนอื่นๆ เขาก็เคยผ่านการรับบทเล็กๆ มาในตอนเริ่มต้นเช่นกัน และทุกคนรู้ไหมว่าเขาเคยเกือบได้แสดงในเรื่อง Boys Over Flowers ด้วย

ซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers เวอร์ชั่นเกาหลีสร้างมาจากซีรีส์ฮิตในปี 2001 ของไต้หวันเรื่อง Meteor Garden โดยเวอร์ชั่นเกาหลีนั้นออกอากาศในปี 2009 นำแสดงโดยอีมินโฮ (Lee Min Ho), คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) และสมาชิก F4 อย่างคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมบอม (Kim Bum) และคิมจุน (Kim Joon) แต่เรื่องราวที่น่าสนใจก็คือ มีการเปิดเผยว่าจริงๆ แล้วคิมซูฮยอนเป็นคนที่จะได้แสดงเป็นอีแจฮา ชายหนุ่มนิสัยไม่ดีที่มาเป็นเพื่อนกับกึมจันดีด้วยความตั้งใจที่จะแก้แค้นเรื่องการพยายามฆ่าตัวตายของพี่ชาย ซึ่งเขาเชื่อว่าเกิดจากพวก F4

สุดท้ายแล้วจองอึยชอล (Jung Eui Chul) เป็นคนที่ได้เล่นบทของอีแจฮา บทที่คิมซูฮยอนเกือบได้เล่นใน “Boys Over Flowers”

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม 2012 รูปภาพสกรีนชอทจากรายการญี่ปุ่นชื่อ “MNet Japan BOF Making” ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ แฟนๆ ต่างตามหาคลิปต้นฉบับของรูปดังกล่าวและพบว่ารายการออกอากาศในปี 2009 ซึ่งเป็นการอ่านบทร่วมกันของซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers จากที่มีการรายงาน ผู้กำกับดูเหมือนจะไม่พอใจกับการแสดงของคิมซูฮยอนและขอให้เขาพูดบทของเขาใหม่อีกครั้ง โดยสุดท้ายแล้วนักแสดงหนุ่มก็ไม่ได้ร่วมแสดงในเรื่องนี้และบทนี้ก็ตกเป็นของจองอึยชอลแทน

จะเห็นได้ว่าคิมซูฮยอนมาเข้าร่วมการอ่านบทกับคูฮเยซอน, อีมินโฮและนักแสดงที่เหลือด้วย

อย่างไรก็ตาม การปฏิเสธในครั้งนั้นทำให้เกิดจุดเปลี่ยนในการเป็นนักแสดงของคิมซูฮยอน โดยในปีเดียวกันนั้น เขาได้แสดงเป็นพระเอกตอนเด็กในเรื่อง Will It Snow for Christmas? และเรื่อง Giant ซึ่งการแสดงในเรื่อง Giant ก็ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน SBS Drama Awards ไปครอง

ผลงานที่ตามมาอย่างรวดเร็วหลังจากนั้นก็คือบทบาทที่โด่งดังของเขาในเรื่อง Dream High ซึ่งสุดท้ายแล้วกลายเป็นการปูทางไปสู่ความสำเร็จที่พุ่งทะยานของเขาในเรื่อง Moon Embracing the Sun และความสำเร็จอย่างถล่มทลายในซีรีส์โรแมนติกเรื่อง My Love from the Star จากนั้นเขากลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในเกาหลีใต้ด้วยความนิยมที่แพร่หลายไปทั่วเอเชีย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X