7 วงไอดอลชาย ที่สมาชิกในวงคนที่สูงมากที่สุด และน้อยที่สุดมีส่วนสูงต่างกันเป็นอย่างมาก
2020-06-28 16:24:40
Advertisement
Pyramid Game

หนึ่งสิ่งที่ไอดอลมักถูกพูดถึงเสมอก็คือเรื่องความสูง ประวัติของพวกเขาในรายการวาไรตี้โชว์มักมีส่วนสูงบอกอยู่ด้วย และเป็นเรื่องน่ารักๆ ที่แฟนๆ และสมาชิกในวงมักเอามาหยอกล้อกัน

บางทีสมาชิกในวงก็มีส่วนสูงที่แตกต่างกันมาก โดยเฉพาะคนที่สูงมากและอาจมีผลกระทบกับเรื่องต่างๆ เช่น การถ่ายภาพหรือการแสดงบนเวที 

และนี่คือรายชื่อของวงไอดอลชายที่มีสมาชิกในวงที่มีส่วนสูงแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ซึ่งจะพูดถึงวงที่มีสมาชิกสูง 183 ซม. ขึ้นไป และวงที่มีสมาชิกสูง 173 ซม. ลงไป

  1. มินกยู (Mingyu) และอูจี (Woozi) จาก SEVENTEEN

SEVENTEEN เป็นหนึ่งในวงที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดว่าเป็นวงที่มีสมาชิกในวงที่สูงมากและมีสมาชิกที่ตัวเล็ก มินกยูสูง 187 ซม. ทำให้เขาเป็นไอดอลชายที่สูงที่สุดในวงการ K-Pop ลำดับที่ 15 ส่วนอูจีสูง 165 ซม. ความแตกต่างความสูงของพวกเขาคือ 22 ซม. หรือความยาวของเส้นสปาเก็ตตี้ 1 เส้น

  1. ยุนโฮ (Yunho) และฮงจุง (Hongjoong) จาก ATEEZ

ATEEZ เป็นวงที่ยังค่อนข้างใหม่ใน K-Pop (พวกเขาเดบิวต์ในเดือนตุลาคม 2018) แต่พวกเขาก็มีชื่อเสียงมากมายในเรื่องความสามารถที่น่าทึ่ง, การแสดงบนเวทีที่มุ่งมั่นและลักษณะนิสัยที่น่ารัก พวกเขายังเป็นที่รู้จักในการมีสมาชิกในวงที่ส่วนสูงค่อนข้างแตกต่างกันมาก ยุนโฮสูง 184 ซม. ในขณะที่ลีดเดอร์ของวง ฮงจุงสูง 171 ซม. ทำให้พวกเขามีส่วนสูงต่างกัน 13 ซม. หรือประมาณที่ตั้งลูกกอล์ฟ 2 อันต่อกัน

  1. ชานยอล (Chanyeol) และดีโอ (D.O.) จาก EXO

สำหรับ EXO พวกเขามีสมาชิกตัวสูงที่น่ารักและไฮเปอร์อย่างชานยอลที่สูง 186 ซม. ส่วนดีโอนั้นสูงน้อยกว่าชานยอล 14 ซม. นั่นก็คือ 173 ซม. หรือประมาณขนมปังครึ่งแถว

  1. จุนเน่ (Ju-ne) และเจย์ (Jay) จาก  iKON

iKON ได้ปล่อยเพลงฮิตออกมาหลายเพลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และสองเมนโวคอลหลักของวงอย่างจุนเน่และเจย์ก็เป็นเหตุผลหลักที่เพลงของพวกเขาเป็นเพลงที่ติดหูมาก ทั้งสองคนยังอยู่เป็นสมาชิกในวงที่สูงมากที่สุดและน้อยที่สุดที่มีส่วนสูงต่างกันมากอีกด้วย จุนเน่สูงประมาณ 183 ซม. ในขณะที่เจย์สูง 165 ซม. พวกเขาสูงต่างกัน 18 ซม. หรือความยาวของดินสอที่ยังไม่ได้เหลา 1 แท่ง และเจย์ยังอยู่ร่วมอันดับกับอูจีจาก SEVENTEEN ในตำแหน่งไอดอลชายที่สูงน้อยที่สุดอันดับ 2 ใน K-Pop อีกด้วย

  1. อูซอก (Wooseok) และจินโฮ (Jinho) จาก PENTAGON

วงถัดมาคือ PENTAGON ที่น้องเล็กอย่างอูซอกสูงถึง 188.4 ซม. ทำให้เขาเป็นไอดอลชายที่สูงที่สุดเป็นอันดับ 10 ใน K-Pop ในขณะที่พี่ใหญ่อย่างจินโฮนั้นสูง 168 ซม. ทำให้เขาเป็นไอดอลชายที่สูงน้อยที่สุดลำดับที่ 16 ใน K-Pop ความแตกต่างความสูงของพวกเขาคือ 20.4 ซม. หรือประมาณความสูงครึ่งหนึ่งของพินโบว์ลิ่ง

  1. ลูคัส (Lucas) และเตนล์ (Ten) จาก SuperM/WayV

ศิลปินจาก SM Entertainment อย่างลูคัสและเตนล์ที่นอกจากจะเป็นสมาชิกของ NCT แล้ว ทั้งคู่ยังเป็นสมาชิกของ SuperM และ WayV ด้วย พวกเขาเป็นสมาชิกที่สูงมากที่สุดและน้อยที่สุดในทั้งสองวงที่พวกเขาอยู่ โดยลูคัสสูง 183 ซม. ในขณะที่เตนล์สูงประมาณ 170 ซม. พวกเขาสูงต่างกัน 13 ซม. หรือความสูงประมาณน้อยกว่า iPhone 11 เล็กน้อย

  1. จอนห์นนี่ (Johnny) และเตนล์ (Ten) จาก NCT

ด้วยส่วนสูง 184 ซม. ทำให้จอห์นนี่เป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในวงของ NCT (เขาสูงกว่าลูคัส 1 ซม.) สำหรับสมาชิกที่มีส่วนสูงน้อยที่สุดในทุกยูนิทของ NCT - NCT U, NCT 127 และ NCT Dream นั้นมีสมาชิกหลายคนที่ได้รับตำแหน่งนี้ แต่สมาชิกคนหนึ่งที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกับจอห์นนี่ในเรื่องส่วนสูงบ่อยที่สุดก็คือเตนล์ ดังที่กล่าวไว้ว่าเตนล์สูง 170 ซม. ทำให้เขากับจอห์นนี่สูงต่างกัน 14 ซม. หรือประมาณความสูงของหมากฝรั่ง 2 แท่ง

ถึงแม้ศิลปินเหล่านี้จะแตกต่างกันมากในเรื่องความสูง แต่ศิลปินแต่ละคนก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าความสูงไม่มีผลกับเรื่องความสามารถ, ทักษะหรือความน่ารักของวงเลย นอกจากนั้นแล้ว ความสูงก็เป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นเอง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X