Netflix ชวนฟินกับซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ WAS IT LOVE? เราเคยรักกันใช่ไหม 8 กรกฎาคม นี้
2020-06-25 19:12:05
Advertisement
คลิก!!!

Netflix เตรียมชวนแฟนซีรีส์เกาหลีฟินจิกหมอนกับ WAS IT LOVE? เราเคยรักกันใช่ไหม ออริจินัล ซีรีส์ แนวโรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ Netflix ออกอากาศตอนแรก 8 กรกฎาคม นี้ ทาง Netflix เท่านั้น

WAS IT LOVE? เราเคยรักกันใช่ไหม เรื่องราวของ โนเอจอง (ซงจีฮโย) โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ไม่ได้กุ๊กกิ๊กกับใครมายาวนานถึง 14 ปี แม้จะเกือบปล่อยวางเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปแล้ว แต่จู่ๆ กลับมีผู้ชายต่างวัย ต่างคาแรกเตอร์ ถึง 4 คน เดินเข้ามาเติมสีสันให้ชีวิตของเธอในเวลาเดียวกัน

 ชายหนุ่มคนแรก คือ แฟนเก่าของโนเอจอง ชื่อ โอแดโอ (ซนโฮจุน) นักเขียนนวนิยายยอดนิยม ที่ได้รับฉายาว่าแบดบอย แม้จะรู้ดีว่าควรอยู่ห่างชายคนนี้ แต่สาวๆ ทั้งหลายต่างไม่อาจต้านทานเสน่ห์อันเหลือร้ายของเขาได้ หนุ่มหล่อคนที่สอง คือ รยูจิน (ซงจงโฮ) นักแสดงแถวหน้าระดับเอลิสต์เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจ แม้ว่าเขาจะดูดีเพอร์เฟ็คต์ในทุกด้าน แต่ทว่าเขากลับมีเรื่องราวบางอย่างซ่อนอยู่เบื้องหลังบุคลิกความเป็นดาราดัง หนุ่มน้อยคนที่สาม โอยอนอู (กูจาซอง) ชายหนุ่มที่มีบุคลิกร่าเริงและมั่นใจ เป็นครูสอนวิชาพละที่มักทำให้หัวใจสาวๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ นอกเหนือไปจากความสดใสอ่อนวัย โอยอนดูยังมีความปรารถนาดีอย่างบริสุทธิ์ใจ ที่น่าจะเอาชนะใจโนเอจองได้ไม่ยาก สุดท้าย คูพาโด (คิมมินจุน) หนุ่มใหญ่กับบุคลิกแข็งแกร่งตามแบบลูกผู้ชาย จากอดีตนักเลงที่ดูน่ากลัวแต่เซ็กซี่อย่างเหลือร้าย ได้กลับใจและกลายมาเป็นผู้บริหารบริษัทการเงิน ใครจะรู้ว่าภายใต้ลักษณะที่น่าเกรงขามของเขา ยังมีหัวใจอันอบอุ่นซ่อนอยู่ และการมาถึงของชายหนุ่มทั้ง 4 คน ก็ทำให้โนเอจองได้เริ่มค้นหาความหมายของความรักและตัวตนของเธออีกครั้ง

 WAS IT LOVE? เราเคยรักกันใช่ไหม นำแสดงโดย ซงจีฮโย (จาก Princess Hours, Jumong และ วาไรตี้โชว์ Running Man), ซนโฮจุน (จาก Reply 1994), ซงจงโฮ (จาก The Princess Man และ Reply 1997), กูจาซอง (จาก Four Sons), คิมมินจุน (จาก Damo และ Tazza: The High Rollers) การันตีผลงานโดยผู้กำกับ คิมโดฮยอง (ผู้กำกับ Princess Hours และ Playful Kiss) 

ออกอากาศสัปดาห์ละ 2 ตอน (วันพุธและพฤหัส) ตอนละ 60 นาที เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 21.00 น. ทาง Netflix

 

รับชมตัวอย่างซีรีส์ WAS IT LOVE? เราเคยรักกันใช่ไหม ได้ ที่นี่

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X