รับชม: อีจุนกิ และ มุนแชวอน พูดถึงบทบาทใหม่ของพวกเขาในฐานะสามีภรรยาจากซีรีส์เรื่อง Flower Of Evil
2020-06-23 17:50:59
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ มุนแชวอน (Moon Chae Won) โชว์เคมีของพวกเขาระหว่างการสัมภาษณ์เพื่อโปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออกอากาศ Flower of Evil ทางช่อง tvN

Flower of Evil เล่าเรื่องของ แบคฮีซอง (รับบทโดย อีจุนกิ) ชายที่ซ่อนความลับในอดีตของเขาไว้ และแกล้งรัก ชาจีวอน ภรรยาของเขา (รับบทโดย มุนแชวอน) ซึ่งทำงานเป็นนักสืบ และเธอเริ่มสงสัยในตัวสามีของตัวเอง ทั้งคู่ต้องเผชิญกับความจริงที่ไม่ต้องการอย่างไม่มีทางเลือก

อีจุนกิ และมุนแชวอนรับหน้าที่สลับกันถาม-ตอบคำถามในวิดีโอ เกี่ยวกับซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศ มุนแชวอนขอให้อีจุนกิ พูดถึงซีรีส์เรื่อง Flower of Evil เขาตอบว่า “แบคฮีซอง คนที่ปิดบังอดีตที่โหดร้ายของตัวเอง ถูกเปิดเผยความลับโดย ชาจีวอน ภรรยาของเขาเอง”

อีจุนกิเล่าต่อ “ซีรีส์จะเล่าเรื่องราวการปกป้องความรักและการปิดบังความลับ” มุนแชวอนตบมุกหลังจากได้ยินอีจุนกิพูดแบบนั้นว่า “เหมือนคุณกำลังซ้อม [สำหรับใช้ในชีวิตจริง] อยู่เลยค่ะ”

อีจุนกิได้เล่าถึงเหตุผลที่เขารับเล่นโปรเจคนี้ว่า “เรื่องนี้เป็นซีรีส์ระทึกขวัญที่น่าติดตาม เหมือนกับกำลังต่อจิ๊กซอว์”

อีจุนกิอธิบายตัวละครแบคฮีซองว่าเป็นคนบุคลิก 2 ขั้ว เขาสามารถเป็นคุณพ่อที่อบอุ่นและตัวละครที่เย็นชาได้ มุนแชวอนถามว่าอีจุนกิมีส่วนเหมือนกับตัวละครของเขาอย่างไร เธอตอบคำถามนี้เองว่า “อยากจะบอกว่าเหมือน 100% ค่ะ แต่ว่าขอตอบแค่ 97% พอ” อีจุนกิเห็นด้วย พร้อมบอกผู้ชมว่าให้ติดตามว่า 3% ที่เหลือแตกต่างอย่างไร

อีจุนกิถามว่ามุนแชวอนรู้สึกอย่างไรตอนทีได้อ่านบทซีรีส์เป็นครั้งแรก เธอเล่าว่า “ฉันอยากรู้เหมือนกันว่าทำไมผู้หญิงถึงชอบผู้ชายนิสัยไม่ดี และบทซีรีส์มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ค่ะ” อีจุนกิบอกว่า “ตอนที่ผมอ่านบทครั้งแรก ผมคิดว่าชาจีวอนเป็นผู้หญิงที่ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันนะ” มุนแชวอนยิ้มและเห็นด้วย “นั่นเป็นสาเหตุที่ตอนนี้ฉันกำลังลำบากไงค่ะ” คำพูดของเธอทำให้อีจุนกิหัวเราะ

“แบคฮีซองและชาจีวอนมีลูกด้วยกัน” นี่คือข้อความที่มุนแชวอนเลือกให้เป็นส่วนที่จะทำให้ซีรีส์บีบหัวใจมากที่สุด โดยคนที่จะมารับบทแบคอึนฮา ลูกสาวของพวกเขาคือ จองซอยอน (Jung Seo Yeon)

จากนั้นอีจุนกิได้ถามความรู้สึกของมุนแชวอนที่ได้กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในเรื่อง Criminal Minds เมื่อปี 2017 มุนแชวอนบอกว่า “ในเรื่อง Criminal Minds เราทำงานด้วยกัน เราเป็นทีมเดียวกัน แต่เรื่องนี้ เราเป็นคู่แต่งงานที่มีลูกด้วยกัน” อีจุนกิปล่อยมุก “ผ่านไปเร็วเหมือนกันนะ” มุนแชวอนพูดต่อ “ใช่แล้ว เราข้ามมาหลายขั้นตอน เพราะฉะนั้นมันดีแน่นอน”

ทั้งสองนักแสดงปิดท้ายด้วยการเล่นเกมทายสิ่งของในกล่องโดยการสัมผัส มุนแชวอนทำให้อีจุนกิทึ่งกับความสามารถในการตอบอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เขาลำบากตอนที่ทายหน้ากากม้า จากนั้นทั้งคู่ทายของที่เกี่ยวกับซีรีส์ เป็นกุญแจมือและนาฬิกา

ชมวิดีโอของอีจุนกิและมุนแชวอนข้างล่าง:

Flower of Evil จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

“Flower of Evil” จะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม และจะมีให้รับชมใน Viu ด้วย

https://bit.ly/2EuFw0d

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X