#StayWithBL4CKPINK ขึ้นเทรนด์ทวิตหลังจากเกิดคำถาม YG ดูแลจีซูอย่างเท่าเทียมหรือไม่?
2020-06-19 17:40:12
Advertisement
คลิก!!!

ท่ามกลางความตื่นเต้นของการนับถอยหลังคัมแบคของแบล็คพิงค์ (BLACKPINK) บลิ๊งค์บางคนรู้สึกไม่พอใจหลังจากความไม่รอบคอบในการโพสข้อความในอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของวง

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน บลิ๊งค์รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้เห็นวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกของ เจนนี่ (Jennie) และ โรเซ่ (Rosé) สำหรับคัมแบคนี้  จากนั้นการวางภาพในอินสตาแกรมของแบล็คพิงค์ก็เปลี่ยนไป โดยมีภาพขนาบข้างวิดีโอทีเซอร์ของสมาชิกแต่ละคน ทำให้มองไม่เห็นภาพของจีซู เรื่องนี้ทำให้บลิ๊งค์รู้สึกไม่พอใจ เพราะรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มักเกิดกับจีซูตลอด ทำให้แฟนคลับต่างออกมาเรียกร้องให้ YG แก้ไขปัญหานี้

@roslayme: เรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นแล้ว และนี่ก็มาเกิดขึ้นอีก จีซูโดนเอาออกอีกแล้ว 

แฟนคลับได้ออกมาติดแฮชแท็ก #JisooDeservesBetter แสดงความต้องการให้ค่ายดูแลเธอให้ดีกว่านี้ บลิ๊งค์ชาวจีนบอกว่าบริษัทต้องแก้ไขเรื่องนี้ อย่ามองว่าเป็นปัญหาเล็กๆ หลังจากนั้น YG Entertainment ได้ทำการลบโพส ก่อนจะแก้ไขโพสใหม่ซึ่งมีจีซูรวมอยู่ด้วย ถึงแม้ทางค่ายจะออกมาตอบสนองอย่างรวดเร็ว แต่แฟนคลับและชาวเน็ตยังคงไม่ค่อยพอใจ พวกเขาบอกว่า เหนื่อย และเบื่อมาก ที่ต้องมาเห็น YG ดูแลจีซูอย่างไม่เท่าเทียมแบบซ้ำๆ

@RLsnowkid: ถ้าความอยุติธรรมเกิดขึ้น คุณต้องลุกออกมาพูด! ไม่เคยลืมว่า @ygent_official ดูแลจีซูอย่างไร! พวกเขาเปลี่ยนการวางรูปเพราะว่ามีคนออกมาว่าเยอะ แทนที่จะทำตั้งแต่แรก #JisooDeservesBetter

แฟนคลับบอกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ YG ทำแบบนี้ พวกเขารู้สึกว่าค่ายดูแลจีซูน้อยกว่าคนอื่น จากนั้นบลิ๊งค์ได้เริ่มแฮชแท็ก #StayWithBL4CKPINK เพื่อให้ทุกคนรวมถึง YG ตระหนักว่า แบล็คพิงค์มี 4 คน และจะมีสมาชิก 4 คนตลอดไป แฮชแท็กนี้ติดเทรนด์ในต่างประเทศอย่าง ฟิลิปปินส์และมาเลเซีย แสดงให้เห็นว่าแฟนอินเตอร์ก็ไม่พอใจเรื่องนี้เช่นกัน

@ot4everbp: มันดีกว่าเสมอถ้ามี 4  #StayWithBL4CKPINK

จากนั้นแฟนคลับได้โพสเรื่องที่ YG ดูแลจีซูอย่างไม่เท่าเทียม ทั้งหายไปในการถ่ายภาพหมู่ หรือภาพออกมาไม่ดี, ภาพของจีซูโดนตัดออกไป มิวสิกวิดีโอเพลงของแบล็คพิงค์ไม่เคยมีภาพจีซูเป็นภาพหน้าปก และมีแอร์ไทม์น้อยมาก นอกจากนี้เธอยังไม่เคยร้องท่อนซิกเนเจอร์ของวงอย่าง "BLACKPINK in your area" เลย

บลิ๊งค์อยากให้ YG มอบโอกาสให้จีซูมากกว่านี้ อย่างเช่นให้ท่อนร้องมากขึ้น และสนับสนุนเธอในฐานะหน้าตาของวงในมากขึ้นเช่นกัน

@chyuinmyarea: จีซูกระตือรือร้นในคัมแบคนี้และทุกสิ่งเกี่ยวกับแบล็คพิงค์ แต่บริษัททำกับเธอแบบนี้ได้ไง เราจะทำให้บริษัทรู้เองว่าเราอยู่ข้างเธอ! #JisooDeservesBetter

อย่างไรก็ตามท่ามกลางความไม่พอใจของบลิ๊งค์ ก็ยังมีความตื่นเต้นที่มากกว่า เพราะแบล็คพิงค์จะคัมแบคครั้งแรกในรอบปี กับผมงานเพลงใหม่ที่แค่ทีเซอร์ก็แซ่บลืมแล้ว! ติดตามพร้อมกันในวันที่ 26 มิถุนายน นี้ นับถอยหลังรอกันได้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X