อีมินโฮ มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมเพิ่มขึ้น 3.9 ล้านในเวลาไม่ถึง 2 เดือน กลายเป็นนักแสดงเกาหลีที่มีผู้ติดตามมากที่สุด
2020-06-16 17:37:43
Advertisement
คลิก!!!

ไม่น่าแปลกใจเท่าใดนัก! เพราะในตอนนี้ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้กลับมาทวงบัลลังค์ของเขาอีกครั้ง ขึ้นเป็นนักแสดงเกาหลีที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด และหลังจากซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ออกอากาศตอนจบไป ความนิยมของเขาก็ดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก 

The King: Eternal Monarch เป็นผลงานเรื่องแรกของอีมินโฮ หลังจากห่างหายไปรับใช้ชาติพักใหญ่ ภาพของเขาในบทพระราชาอีกนจากซีรีส์ มีผู้แชร์และกดไลค์มากกว่า 3 ล้านครั้ง! 

ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 17 เมษายน และออกอากาศตอนจบไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน เมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา อีมินโฮ มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมอยู่ที่ 12.6 ล้านฟอลโลเวอร์ แต่หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนครึ่ง ยอดผู้ติดตามของเขาอยู่ที่ 15.9 ล้านฟอลโลเวอร์ (จำนวนเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน) และหลังจากซีรีส์ออกอากาศตอนจบได้ 2 วัน ยอดผู้ติดตามเพิ่มเป็น 16.5 ล้าน เท่ากับว่ามีคนติดตามเขาบนอินสตาแกรมเพิ่มขึ้น 3.9 ล้านคนในเวลาน้อยกว่า 2 เดือน

บัญชี Facebook ของอีมินโฮ มีผู้ติดตามอยู่ที่ 17 ล้านฟอลโลเวอร์ และไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย เขาขยายแฟนคลับทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ และถึงแม้ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch จะลาจอไปแล้ว แต่แฟนคลับอีกหลายคนยังไม่สามารถลืมความประทับใจที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ได้ ผู้ชมหลายย้อนชมซีรีส์เรื่องนี้อีกรอบ หลายคนกลับไปย้อนดูผลงานเก่าของอีมินโฮ และมีหลายคนที่ยังคงมีความสุขกับคู่มินอึน หรือ อีอึล พระ-นางจากซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch

ถึงแม้ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch จะเริ่มต้นด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์หลายด้าน แต่ก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้ในตอนท้าย เรื่องนี้ถือเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องใหม่ของนักเขียนบทคิมอึนซุก ที่ได้เรตติ้งน้อยกว่าที่หลายคาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตามความนิยมในต่างประเทศ ซึ่งรับชมผ่านทาง Netflix กลับแตกต่างจากในประเทศ เพราะซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งใน ฮ่องกง, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, มาเลเซีย และไทย จนขึ้นอันดับ 1 ในเว็ปไซด์ Netflix 

ก่อนหน้านี้ อีจงซอก (Lee Jong Suk) คือนักแสดงเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด อยู่ที่ 15.9 ฟอลโลเวอร์ และขณะนี้เขากำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกองทัพ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X