‘Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์’ รายการวาไรตี้จาก Netflix ที่พา อีซึงกิ และแจสเปอร์ หลิว ผจญภัยไปทั่วเอเชีย
2020-06-11 16:14:36
Advertisement
Pyramid Game

เปิดตัวอย่างมาได้น่าสนใจสุดๆ กับภารกิจการเดินทางต่างวัฒนธรรมของ อีซึงกิ และแจสเปอร์ หลิว สองนักแสดงที่จะมาร่วมสนุกในรายการ Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ ที่จะออกอากาศทาง Netflix พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 26 มิถุนายนนี้

รูปแบบรายการ Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ เป็นความแปลกใหม่ที่ชวนให้สองนักแสดงต่างชาติต่างภาษามาใช้ชีวิตร่วมกันในการเดินทางไปยังดินแดนที่ไม่ใช่บ้านเกิดของพวกเขา อีซึงกิ พูดภาษาเกาหลี ส่วนแจสเปอร์ หลิว พูดภาษาจีน แต่มิตรภาพที่แท้จริงกลับเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง 

และนี่คือ 4 เหตุผลที่ต้องดู Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์ 

  • ความน่าสนใจเริ่มจากคู่เคมีที่ลงตัวระหว่าง อีซึงกิ และแจสเปอร์ หลิว ที่เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการ โดยที่อีซึงกิเองก็กระแสดีสุดๆ จากซีรีส์ Vagabond เรื่องความเป็นเอนเตอเทนเนอร์ต้องยกให้ ขณะที่แจสเปอร์ หลิว ก็นับว่าเป็นนักแสดงที่ได้รับฉายาว่า ‘สามีแห่งชาติ’ ของไต้หวัน

  • พวกเขาจะเดินทางไป 6 เมืองสำคัญในเอเชีย ซึ่งเป็นจุดหมายที่แฟนๆ ของพวกเขาแนะนำทั้ง ยอกยาการ์ตา บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย, โพคารา กาฎมัณฑุ ประเทศเนปาล และกรุงเทพ เชียงใหม่ ในประเทศไทยด้วย

  • ไม่ได้เที่ยวเล่นเพลินๆ ทั้งสองคนจะต้องทำภารกิจที่แฟนๆ กำหนดให้ เมื่อทำสำเร็จแล้วจึงจะได้เดินทางไปสถานที่อื่น ซึ่งแน่นอนว่ามีแฟนๆ ของพวกเขารออยู่

  • ถ้าคุณเป็นแฟนโชว์สนุกๆ อย่าง Family Outing, Running Man, Park Na Rae: Glamour Warning และ Busted ก็เตรียมรอดูได้เลย เพราะทีมผู้สร้าง Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์  เป็นทีมเดียวกันจาก Company SangSang

Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์  ออกอากาศวันที่ 26 มิถุนายน 2563 ติดตามชมได้ทาง Netflix เท่านั้น!

ตัวอย่าง Twogether คู่เที่ยวเพื่อนทัวร์: ที่นี่

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X