มีข่าวลือออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ เซฮุน วง EXO และ นักแสดงสาวชาวจีน อู๋เชี่ยน ได้กำหนดวันลงจอแล้ว
2020-06-07 08:01:25
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวลือออกมาว่า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ เซฮุน (Sehun) วง EXO และ นักแสดงสาวชาวจีน อู๋เชี่ยน (Wu Qian) ได้กำหนดวันลงจอแล้ว 

"Catman" กำกับโดย พัคฮีกน เป็นหนังโรแมนติก-แฟนตาซี ร่วมทุนเกาหลีใต้และจีน มีแผนจะเข้าฉายในวันที่ 31 ธันวาคม ของปีนี้!

เหลียงซู (รับบทโดย เซฮุน) ชายหนุ่มเย็นชา ถูกเปลี่ยนจากมนุษย์ให้เป็นแมว เขามีความสามารถช่วยคนอกหัก เขาอาศัยอยู่กับ เสี่ยววาน (รับบทโดย อู๋เชี่ยน) หญิงสาวคิดบวกที่แสนซื่อสัตย์ เธอพัฒนาแอพพลิเคชั่นเพื่อแปลงเสียงของแมวให้เป็นภาษาที่คนเข้าใจ

อู๋เชี่ยน เป็นนักแสดงสาวชาวจีนที่โด่งดังจากเรื่อง My Sunshine เมื่อปี 2015 นอกจากนี้เธอยังมีผลงานละครโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมอย่างเรื่อง Fighter of the Destiny และ The Brightest Star in the Sky

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆได้แก่ Roy Liu, Xu Ke, Ju Jing Yi, Song Wei Long และ Rise Li 

แฟนคลับต่างตื่นเต้นที่จะได้เห็นงานแสดงของเซฮุนอีกครั้ง เพราะรอเรื่องนี้กันมาอย่างยาวนานมาก ตั้งแต่ถ่ายทำเสร็จไปเมื่อปี 2017 ถึงแม้จะยังไม่มีการออกมายืนยันแน่ชัดว่าจะเข้าฉายในวันดังกล่าวจริงจากต้นสังกัดของทั้งคู่ และค่ายหนัง แต่บทเว็ปไซด์ My Drama List ได้บอกว่า เรื่อง "Catman" จะปล่อยออกมาให้ชมกันในปี 2020 นี่แหละ

แฟนคลับคนหนึ่งทวิตว่า “ในที่สุดก็จะได้ดูหนังเรื่อง CATMAN แล้ว เราจะได้เห็นนักแสดงหญิงที่ฉันชื่นชอบอย่างอู๋เชี่ยน และมักเน่สุดหล่อเซฮุนนี่”

เซฮุนเคยมีผลงานการแสดงมาก่อนหน้านี้หลายเรื่อง ได้แก่ To The Beautiful You (2012), Royal Villa (2013), EXO Next Door (2015) และ Secret Queen Makers (2018) เขาได้รับความสนใจในด้านการแสดงในฐานะนักแสดงไอดอลยอดเยี่ยมจากซีรีส์เรื่อง Dokgo Rewind ซึ่งสร้างมาจากเว็ปตูนจากงานประกาศรางวัล Soompi Awards ครั้งที่ 14 เมื่อปี 2019, AAA x Dongnam Media และ รางวัล FPT Polytechnic Award จากงาน Asia Artist Awards ครั้งที่ 4 

ภาพยนตร์เรื่อง Catman เริ่มถ่ายทำเมื่อปี 2016 ที่ประเทศจีน แต่หลังจากมีการแบนกระแสฮันรยู โปรเจคนี้จึงถูกเลือกออกไป 

ตอนนี้มีไอดอลเคป็อปที่สามารถทำงานที่จีนได้แค่ จี-ดราก้อน (G-dragon) วง BIGBANG และ ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK ที่รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ 2 ผลิตภัณฑ์ในจีน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X