“ผมคงไม่แต่งงาน ถ้าผมไม่ได้พบกับเธอ” แทยัง BIGBANG โชว์ความรักของเขาที่มีให้กับ มินฮโยริน
2020-06-06 18:25:50
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (TAEYANG) BIGBANG แสดงความรักอันยิ่งใหญ่ที่มีให้กับมินฮโยริน (Min Hyorin) ภรรยาของเขา

'Crystal Clear' ตอนที่ 6 ของ 'WHITE NIGHT' สารคดีพิเศษของแทยังได้ถูกแชร์ใน YouTube เมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในตอนดังกล่าว ได้นำเสนอเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 ประมาณหนึ่งปีก่อนที่แทยังจะเข้ากรมรับใช้ชาติ ซึ่งในตอนนั้นแทยังได้พูดคุยเปิดใจถึงเรื่องต่างๆ กับเพื่อนของเขา อีฮันซล (Lee Han-sol) 

แทยังคอมเม้นท์ว่า “ฉันคิดจริงๆว่าการได้เจอคนดีๆสักคนแล้วแต่งงานกับเธอคงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง และเมื่อนายยังไม่ได้แต่งงานนายก็มักจะหาเป้าหมายสักอย่างทำเพื่อตัวเองใช่มั้ยล่ะ?”

เขากล่าวต่อ “แต่เมื่อนายแต่งงานไปแล้ว นายก็จะกลายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น เพราะนายจะไม่ใช่ตัวคนเดียวอีกต่อไป ความแตกต่างระหว่างการมีความรับผิดชอบและการไม่มีเป็นอะไรที่ใหญ่มากนะ”

ต่อมา อีฮันซล ถามว่า “งั้น นายเลยจะแต่งงานกับเธอ?” แทยังตอบโดยไม่ลังเลว่า “ใช่แล้ว นั่นคือสิ่งที่ฉันต้องการจริงๆ”

หลังจากนั้น อีฮันซล ถามอีกว่า “เมื่อไหร่ล่ะ? นายจะแต่งงานหลังเข้ากรมใช่มั้ย?”

แทยังตอบว่า “อืม ฉันยังไม่สามารถจะบอกอะไรได้ในตอนนี้ แต่เราคุยกันถึงเรื่องแต่งงานบ่อยมาก เราทั้งคู่รู้สึกว่ามันมีความหมายสำหรับเราที่จะแต่งงานหลังคบกันมานานกว่า 4 ปี”

เขากล่าวต่อ “เรายังคงทะเลาะกันบ่อยเช่นกัน มันยากที่จะไม่ให้เรื่องแบบนั้นเกิด ฉันไม่คิดว่า ตัวเองจะคิดถึงเรื่องแต่งงานถ้าฉันไม่ได้พบกับเธอ นั่นจึงบอกได้ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน”

อนึ่ง ในเดือนมีนาคม ปี 2018 ประมาณ 1 เดือนก่อนที่แทยังจะเข้ากรมรับใช้ชาติ เขาได้จัดพิธีวิวาห์กับแฟนสาวของเขามินฮโยริน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X