เผยโฉมผู้ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชาย/หญิงยอดเยี่ยมในงาน 2020 Baeksang Arts Awards
2020-06-06 13:12:43
Advertisement
คลิก!!!

คังฮานึล (Kang Ha Neul), คิมฮีแอ (Kim Hee Ae), อีบยองฮอน (Lee Byung Hun), จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) ขึ้นรับรางวัล “นักแสดงนำชาย/หญิงยอดเยี่ยม” ในงาน "2020 Baeksang Arts Awards"

สำหรับงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 56 นี้ ได้ถูกจัดขึ้นที่ Kintex จังหวัดคยองกี ในช่วงบ่ายของวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา คังฮานึล และ คิมฮีแอ ได้รับรางวัลนักแสดงนำชาย/หญิงยอดเยี่ยมในประเภทละครโทรทัศน์

คังฮานึล จากละครเรื่อง "When the Camellia Blooms" KBS 2 กล่าวว่า “ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการได้มีชื่อเข้าชิงเคียงข้างรุ่นพี่ในวงการครับ ผมรู้สึกเสียใจอย่างมากที่คนที่ไม่ได้มีประสบการณ์มากมายอย่างผม ได้มายืนอยู่ที่นี่และได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่รุ่นพี่อีบยองฮอนได้รับเมื่อปีที่แล้วครับ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยทำให้ผมได้รับรางวัลนี้ แม้ว่าผมจะไม่มีอะไรที่โดดเด่นก็ตาม ขอบคุณเหล่าทีมงานละครเรื่อง 'When the Camellia Blooms' และรุ่นพี่กงฮโยจินด้วยนะครับ รางวัลนี้ทำให้ผมมีความสุขมากเลยครับ” เขาทิ้งท้ายว่า “ก่อนที่ผมจะเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ผมจะเป็นคนดีครับ”

ขณะเดียวกัน คิมฮีแอ ที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากละครฮิตเรื่อง "The World of the Married" ทางช่อง JTBC กล่าวว่า “แรกเริ่ม เมื่อฉันดูต้นฉบับของ 'The World of the Married' ฉันก็ค้นพบว่าบทมันไม่ใช่อะไรที่ธรรมดาเลยค่ะ ฉันกังวลว่ามันจะประสบความสำเร็จในเกาหลีหรือไม่ค่ะ ในทางกลับกัน ฉันประหลาดใจมากที่ละครได้รับความรักและการสนับสนุนมากมายค่ะ ถึงฉันจะไม่ได้รางวัลนี้แต่ฉันก็มีความสุขที่ได้ขึ้นมายืนเคียงข้างทุกคนบนเวทีค่ะ” เธอเสริม “เนื้อหาของละครถูกเขียนขึ้นอย่างจริงใจดังนั้นเลยทำให้ฉันรู้สึกสบายใจเวลาที่ได้แสดงค่ะ ถ้าไม่ได้เหล่าทีมงานของเรื่องสนับสนุน ฉันคิดว่าตัวเองก็คงจะไม่สามารถทำออกมาได้ดีค่ะ พัคแฮจุนในละครเขาล้มเหลวในการเป็นสามี แต่ในฐานะนักแสดงเขาเป็นสามีที่ดีค่ะ ฉันหวังว่าเขาจะได้รับรางวัลนี้เช่นกันค่ะ”

ต่อมา มีการประกาศรางวัลนักแสดงนำชาย/หญิงยอดเยี่ยมในประเภทภาพยนตร์ ซึ่งได้แก่ อีบยองฮอน และ จอนโดยอน 

อีบยองฮอน จากภาพยนตร์เรื่อง ''The Man Standing Next'' กล่าวว่า “การไปที่กองถ่ายทุกๆวันทำให้ผมทั้งรู้สึกประหม่าและมีความสุขเมื่อได้เห็นพลังและความเป็นตัวของตัวเองของเหล่านักแสดงในกองครับ ดังนั้น ผมเลยคิดว่ารางวัลนี้มันควรจะเป็นของทุกคนที่ทำงานร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยมครับ” เขาเสริม “ผมอยากจะขอบคุณภรรยาและลูกชายของผมที่ทำให้ผมได้ผ่อนคลายและสามารถโฟกัสกับการแสดงของตัวเองได้ครับ ผมหวังว่าทุกคนจะสุขภาพแข็งแรงและได้มาพบกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องต่อๆ ไปครับ”

ส่วนทางฝั่ง จอนโดยอน จากภาพยนตร์เรื่อง "Birthday" กล่าวว่า “ฉันประหลาดใจอย่างมากค่ะ ความจริงฉันมาที่นี่เพื่อมาเชียร์เพื่อนนักแสดงทุกคน แต่ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นคนที่ได้รางวัลเสียเอง การถ่ายทำ 'Birthday' ยาวนานมากค่ะ และยังเป็นเรื่องที่ใหม่สำหรับฉัน ฉันต้องขอบคุณทีมงานและเพื่อนนักแสดงในเรื่องรวมถึงผู้ชมด้วยค่ะ ฉันสัญญาว่าจะกลับมาพบกับทุกคนด้วยผลงานในจอยักษ์อีกครั้งกับภาพยนตร์ดีๆค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X