Netflix ปล่อยทีเซอร์ซับไทย It's Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) 2 เวอร์ชั่น แทนมุมมอง พระเอก - นางเอก
2020-06-05 19:15:18
Advertisement
Pyramid Game

หลังจาก Netflix ประกาศฉายซีรีส์เกาหลี It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 20 มิถุนายน แฟนๆก็นับถอยหลังรอวันซีรีส์ออกอากาศ เพราะนี่คือผลงานคัมแบ็กซีรีส์อย่างเต็มตัวครั้งแรกของ คิมซูฮยอน หลังจากออกจากกรม ยิ่งเห็นการประกบคู่เคมีที่ลงตัวกับนักแสดงสาว ซอเยจี  แฟนซีรีส์เตรียมหวีดแบบไม่ต้องฝืน

ล่าสุด Netflix ปล่อยทีเซอร์ซับไทย ของ It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ออกมาพร้อมกันถึง 2 เวอร์ชั่น 

โดยทีเซอร์เวอร์ชั่นแรก เป็นมุมมองจากตัวละคร มุนคังแท รับบทโดย คิมซูฮยอน ชายหนุ่มที่ไม่เชื่อในความรัก และมีภาระที่หนักหน่วง ที่มาพร้อมกับคำโปรย "ถ้าชีวิตมันยากเกินไป หนีออกมาก็ดีที่สุดแล้ว"  

ส่วนทีเซอร์ที่สอง มากับประโยคที่คล้ายกับจะตอบโต้ทีเซอร์แรกว่า "เทพนิยายสอนเราว่า เราไม่มีวันหนีโชคชะตาที่กำหนดไว้แล้วได้" ทีเซอร์ตัวนี้เป็นมุมมองจากตัวละคร โกมุนยอง รับบทโดย ซอเยจี นักเขียนหนังสือเด็กที่เป็นโรคต่อต้านสังคม

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) เรื่องราวของ ‘มุนคังแท’ (คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่แผนกจิตเวช ชายหนุ่มที่เหมือนได้รับพรจากพระเจ้า ไม่ว่าจะเป็น หน้าตาอันหล่อเหลา รูปร่างที่ดึงดูด ความเฉลียวฉลาด ความสามารถในการเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ความอดทน ไปจนถึงปฏิกิริยาการตอบสนองอันฉับไว และอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้เขากลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆได้ ทว่าชีวิตของเขากลับต้องทุ่มเทให้กับการดูแลเอาใจใส่พี่ชาย ‘มุนซังแท’ (โอจองเซ) ที่อายุห่างกัน 8 ปี และป่วยเป็นออทิสติก  แต่แล้วโชคชะตาก็นำพา มุนคังแท มาพบกับหญิงสาวแสนพิเศษ ‘โกมุนยอง’ (ซอเยจี) นักเขียนหนังสือเด็กชื่อดัง ที่มีนิสัยเห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเองแบบเต็มขั้น ทั้งยังเย่อหยิ่งและหยาบคาย

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ซีรีส์รักโรแมนติกแบบไม่ปกติธรรมดา ระหว่างคนสองคน ที่ต่างเยียวยาบาดแผลทางอารมณ์และทางจิตซึ่งกันและกัน

สามารถรับชมทีเซอร์ตัวแรกได้ ที่นี่ 

และ ทีเซอร์ตัวที่สองได้ ที่นี่

ติดตาม It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ได้ วันที่ 20 มิถุนายน เฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ It’s Okay to Not Be Okay

รายละเอียดการออกอากาศ: ออกอากาศครั้งแรก วันที่ 20 มิถุนายน 2563 สัปดาห์ละ 2 ตอน ในวันเสาร์และอาทิตย์ (จำนวนทั้งหมด 16 ตอน)

ประเภท: โรแมนติกคอเมดี้ / ดราม่า

กำกับการแสดง: พัคชินอู

เขียนบท: โจยอง

นักแสดงนำ: คิมซูฮยอน, ซอเยจี, โอจองเซ

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X