ต้นสังกัดของพัคบอม (Park Bom) ออกมาตอบถึงข่าวลือเกี่ยวกับเธอที่มาปรากฏตัวในงาน 56th Grand Bell Awards
2020-06-05 11:51:35
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุดพัคบอม (Park Bom) ได้ทำให้เกิดกระแสความสนใจมากมายจากหน้าตาที่ดูแตกต่างไปในงาน 56th Grand Bell Awards

นักร้องสาวพัคบอมทำให้เกิดกระแสความสนใจมากมายจากหน้าตาที่เปลี่ยนไปของเธอในงาน 56th Grand Bell Awards แต่ต้นสังกัดของพัคบอม D-Nation ก็ได้ออกมาชี้แจงท่ามกลางข่าวลือว่าเธอไม่ได้ไปทำศัลยกรรมพลาสติกใดๆ เพิ่มเติม

ในงานประกาศรางวัลล่าสุดที่จัดขึ้นในเกาหลีใต้ พัคบอมได้มาร่วมเดินพรมแดงอย่างสง่างามในชุดลายตาราง แต่แฟนๆ ก็สังเกตเห็นว่าเธอดูอวบขึ้นมากกว่าเดิม

ในแถลงการณ์กับสื่อ News1บริษัท D-Nation ระบุว่าพัคบอมน้ำหนักขึ้นนิดหน่อย แต่สุขภาพของเธออยู่ในเกณฑ์ที่ดี

“พัคบอมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาสักพัก ดังนั้นเราจึงบอกให้เธอทำตัวสบายๆ จนกว่าอัลบั้มถัดไปของเธอจะออกมา ดังนั้นเธอจึงใช้เวลาในการผ่อนคลายในขณะที่รักษาสุขภาพของเธอ นำมาซึ่งน้ำหนักของเธอที่เพิ่มขึ้น เธอแค่ใช้เวลาในการหยุดพัก” - D-Nation

จากข่าวลือที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการศัลยกรรมพลาสติก D-Nation ขี้แจงว่า

“บางคนถึงขนาดพูดว่าเธอไปศัลยกรรมพลาสติกเพิ่ม แต่นั่นไม่เป็นความจริง เธอกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มในปีนี้ และก่อนหน้านั้นเธอก็วางแผนที่จะรักษาร่างกายของเธอไว้และแสดงให้เห็นถึงลุคที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ตั้งตารอดูการปรากฏตัวครั้งใหม่ของพัคบอมได้เลย” - D-Nation

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X