BLACKPINK x Red Velvet กับเพลง Seesaw กลายเป็นเทรนด์ในโลกออนไลน์
2020-06-04 09:14:59
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตเกาหลีในเว็ปไซด์ Pann ได้พูดคุยกันถึงเพลงที่มีผู้อัพโหลดวิดีโอชื่อว่า Seesaw โดยเป็นการนำเพลงของ BLACKPINK มารวมกับเพลงของวง Red Velvet

หลังจากเจอเพลงนี้เข้าไป ทำให้ชาวเน็ตสนใจและรู้สึกดีมากที่ได้เห็นการทำเพลงร่วมกันของทั้ง 2 วง แม้จะเป็นฝีมือการมิกซ์เองจากแฟนคลับก็ตาม 

สำหรับวง Red Velvet และ BLACKPINK ถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ และแฟนคลับก็อยากเห็นพวกเธอร่วมงานกัน

วิดีโอเพลงนี้ถูกโพสในช่อง YouTube ชื่อว่า JANNY ซึ่งมีผู้ติดตามเกือบครึ่งล้านคน และเพลงนี้มันดีงามมากจริงๆ!

ช่อง JANNY ได้เอาท่อนเนื้อร้องของเพลง Peak-a-boo มา มิกซ์กับเพลงของ BLACKPINK จากนั้นปรับเสียงของลิซ่า ให้ร้องคำว่า ‘Seesaw’ มีเสียงจีซู, ซึลกิ, โรเซ่ และเวนดี้รับหน้าที่ท่อนร้อง และเยริ, ไอรีน, จอย, ลิซ่า และเจนนี่ ร้องท่อนแร็ป

เมื่อได้ฟังเสียงของไอดอลทั้ง 9 คนด้วยกัน ยิ่งทำให้ชาวเน็ตอยากฟังเพลงที่พวกเธอร่วมงานกันจริงๆ น่าจะกลายเป็นอีกหน้าสำคัญของประวัติศาสตร์เลยล่ะ ยังไม่รวมถึงค่ายต้นสังกัดของพวกเธอ ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการเพลงเกาหลีทั้ง SM Entertainment และ YG Entertainment

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาวเน็ตอยากเห็นสมาชิกทั้ง 2 วงร่วมงานกัน หลังจากได้เห็นภาพของทั้ง 2 วงเวลาไปร่วมงานประกาศรางวัลปลายปีด้วยกัน ยิ่งทำให้เห็นเคมีที่เข้ากันเป็นอย่างมากของสาวๆ อีกทั้งไอรีนและเจนนี่ยังเป็นเพื่อนสนิทกัน รวมถึงคู่ โรเซ่ กับ จอย และ จีซู กับซึลกิ

ถ้ามีการทำงานร่วมกันจริง แฟนคลับก็ได้คิดชื่อโปรเจคเอาไว้เรียบร้อยหลายชื่อแล้วแต่จะเลือก ไม่ว่าจะเป็น BLACKVelvet, PinkVelvet, RedPink และอีกมากมาย การได้เห็นเกิร์ลกรุ๊ป 2 วงที่มีชื่อเสียงระดับโลกร่วมงานกัน พร้อมด้วยวิชวลของทั้ง 9 คน คงเป็นสิ่งที่ดีมาก แค่คิดก็ทำให้แฟนคลับมีความสุขแล้ว

อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนจะยังไม่มีความหวัง แต่แฟนคลับอย่างเราต้องไม่หมดหวัง หวังว่าในอนาคตพวกเธอจะมีผลงานด้วยกัน ส่วนในตอนนี้ BLACKPICK กำลังเตรียมตัวคัมแบคในเดือนกันยายนนี้ ส่วนไอรีนและซึลกิมีแผนจะเดบิวต์ดูโอ้ในเดือนกรกฎาคม 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X