เหตุผลว่าทำไมบทของยุกซองแจ (Yook Sungjae) ในเรื่อง “Mystic Pop-Up Bar” ถึงมีความสำคัญ
2020-06-04 08:59:27
Advertisement
คลิก!!!

เหตุผลที่หนึ่งก็คือความสามารถของเขาในการสัมผัสกับจิตใจของผู้คนได้ด้วยสัมผัสเดียว ความสามารถของเขาเป็นเอกลักษณ์และแม้แต่กระทั่งหัวหน้าของเขาอย่างวอลจู (รับบทโดยฮวังจองอึม - Hwang Jung Eum) ก็พบว่าความสามารถของเขานั้นมีความพิเศษและเป็นที่ต้องการในการดึงดูดลูกค้าให้มากขึ้นและทำกำไรให้กับร้านได้มากขึ้น สิ่งนี้ยังทำให้สถานการณ์ระหว่างพวกเขากลายเป็นเรื่องวิน – วินเพราะยุกซองแจหลีกเลี่ยงผู้คนมาตลอดเนื่องจากเขามีแนวโน้มที่จะรับรู้ได้ถึงปัญหาส่วนตัวของคนอื่นและมักจะลงเอยด้วยการหดหู่และเดียวดาย

เหตุผลที่สองก็คือความเห็นใจที่เขามีต่อคนอื่นตลอดเวลา ในขณะที่เราทุกคนไม่สามารถทำแบบเขาได้ มันก็ทำให้เราคิดว่าเราควรเป็นเหมือนยุกซองแจให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเวลาแห่งความพยายามเหล่านี้ เขาสามารถเปรียบเทียบตัวเองในสถานการณ์ของคนอื่นและสามารถรู้สึกถึงสิ่งที่คนอื่นรู้สึกได้

ในตอนแรกฮันคังเบลังเลที่จะรับงานนี้ แต่เขาก็เริ่มตระหนักถึงสิ่งที่กำลังอยู่ในความเสี่ยงและสุดท้ายแล้วก็ทำให้มันกลายเป็นปัญหาของตัวเอง ความรักของเขาต่อคนอื่นๆ กลายเป็นเรื่องที่เหน็ดเหนื่อยต่อหัวหน้าของเขา (วอลจู) แต่สุดท้ายแล้วเธอก็มองเห็นได้ว่าเขามีหัวใจที่บริสุทธิ์ในการช่วยเหลือคนอื่นมากแค่ไหน พวกเขากลายเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบในซีรีส์เรื่องนี้

เหตุผลสุดท้ายก็คือความมุ่งมั่นที่จะทำให้อาชีพของเขาไม่ธรรมดา ถึงแม้เขาจะทำเพียงแค่ตำแหน่งพนักงานพาร์ทไทม์ เขาก็ยังทำงานอย่างหนักและมุ่งไปข้างหน้า

ถึงแม้จะมีผลกระทบที่ตามมาในการเข้าไปในความฝันของลูกค้า เขาก็ทุ่มเทเต็มที่และทำงานที่ได้รับมอบหมายจากวอลจูให้เสร็จสิ้นเสมอ เขาทุ่มเททุกอย่างในการทำงานและให้พลังงานที่ดีในงานของพวกเขา

เมื่อเวลาผ่านไป ความสามารถของเขาก็พัฒนามากขึ้น และเขากลายเป็นคนที่ดีที่สุดที่เขาเคยเป็นจากเพียงแค่การช่วยคนอื่นมองหาคำตอบในปัญหาของพวกเขา

ซีรีส์เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องราวในแบบฉบับเดิมๆ ที่คุณเคยดู แต่ซีรีส์เรื่องนี้ก็มีความสดใหม่และจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง ไม่เพียงแต่จะสามารถดูได้ด้วยความสนุกเท่านั้น แต่คุณจะได้อะไรหลายๆ อย่างจากลักษณะที่ดีของตัวละครในเรื่องด้วย บทเรียนเหล่านี้เป็นเรื่องที่เราสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของเราได้และทำให้เรากลายเป็นคนที่ดีขึ้นได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X