6 ไอดอลหญิงกับลุคเรียบหรูดูดีสุดคลาสสิค
2020-06-04 08:45:33
Advertisement
Pyramid Game

วิชวลและภาพลักษณ์บนเวทีของเหล่าไอดอลหญิงนั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย อย่างไรก็ตาม มีไอดอลหญิงบางคนที่เป็นที่รู้จักดีในวงการถึงกลิ่นอายความหรูหราและดูดีเมื่อพวกเธอถูกถ่ายภาพตอนที่ไม่ได้อยู่บนเวที และนี่คือรูปภาพบางส่วนของพวกเธอตอนสวมใส่แบรนด์หรูหรือไปเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่ออกมาดูราวกับเป็นเจ้าหญิงเลย!

ซอฮยอน (Seohyun) Girl's Generation

ซอฮยอนให้กลิ่นอายความเป็นพี่สาวคนโตของครอบครัวฐานะดีที่พวกเขาทุกคนอยากมี ในวัยเกือบ 30 ปี สมาชิกน้องเล็กของ Girl's Generation ดูราวกับว่าเธอยังบานสะพรั่งอย่างต่อเนื่องและมีเสน่ห์มากขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุที่มากขึ้น ชาวเน็ตเกาหลีหลายๆ คนชี้ให้เห็นถึงความโดดเด่นของวิชวลแบบไฮคลาสและแฟชั่นแบบสง่างามของเธอ รวมทั้งยังให้คำนิยามว่าเธอดูเหมือนกับบท “ลูกสาวที่ฉลาดที่สุดและเลิศที่สุดของครอบครัวที่ร่ำรวยที่สุดในเมือง” ในซีรีส์เลยทีเดียว

คริสตัล (Krystal)

ออร่าความสุขุมเยือกเย็นของคริสตัลเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับธีม crazy-rich-Asian ในรายชื่อนี้ ความสงบเยือกเย็นและสง่างามของเธอคือสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ตั้งชื่อเล่น “เจ้าหญิงน้ำแข็งให้กับเธอ” คุณจะพบว่าชื่อของคริสตัลติดอยู่ในรายชื่อวิชวลตลอด แม้กระทั่งตอนที่มีลมพัดจนผมของเธอปลิว เธอก็จะทำให้คุณหยุดหายใจได้เมื่อมองไปที่เธอ

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK

เจนนี่ BLACKPINK ทำอะไรก็เรียบหรูดูดีไปเสียหมด จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่แบรนด์ต่างๆ มักจะติดต่อหาเธอเสมอ เจนนี้ให้ออร่าของความเป็นสาวฮอตแห่งยุคที่จะทำให้สินค้าของคุณขายออกได้ 100% เธอทำให้สนามบินกลายเป็นรันเวย์ในขณะที่สวมใส่เสื้อผ้าของ Gucci และ Chanel ตอนที่กำลังออกเดินทางไปงานแฟชั่นวีคที่ปารีส

มินะ (Mina) TWICE

ใครบ้างที่ไม่ตกหลุมรักมินะ! ไอดอลสาวทำให้ทุกคนประทับใจด้วยบุคลิกอ่อนโยนและการเป็นคนเงียบๆ เมื่อไม่ได้อยู่บนเวที อย่างไรก็ตาม มินะให้ความรู้สึกของการเป็น “ทายาทเศรษฐีผู้ได้รับการศึกษามาอย่างดี, มีความสามารถรอบด้านและเติบโตมาอย่างดี” และทุกคนรักที่จะได้เห็นลุคนั้นของเธอ! เธอดูเหมือนกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกับเด็กที่ครอบครัวฐานะดีหรือแม้แต่กระทั่งราชวงศ์จากต่างประเทศ ความงามและสไตล์แฟชั่นของเธอแน่นอนว่าสามารถแข่งกับพวกเธอได้เลย!

ไอรีน (Irene) Red Velvet

เราสามารถรับรู้ถึงเสน่ห์ของเทพธิดาแห่งความงามอย่างไอรีนได้เพียงแค่มองไปที่วิชวลที่สมบูรณ์แบบของเธอ ไม่ว่าจะกล้องในมุมไหน เธอก็สามารถแสดงให้เห็นถึงลุคที่เรียบหรูดูดีและสง่างามของเธอเหมือนกับเจ้าหญิงได้ ถึงแม้ไอรีนจะดูเหมือนเธอกำลังไม่ได้สนใจอะไร ไอรีนก็ยังให้ความรู้สึกเหมือนเป็น “เจ้าหญิงที่คอยช่วยคนลำบากอย่างลับๆ” เพียงแค่มองไปที่เธอก็สามารถนึกถึงเรื่องราวต่างๆ ถ้าหากเธอเป็นเจ้าหญิงออกแล้ว

ลีอา (Lia) ITZY

คนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดได้แก่ไอดอลหน้าใหม่อย่างลีอาจาก ITZY ที่อายุน้อยที่สุดในรายชื่อนี้ หากมองไปที่เธอเพียงแค่ครั้งเดียวก็จะทำให้คุณเห็นด้วยว่าความเยาว์วัยและความสดใสของเธอคือสิ่งที่หญิงสาวคนอื่นไม่มี หน้านิ่งของลีอานั้นดูทั้งน่ากลัวและก็มีความมั่นใจด้วย แต่เธอสามารถเปลี่ยนอารมณ์ตรงนั้นได้ภายในเพียงชั่วครู่ เพียงแค่รอยยิ้มของเธอก็จะทำให้คุณรู้ได้ว่าเธอสามารถเป็นคนที่ซนๆ ได้เช่นกัน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X