3 ประโยคที่ทรงพลังของคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในเรื่อง “The King: Eternal Monarch”
2020-06-03 16:21:38
Advertisement
คลิก!!!

การสวมบทบาทเป็นนักสืบผู้กล้าหาญและมีความสามารถในเรื่อง “The King: Eternal Monarch” ของคิมโกอึน (Kim Go Eun) ทำให้เธอได้รับคำชมมากมายจากการถ่ายทอดบทบาทของตัวละครดังกล่าวได้อย่างทรงพลัง

“The King: Eternal Monarch” บอกเล่าเรื่องราวของกษัตริย์อีกน (รับบทโดยอีมินโฮ - Lee Min Ho) และนักสืบจองแทอึล (รับบทโดยคิมโกอึน) ที่อาศัยอยู่ในโลกคู่ขนานที่ใบหนึ่งเป็นเกาหลีที่ปกครองด้วยระบอบกษัตริย์และโลกอีกใบหนึ่งเป็นสาธารณรัฐเกาหลีเหมือนกับในปัจจุบัน

ด้วยการใช้สัญชาตญาณที่ชาญฉลาดของเธอนำทางระหว่างโลกทั้ง 2 ใบ คิมโกอึนจึงสามารถสงบจิตสงบใจไว้ได้แม้แต่ตอนที่นึกถึงการที่เธอถูกลักพาตัวโดยอีริม (รับบทโดยอีจองจิน - Lee Jung Jin) และในตอนที่เธอได้เจอกับลูน่า อาชญากรจากโลกอีกใบหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาเหมือนกับเธอทุกอย่าง ในขณะที่เธอต่อสู้กับความสับสนได้อย่างน่าประทับใจ เธอก็ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์และเรื่องราวน่าประทับใจผ่านความโรแมนติกราวเทพนิยายกับอีมินโฮ และนี่คือประโยคเด็ดของเธอที่แสดงให้เห็นถึงความกล้า, ความฉลาดและหัวใจที่อ่อนโยนของเธอ

  1. “ถ้าอย่างนั้นก็ไปโลกของคุณกัน ฉันจะไปที่นั่นและบอกว่า ‘ฉันเป็นราชินีของที่นี่’”

ครั้งแรกที่จองแทอึลพบกับอีกน เธอทำให้เขาประหลาดใจด้วยคำพูดเข้มงวดในฐานะนักสืบว่า “คนที่ก่ออาชญากรรมไม่สามารถนอนหลับอย่างสบายใจได้ และคนที่ถูกไล่ล่าก็ต้องโดนจับในท้ายที่สุด” อีกนที่คุ้นเคยกับเธอแล้วจึงบอกว่า “ในที่สุดผมก็ได้เจอกับคุณ นักสืบจองแทอึล” ถึงแม้เขาจะมีเสน่ห์ที่น่าประทับใจ แต่จองแทอึลก็จับเขาไปที่สถานีตำรวจเพื่อตรวจ DNA ทันทีหลังจากไม่สามารถยืนยันตัวตนของเขาได้

หลังจากบอกหลายต่อหลายครั้งว่าเขาเป็นกษัตริย์ของโลกคู่ขนาน อีกนก็ขอเธอแต่งงานอย่างกะทันหันด้วยการบอกว่า “นักสืบจองแทอึล ผมจะทำใหคุณเป็นราชินีของผม” ถึงแม้ตอนแรกเธอจะตกใจ แต่จองแทอึลก็ตอบสบายๆ ว่า “โอเค ไปกันเถอะ รีบเดินเลย ถ้าอย่างนั้นก็ไปที่โลกของคุณกัน ฉันจะไปที่นั่นและบอกว่า ‘ฉันเป็นราชินีของที่นี่’ เราต้องไปที่ไหนล่ะ? นำทางไปเลย” การรักษาความใจเย็นและความชาญฉลาดเอาไว้ทำให้จองแทอึลแสดงให้เห็นปฏิกิริยาที่น่าทึ่งต่อความพยายามของอีกนที่จะทำให้เธอหลงเสน่ห์และพูดเพื่อหลีกเลี่ยงตัวเองออกจากสถานการณ์นี้

  1. “ถึงแม้พวกเขาจะจัดการฉัน ฉันก็จะปล่อยให้พวกเขาทำ คุณต้องปล่อยให้มันเกิดรอยแตกเพื่อหาความสมดุล”

เมื่ออีกนพบวิธีที่จะพาจองแทอึลไปที่โลกของเขาแล้ว เธอก็ค้นพบว่าเรื่องราวต่างๆ ที่เธอคิดว่าเป็นเรื่องโกหกของเขากลับกลายเป็นเรื่องจริง และเธอยังได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับกบฏอีริม ผู้ที่ฆ่ากษัตริย์อีโฮ (รับบทโดยควอนยูล - Kwon Yool) พ่อของอีกนอีกด้วย เมื่อเธอกลับมาที่สาธารณรัฐเกาหลี เธอก็ได้พบไฟล์เสียงจากโทรศัพท์ที่ถูกใช้ในคดีของอีซังโด (รับบทโดยคิมจงแท - Kim Jong Tae) ว่ามีความเกี่ยวข้องกับโลกของอีกนด้วย การได้รู้ว่าโลกทั้ง 2 ใบเชื่อมต่อกัน เธอจึงตัดสินใจที่จะร่วมมือกับอีกนเพื่อเปิดเผยความจริง

เธออธิบายการตัดสินใจนี้ให้กับเขาฟังโดยบอกว่า “แม้แต่ในตอนนี้ เรื่องที่ควรจะเกิดขึ้นก็กำลังเกิดขึ้น และฉันเสียใจที่คิดว่าชีวิตแบบนี้มันก็แค่เรื่องชั่วคราว ฉันตัดสินใจที่จะรักชะตาชีวิตของฉัน ซึ่งได้เลือกฉันเอาไว้แล้ว” เธอปิดท้ายด้วยการบอกเขาว่า “ฉันรักคุณ” หลังจากนั้นเธอก็ดึงรูปของอีซังโดบนผนังที่สถานีตำรวจออกมาและพูดว่า “ถึงแม้พวกเขาจะจัดการฉัน ฉันก็จะปล่อยให้พวกเขาทำ คุณต้องปล่อยให้มันเกิดรอยแตกเพื่อหาความสมดุล”

  1. “ในกฎ 17 ข้อ นี่คือกฎข้อที่ 10 อย่ากลัวไปก่อนล่วงหน้า เรื่องนั้นมันยังไม่เกิดขึ้น”

ในขณะที่จองแทอึลและอีกนร่วมมือกันสืบเรื่องราวต่างๆ อีริมก็เริ่มการกระทำที่เฉียบขาดขึ้น เขาฆ่าอีจงอิน (รับบทโดยจุนมูซอง - Jun Moo Song) รัชทายาทคนสนิทของอีกน และเขายังลักพาตัวจองแทอึลและพาเธอไปที่โลกของอีกนเพื่อใช้เธอต่อรองอีกด้วย จองแทอึลหนีมาได้และอีกนตามมาช่วยเธอไว้ได้ทันในนาทีสุดท้ายก่อนที่เธอจะถูกจับตัวอีกครั้ง เมื่อจองแทอึลเริ่มนึกถึงความทรงจำในตอนที่เธอถูกลักพาตัวได้ เธอจึงเริ่มตามหาป่าของอีริม

แต่ละครั้งที่ประตูระหว่างโลกทั้ง 2 ใบเปิดขึ้น เวลาจะหยุดเป็นระยะเวลาที่นานขึ้น หมายความว่าขลุ่ยแห่งตำนานที่อีกนและอีริมมีกันคนละครึ่งจะต้องถูกทำให้สมบูรณ์อีกครั้ง อีกนแสดงออกถึงความกลัวว่าประตูจะปิดตลอดไปถ้าขลุ่ยกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง แต่จองแทอึลปลอบใจเขาด้วยรอยยิ้มว่า “ในกฎ 17 ข้อ นี่คือกฎข้อที่ 10 อย่ากลัวไปก่อนล่วงหน้า เรื่องนั้นมันยังไม่เกิดขึ้น”

บริษัทผู้สร้าง Hwa&Dam Pictures บอกว่า “ด้วยการผสมผสานกันของบทที่มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์ของคิมอึนซุกกับความสามารถในการแสดงของคิมโกอึนในบทนักสืบจองแทอึลผู้เลือกความรักและโชคชะตาสำหรับตัวเธอเองทำให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบ โปรดติดตามว่าจองแทอึลจะทำอะไรในอนาคตเมื่อเผชิญหน้ากับโชคชะตาในโลกคู่ขนาน”

ตอนต่อไปของซีรีส์เรื่อง “The King: Eternal Monarch” จะออกอากาศทางช่อง SBS วันที่ 5 มิถุนายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X