แทยัง บอกว่า “จี-ดราก้อนคือเพื่อนแท้ของผม”
2020-06-02 19:01:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน สารคดี "WHITE NIGHT" ของ แทยัง (Taeyang) วง BIGBANG ได้ปล่อยตอนที่ 5 ออกมาโดยใช้ชื่อว่า "High noon" 

วิดีโอเริ่มต้นจากการแนะนำคนรอบตัวของแทยัง

“เขาเป็นคนกลัวคนแปลกหน้า แต่ก็เป็นคนใจดี”

“ถึงแม้จะรู้จักกับเขามานานแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ ผมยังไม่รู้เลยว่าผมเข้าใจเขาหรือเปล่า (หัวเราะ)”

และอีกมากมาย

ชีวิตประจำวันของแทยัง แตกต่างโดยสิ้นเชิงจากคาริสม่าของเขาบนเวที เขามีความตั้งใจ มีความสุภาพและพูดคุยกับคนรอบตัวอย่างพนักงานและช่างทำผม หรือคนที่ได้ร่วมงานในต่างประเทศอย่างเป็นกันเอง

หลังจากนั้นแทยังบอกว่า “ดูเหมือนผมจะไม่มีเพื่อนที่สนิท คือคนที่ผมเจอที่ทำงานก็คือเพื่อนของผม แต่เวลาออกไปข้างนอกที่ไม่ได้ทำงาน ผมไม่มีเพื่อนเลย” เขาได้ยินทีมงานบอกว่า “แต่คุณมีจียง (จี-ดราก้อน) นะ” แทยังนึกขึ้นได้และพูดถึงเพื่อนของเขาว่า “ใช่แล้ว เขาคือเพื่อนของผมจริงๆ”

การที่เขาได้เป็นแทยังอย่างทุกวันนี้ ไม่พูดถึง BIGBANG และแฟนคลับคงไม่ได้ ระหว่างการทัวร์ "WHITE NIGHT" พร้อมอัลบั้มโซโล่เต็มชุดที่ 3 แทยังได้เตรียมการแสดงเพลง LAST DANCE การสัมภาษณ์ที่ถูกอัดไว้ในเวลานั้นเผยให้เห็นคำตอบของเขาที่ถูกถามว่าทำไมถึงเลือกเพลงนี้ของวงมาใช้ในคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเอง เขาตอบว่า

“ผมเลือกเพลง LAST DANCE เพราะเชื่อว่าแฟนคลับจะเข้าใจอารมณ์และความหมายของเพลงนี้”

หลังจากการแสดงเพลง LAST DANCE เสียงพูดของแทยัง และเสียงเปียโนถูกบรรเลง ทำให้แฟนคลับนึกถึงช่วยที่ BIGBANG ทำกิจกรรมโปรโมทด้วยกัน แฟนคลับต่างร้องตามเพลง ทำให้เสียงดังกึกก้อง ความหมายของแฟนคลับและ BIGBANG ต่อแทยังถูกถ่ายทอดให้เห็นอีกครั้งด้วยภาพที่ชัดเจน

​แฟนคลับได้แสดงความคิดเห็นหลังจากได้ดูอย่างเช่น

“ฉันร้องไห้ตอนได้ยินเพลง LAST DANCE”

“สนุกมาก ขอบคุณสารคดีนี้ที่ทำให้ฉันได้เห็นภาพของคุณที่ไม่ได้เห็นมาก่อน”

“WHITE NIGHT เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของแทยัง และตอนนี้ฉันจดจำทุกโมเม้นท์และทุกฉากของมัน”

“ตอนนี้น่าจะทำให้ใครหลายคนสะอื้น”

“เราได้เห็นว่าแทยังสนิทกับจี-ดราก้อนมาขนาดไหน”

“ฉันคิดถึง BIGBANG อยากเจอคุณเร็วๆจัง ฉันรอพวกคุณคัมแบคอยู่นะ”

“ฉันรู้สึกดีกับแทยังตลอด เขาเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน”

"WHITE NIGHT" มีทั้งหมด 8 ตอน ซึ่งจะปล่อยออกมาทุกวันจันทร์และพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X