ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ถูกผู้จัดการคนเก่าโกงเงิน 1 พันล้านวอนเพื่อเอาไปเล่นพนัน
2020-06-02 09:39:04
Advertisement
Pyramid Game


อัพเดทล่าสุด YG ยืนยัน ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ถูกอดีตผู้จัดการหลอกลวงยักยอกทรัพย์

คำแถลงการณ์มีดังนี้

"หลังจากได้สอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรายืนยันว่า ลิซ่าตกเป็นเหยื่อจากผู้จัดการคนเก่า หลอกลวงยักยอกเงิน

โดยลิซ่าต้องอยากให้มีการจัดการเรื่องนี้อย่างราบรื่น ไม่อยากให้มีเรื่องราวบานปลาย เนื่องจาก นาย A เคยเป็นอดีตผู้จัดการที่เธอไว้วางใจ โดยนาย A ได้ชำระเงินคืนส่วนหนี่งแล้ว และ ตกลงจะชำระเงินคืนในส่วนที่เหลือ พร้อมลาออกจากบริษัท YG 

เราต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆต้องเป็นห่วงศิลปินที่พวกคุณสนับสนุนและมอบความรักให้

ทางบริษัทรู้สึกอับอายต่อความประพฤติของนาย A เป็นอย่างมาก เราขอแสดงความรับผิดชอบในฝ่ายบริหารและฝ่ายกำกับดูแล 

เราจะเพิ่มมาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก"

------------------------------------------
เนื้อหาข่าวเดิม

ผู้จัดการคนเก่าของลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ยักยอกเงิน 1 พันล้านวอน (ประมาณ 25 ล้านบาท) จากเธอผ่านการฉ้อโกงและใช้เงินทั้งหมดไปกับการเล่นพนัน

จากการรายงานของ Market News อดีตผู้จัดการของลิซ่า “A” ได้ทำงานกับเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดบิวต์กับ BLACKPINK ในปี 2016 ลิซ่าเชื่อใจ “A” และพึ่งพาเขาตั้งแต่ตอนที่เธอเพิ่งเดบิวต์ “A” ยังได้รับความเชื่อใจมากจาก YG Entertainment และสมาชิก BLACKPINK คนอื่นอีกด้วย คนรอบตัวเขาบอกว่าพวกเขาไม่รู้เลยว่าเขาทำเรื่องแบบนี้

“A” ใช้ประโยชน์จากความเชื่อใจและมิตรภาพที่พวกเขามีร่วมกัน เขาบอกลิซ่าว่าเขาจะใช้เงินของเธอเพื่อช่วยเธอหาอสังหาริมทรัพย์เพื่อลงทุน แต่ความจริงแล้วเขาใช้เงินทั้งหมดไปกับการเล่นพนัน และลิซ่าก็เป็นเหยื่อที่ถูกโกงจากคนที่เธอไว้ใจ Market News ระบุว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับลิซ่าเลยในการบอกให้สาธารณชนรู้เรื่องนี้ เพราะภาพลักษณ์ของเธอและกิจกรรมของวงอาจได้รับผลกระทบจากข่าวได้ แหล่งข่าวหนึ่งบอกว่าเนื่องจากเธอเป็นชาวต่างชาติ เธอจึงเปราะบางมากในต่างประเทศ

“ลิซ่าเป็นสมาชิกชาวต่างชาติของ BLACKPINK และเธออยู่คนเดียวในเกาหลีตั้งแต่เธอยังเด็ก ดังนั้นเธอจึงเปราะบางได้มากกับเรื่องแบบนี้ เช่นเรื่องการลงทุน

เป็นเรื่องโชคร้ายมากที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในวงการ มันเป็นเรื่องร้ายแรงที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับการจัดการของเกาหลีได้” – สำนักข่าว

มีรายงานบอกว่า “A” ยังเป็นพนักงานของ YG Entertainment อยู่ แต่เขากำลังทำเรื่องลาออกจากบริษัท โดยขณะนี้ YG Entertainment ยังไม่ได้ออกมาตอบถึงข่าวดังกล่าว และ BLACKPINK ก็เพิ่งประกาศความคืบหน้าเกี่ยวกับคัมแบคของพวกเธอออกมาซึ่งรวมถึงการโซโล่ของลิซ่า, โรเซ่ (Rosé) และจีซู (Jisoo) ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X