ไอดอล K-Pop ชายที่ทำงานอย่างต่อเนื่องทันทีหลังออกจากกรม
2020-06-01 16:16:31
Advertisement
คลิก!!!

โลก K-Pop กำลังร้อนระอุอีกครั้งเมื่อคนดังที่เคยเป็นที่ประทับใจของแฟนๆ ทั่วโลกมากมายด้วยทั้งออร่าและวิชวลของเขาเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติและออกจากกรมอย่างต่อเนื่องรวมถึงกลับมาเริ่มยุครุ่งเรืองในวงการครั้งที่ 2 อีกด้วย โดยเฉพาะการที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นความโดดเด่นอย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยอัลบั้มใหม่และไปออกรายการวาไรตี้ทันทีหลังออกจากกรม

  • ยุนดูจุน (Yoon Doojoon) Highlight

ยุนดูจุนเป็นเจ้าของเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ในฐานะลีดเดอร์และโวคัลหลักของ Highlight เขาออกจากกรมเมื่อวันที่ 10 เมษายน ไอดอลหนุ่มเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรมเมื่อเดือนสิงหาคม 2018 และรับราชการในกองทัพหลังจากได้รับมอบหมายให้ไปทำงานที่กรมทหารราบที่ 12 ของกรมตำรวจที่ตั้งอยู่ในเขตอินเจจังหวัดกังวอน และเขายังเป็นสมาชิกของ Highligh คนแรกที่เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรมด้วย

นอกจากนี้แล้ว ยุนดูจุนยังได้รับความสนใจและการคาดหวังจากกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นของเขาในอนาคตและเขานำความสุขมาให้กับแฟนๆ ของ Highlight เมื่อมาไลฟ์ใน Naver VLIVE วันเดียวกับที่เขาออกจากกรม หลังจากนั้น ยุนดูจุน (Highlight) ก็ได้ปล่อยเพลงดิจิตอล "The Wedding" ผลงานร่วมกับ อีจุน (Lee Joon), กวางฮี (Kwanghee) และจองยงฮวา (Jung Yonghwa) ออกมา ปัจจุบันเขาเป็นสมาชิกในรายการ "4 Wheeled Restaurant" (ทางช่อง tvN)

  • อูยอง (Wooyoung) 2PM

อูยอง 2PM เข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรมในตำแหน่งทหารของกองทัพภาคพื้นดินในเดือนกันยายน 2018 เขาปฏิบัติหน้าที่ที่แผนกในเขตยางกู จังหวัดกังวอนก่อนจะเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2020 หลังจากจุนเค (Jun. K) และอ๊กแทคยอน (Ok Taecyeon) เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่และออกจากกรมมา อูยองก็เป็นสมาชิก 2PM คนที่ 3 ที่ปฏิบัติหน้าที่ในกรมเสร็จสิ้น หลังจากนั้นอูยองผู้ถูกเรียกว่า “ไอดอลรุ่นแรกในวงการบันเทิง” ก็แสดงให้เห็นเคมีที่ยอดเยี่ยมกับโจควอน (Jo Kwon) เมื่อพวกเขาไปออกรายการ "Knowing Bros" (ทางช่อง JTBC) ด้วยกัน ปัจจุบันอูยองกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวที่วางเป้าหมายว่าจะปล่อยออกมาในฤดูร้อนปี 2020 นี้ เขาบอกว่าจะเปิดเผยเสน่ห์ที่โดดเด่นและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ผ่านผลงานใหม่นี้

  • ซออึนกวัง (Seo Eunkwang) BTOB

ซออึนกวัง ลีดเดอร์ของ BTOB เสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในกรมในตำแหน่งทหารของกองทัพภาคพื้นดินและออกจากกรมเมื่อวันที่ 7 เมษายน เขาเริ่มทำงานกับวงดนตรีในกรมหลังจากเข้าปฏิบัติหน้าที่ในเดือนสิงหาคม 2018 ในตอนที่เขาฝึกทหาร เขาได้รับใบรับรองคุณความดีจากผู้บัญชาการกองและได้รับเลือกให้เป็นหน่วยทหารพิเศษ นอกจากนี้แล้ว ซออึนกวังยังบริจาคเงิน 20 ล้านวอนเมื่อเกิดไฟป่าในจังหวัดกังวอนด้วย

ซออึนกวัง (BTOB) มุ่งทำผลงานโซโล่อัลบั้มทันทีที่เขาออกจากกรม ปัจจุบันไอดอลหนุ่มกำลังโฟกัสกับการทำเพลงในขั้นตอนสุดท้ายด้วยการวางเป้าหมายว่าจะปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายน ก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยเพลงเปิดชื่อ "Dear My Dear" ออกมาในวันที่ 21 พฤษภาคม ซึ่งหลังจากเขาได้ไปออกรายการ "Omniscient Interfering View" (ทางช่อง MBC) แล้ว ลีดเดอร์ของ BTOB ก็นำความสุขมาให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่องในรายการ "Scent of the Sea" (ทางช่อง MBC every1) 

  • โจควอน (Jo Kwon) 2AM

โจควอน (2AM) เข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรมเมื่อเดือนสิงหาคม 2018 และเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 24 มีนาคม 2020 ระหว่างที่เขาปฏิบัติหน้าที่ในกรม โจควอนก็ได้มาพบกับผู้ชมบนเวทีอีกครั้งผ่านละครเวที 2 เรื่องที่จัดทำโดยกองทัพ ได้แก่ "Shinheung Military School" และ "The Promise of the Day"

หลังจากเสร็จสิ้นการปฏิบัติหน้าที่ โจควอนผู้แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในหลายๆ รายการบันเทิงก่อนเข้ากรมก็แสดงให้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายร่วมกับอาชีพนักร้อง อาชีพหลักของเขา โจควอนเข้าร่วมรายการต่างๆ เช่น "Dogs Are Incredible" (ทางช่อง KBS 2TV) และ "Ask Anything Fortune Teller" (ทางช่อง KBS Joy) รวมถึงร่วมเป็นพิธีกรในงานโชว์เคสของรุ่นน้องอย่าง (G)I-dle ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X