แพลนการปล่อยโซโล่ของสมาชิก Blackpink
2020-06-01 16:07:10
Advertisement
Pyramid Game

“สวัสดีครับ YG Entertainment ครับ

ล่าสุด YG Entertainment ได้แจ้งแฟนๆ เกี่ยวกับการคัมแบคของ BLACKPINK และอัลบั้มที่จะปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายนและกันยายน

หลังจากจับตาดูกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั้งในและนอกเกาหลี ดูเหมือนว่าหลายๆ คนต่างสงสัยเกี่ยวกับแพลนเรื่องการโซโล่ของสมาชิกแต่ละคน

ดังนั้นเราจึงตัดสินใจแจ้งคุณว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวอย่างไรกันบ้าง

YG ได้ปล่อยซิงเกิ้ลโซโล่แรกของเจนนี่ (Jennie) เพลง ‘SOLO’ ออกมาในเดือนพฤศจิกายน 2018 และทำงานในโซโล่แรกของโรเซ่ (Rose) มามากกว่า 1 ปี

เราขอให้คุณเข้าใจถึงการใช้เวลามากกว่าที่คาดไว้ เนื่องจากเรากำลังวางแผนที่จะปล่อยเพลงออกมาหลายเพลงในรูปแบบอัลบั้มมากกว่าการปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล

การทำงานในโซโล่ของโรเซ่นั้นเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และกำหนดการในการปล่อยนั้นถูกวางแผนให้อยู่ในเดือนกันยายนหลังจากการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ Blackpink

เป็นเพราะสมาชิกทุกคนเห็นตรงกันในการคัมแบคของ Blackpink ทั้งวงและการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเธอว่าเป็นเรื่องที่สำคัญยิ่งกว่าเรื่องใดๆ

นอกจากนี้แล้ว ซิงเกิ้ลโซโล่ที่ยอดเยี่ยมของลิซ่า (Lisa) ก็เตรียมจะปล่อยออกมาแล้ว และเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลโซโล่ของจีซู (Jisoo)เช่นกัน

โซโล่ที่จะปล่อยออกมาของสมาชิกในวงจะดำเนินการตามลำดับหลังจากการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ Blackpink ในเดือนกันยายนนี้

YG รู้สึกขอบคุณเสมอต่อแฟนๆ ทั้งในและนอกเกาหลีที่แสดงความสนใจและความรักต่อ Blackpink มาจนถึงวันนี้ เราจับตาดูความคิดเห็นของคุณเสมอซึ่งอาจจะฟังดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ความจริงแล้วเป็นเรื่องที่ช่วยได้มาก

YG จะไม่หยุดการสนับสนุนและความพยายามในการช่วย Blackpink สร้างเพลงที่ดีขึ้นและช่วยให้พวกเธอเติบโตขึ้นเป็นศิลปินที่น่าชื่นชม เป็นเพราะนั่นคือสิ่งแรกและสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราควรพิจารณาในการตอบแทนความรักและการสนับสนุนของคุณต่อ Blackpink

วันนี้คือวันที่ 1 มิถุนายน โปรดให้กำลังใจและสนับสนุนสมาชิกของ Blackpink ที่กำลังทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อขั้นตอนการเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับคัมแบคของพวกเธอที่จะมาถึงในเดือนนี้

ขอบคุณ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X