6 สไตล์การแต่งตัวที่ดีที่สุดของ BLACKPINK ตามความคิดเห็นของชาวเน็ตเกาหลี
2020-06-01 09:00:47
Advertisement
Pyramid Game

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่มีอิทธิพลทั้งทางด้านงานเพลงและแฟชั่น สมาชิกทั้ง 4 คนไม่ว่าจะเป็น เจนนี่ (Jennie), ลิซ่า (Lisa), จีซู (Jisoo) และ โรเซ่ (Jisoo) ต่างก็เคยร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Prada, Gucci, Dior และอื่นๆ แน่นอนว่าแต่ละครั้งลุคของพวกเธอได้ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง และนี่คือ สไตล์การแต่งตัวแบล็คพิงค์ที่ชาวเน็ตเกาหลีลงความเห็นกันว่าดีที่สุด

1. ธีมดำ-แดง ในงาน MMA 2016

เมื่อปี 2016 แบล็กพิงค์ได้เข้าร่วมงาน MelOn Music Awards ด้วยลุคเสื้อผ้าธีมดำ-แดง พวกเธอถือเป็นน้องใหม่ของวงการ แต่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากด้วยแฟชั่นที่ดูดีมาเมื่ออยู่บนตัวของทั้ง 4 คน

2. เสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกในงาน Gayo Daejun 2016

ชุดของลิซ่าและโรเซ่จากแบรนด์ Gucci ในงานนี้ดูโดดเด่นมาก เจนนี่กับถุงน่องตาข่ายและจีซูในลุคของหญิงสาวจากตระกูลผู้ดี ดูเลอค่าเหมาะกับพวกเธอมากๆ

3. ชุดนักเรียนในคัมแบคเพลง AS IF IT'S YOUR LAST

ถึงจะเป็นนักเรียน แต่พวกเธอก็ยังคงคอนเซ็ปต์เกิร์ลครัช และในเพลง As if it's Your Last แบล็คพิงค์ก็ทำให้หลายคนถูกใจกับลุคนักเรียนสุดแซ่บ ที่แต่ละชุดต่างสะท้อนตัวตนของสมาชิกแต่ละคนออกมาได้เป็นอย่างดี

4. แฟชั่นหลากสไตล์ในเพลง DDU DU DDU DU

แบล็คพิงค์เป็นวงที่ไม่ว่าจะใส่ชุดสไตล์ไหนก็เอาอยู่! ลองไปดูแฟชั่นหลากสไตล์ของพวกเธอในคัมแบค DDU DU DDU DU เป็นเครื่องยืนยัน

5. แฟชั่นเครื่องแบบตำรวจในเพลง  Kill This Love

แฟชั่นในคัมแบค 'Kill This Love' ที่ออกแนวเท่เหมือนเครื่องแบบตำรวจ เป็นอีกสไตล์หนึ่งที่ถือว่าไม่พูดถึงไม่ได้! ชุดเข้ากับลุคร้ายๆของพวกเธอ และความแข็งแรงของตัวเพลง เห็นแล้วให้ลุคเหมือนกำลังดูสมาชิกทั้ง 4 คนแสดงหนังแอคชั่นอยู่อย่างไรอย่างนั้น

6. หรูหราเลอค่าในงาน  Coachella 2019

ลุคของแบล็คพิงค์ในงาน Coachella เป็นอะไรที่ดีงามมาก พวกเธอสร้างความประทับใจให้กับหลายคน และถือเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปวงแรกทีได้ขึ้นแสดงบนเวทีดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา ถือเป็นจุดที่ทำให้พวกเธอขยายฐานแฟนคลับอินเตอร์ออกไปได้มากกว่าเดิม ก็ใครจะรับมือกับการแสดงบนเวทีและลุคของพวกเธอได้กัน!

และนี่คือความเห็นของชาวเน็ตเกาหลี ที่คิดว่าหลายคนก็คงเห็นพ้องต้องกัน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X