จางกึนซอก เลือก “Kim Young Chul's Power FM” เป็นรายการแรกที่เขาจะปรากฏตัว หลังเพิ่งปลดประจำการ
2020-05-31 11:12:10
Advertisement
Pyramid Game

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ได้ตัดสินใจไปออกรายการ "Kim Young Chul's Power FM" เป็นตารางงานชิ้นแรกหลังเขาเพิ่งเสร็จสิ้นการรับใช้ชาติในกรมทหาร

SBS กล่าวว่า นักแสดงหนุ่มจางกึนซอก จะไปออกรายการดังกล่าวในวันที่ 1 มิถุนายน โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 8 โมงเช้า

ในชีวิตประจำวัน จางกึนซอก มักจะฟังวิทยุของช่อง SBS อยู่เสมอ หลังจากสมัครเป็นเจ้าหน้าที่บริการชุมชน นักแสดงหนุ่มได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง และปลดประจำการเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า เขาเป็นคนที่เลือกจะไปออกรายการ "Kim Young Chul's Power FM" ด้วยตัวเอง สำหรับรายการดังกล่าว จางกึนซอก ได้ฟังมันทุกเช้าในช่วงที่เขาอยู่ในกรม ดังนั้นการตัดสินใจไปออกรายการในครั้งนี้จึงได้รับความสนใจอย่างมาก

ย้อนกลับไปในปี 2004 ขณะที่ จางกึนซอก อายุได้ 17 ปี เขาเคยได้ทำหน้าที่เป็นดีเจในรายการ "Jang Geun Suk's Young Street" ทางช่อง SBS เช่นกัน โดยในตอนนั้นมีผู้ฟังที่ติดตามรายการของเขาจำนวนมาก นอกจากนี้ จางกึนซอก ยังมักจะแสดงให้เห็นว่าเขารักรายการวิทยุ เขายังเคยผลิตรายการ "Zikzin Radio" ซึ่งเป็นที่ที่เขาจะได้สื่อสารกับแฟน ๆ ได้โดยตรงอย่างจริงใจอีกด้วย ดังนั้นหลังจากที่เขาปลดประจำการ จางกึนซอก จึงได้เลือกรายการวิทยุเป็นรายการแรกของการคัมแบ็คในครั้งนี้

ทีมโปรดิวเซอร์ของรายการกล่าวว่า พวกเขาแพลนที่จะลิสต์รายชื่อภาพยนตร์ที่จางกึนซอกเคยแสดง พร้อมกับพูดคุยถึงช่วงเวลา 2 ปีที่เขาหยุดพักงานในวงการ รวมถึงอนาคตในการทำงานด้านการแสดงด้วย

อนึ่งผู้ฟังสามารถรับชมและรับฟังจางกึนซอกในรายการ "Kim Young Chul's Power FM" ผ่านทางช่อง official YouTube ของรายการได้ในเวลา 7~9 โมงเช้า (เกาหลี) ในวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X