นักแสดง “Hospital Playlist” พูดถึงตอนจบของซีรีส์และแสดงความตื่นเต้นถึงซีซันถัดไป
2020-05-29 09:55:40
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ยอดนิยมเรื่องล่าสุดของช่อง tvN เรื่อง “Hospital Playlist” เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว!

นักแสดงของเรื่อง “Hospital Playlist” ได้มาเผยถึงความคิดของพวกเขาต่อตอนจบของซีรีส์พร้อมข้อความที่เขียนด้วยลายมือและเล่าถึงความตื่นเต้นที่มีต่อซีซันต่อไป

โจจองซอก (Jo Jung Suk) ผู้รับบทอิคจุน คุณหมอที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโรงพยาบาลยูลแจบอกว่า “ผมได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขมากเลยครับ และมันเป็นการดำเนินต่อของช่วงเวลาแห่งความสุขที่สามารถแสดงเป็นตัวละครที่สดใสและได้รับความนิยมอย่างอิคจุนด้วยการได้เจอกับทีมงาน, นักแสดงที่ดี และทีมผู้ผลิตที่ยอดเยี่ยมในผลงานที่เป็นเหมือนคำอวยพรเลยครับ” เขาบอกต่อว่า “นอกจากนี้แล้ว ขอขอบคุณไปยังผู้ชมทุกคนที่อยู่กับเราทุกคืนวันพฤหัสบดีนะครับ โปรดอย่าลืม ‘Hospital Playlist’ ซีซัน 2 และได้โปรดเลือกพวกเราอีกครั้งนะครับ”

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) รับบทเป็นจองวอน คุณหมอหัวใจอบอุ่นที่ดูแลเพื่อนๆ ของเขาเป็นอย่างดี เขาบอกว่า “ขอบคุณจากใจจริงสำหรับความรักและการสนับสนุนมากมายนะครับ ผมมีความสุขมากจริงๆ ในช่วงเวลา 7 เดือนนี้ครับ” นักแสดงหนุ่มยังแสดงความรักต่อเพื่อนร่วมงานของเขาด้วยว่า “สมาชิกวงมีโดและ Parasol ของเรา เราเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมกันจริงๆ มาเจอกันบ่อยๆ เพื่อฝึกซ้อมวงกันเถอะ ถึงแม้ว่ามันจะน่าเศร้าที่ซีซันแรกจบลง แต่ผมก็ตื่นเต้นและตั้งตารอการได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีซัน 2 ครับ”

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ที่แสดงเป็นหมอจุนวานผู้ไม่เป็นมิตรแต่แท้จริงแล้วเป็นสุภาพบุรุษนิสัยดีบอกว่า “เราปิดท้ายซีซันแรกด้วยความรู้สึกขอบคุณครับ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานที่ให้ความอุ่นใจเนื่องจากมันยังไม่จบลงครับ ถ้าจะให้พูดถึงคุณค่าของวงมีโดและ Parasol ผมรู้สึกเหมือนเราถ่ายซีรีส์เสร็จสิ้นไปในขณะที่หัวเราะครับ มันเป็นเรื่องดีที่อย่างน้อยเราได้มาเจอกันในตอนนี้ครับ ขอบคุณผู้ชมทุกคนที่มอบความรักให้กับเรา และเราจะมาเจอกับผู้ชมด้วยซีซัน 2 ที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่าเดิมครับ”

คิมแดมยอง (Kim Dae Myung) ทำให้ผู้ชมประทับใจด้วยการแสดงเป็นซอกฮยอง คุณหมอโลกส่วนตัวสูงที่สดใสขึ้นเมื่อเขาได้มีปฎิสัมพันธ์กับผู้คนมากขึ้น เขาบอกว่า “ขอบคุณนักเขียนบทอีอูจองที่ให้ผมได้มาเจอยังซอกฮยองผ่านผลงานที่ยอดเยี่ยมครับ และขอบคุณผู้กำกับชินวอนฮีที่สร้างช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุดในชีวิตหน้ากล้องครับ สำหรับทีมงานที่ดูแลเอาใจใส่, เพื่อนๆ ที่ผมดีใจที่ได้มาอยู่ด้วยกันและผู้ชมที่รับฟังเรื่องราวของพวกเรา ผมขอบคุณที่ทุกคนแบ่งปันความรักกับเราครับ” คิมแดมยองบอกเพิ่มเติมว่า “มาเจอกันเร็วๆ นี้นะครับ” เพิ่มความตั้งตารอต่อซีซัน 2 ของแฟนๆ มากขึ้น

จอนมีโด (Jeon Mi Do) ผู้รับบทซงฮวา หัวเรือหลักของกลุ่มเพื่อนในเรื่องบอกว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามาถึงตอนสุดท้ายแล้วค่ะ ขอบคุณที่มอบความรักให้พวกเรามากมายนะคะ ถึงแม้ว่ามันจะน่าเศร้า แต่เราก็ยังมีซีซัน 2 ค่ะ!”

ตอนสุดท้ายของ “Hospital Playlist” ขยายความยาวเพิ่มเป็น 113 นาทีและออกอากาศล่วงหน้า 5 นาทีก่อนเวลาเดิมในเวลา 20:55 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 28 พฤษภาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X