คิมยูจอง, ซอเยฮวา และยุนซู กับบทแก๊งค์เพื่อนซี้ในซีรีส์ “Backstreet Rookie”
2020-05-28 20:01:52
Advertisement
คลิก!!!

Backstreet Rookie ซีรีส์ประจำวันศุกร์ – เสาร์ ที่กำลังจะลงจอเรื่องใหม่ของช่อง SBS ได้ปล่อยภาพนิ่งของแก๊งค์เพื่อนซี้ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung), ซอเยฮวา (Seo Ye Hwa) และ ยุนซู (Yoon Soo) ออกมาให้ได้ดูกัน!

Backstreet Rookie – ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวในร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชั่วโมง เรื่องนี้ได้คิมยูจอง มารับบทเป็น จองแซทบยอล พนักงานพาร์ทไทม์ที่ร้านสะดวกซื้อซึ่งมี ชเวแดฮยอน (รับบทโดย จีชางอุค (Ji Chang Wook)) เป็นเจ้าของ เธอมีบุคลิกที่แปลก และเธอคือผู้กอบกู้ร้านสะดวกซื้อที่เงียบสงัดแห่งนี้

ทางด้าน ซอเยฮวา (Seo Ye Hwa) และ ยุนซู (Yoon Soo) รับบทเป็น ฮวังกึมบี และ ชาอึนโจ เพื่อนสนิทของจองแซทบยอล ทั้ง 3 คนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมและถูกตั้งฉายาว่าเป็น ‘3 ทหารเสือแห่งโรงเรียนมัธยมหญิง Balgwang’

ภาพนิ่งใหม่ที่ถูกปล่อยออกมานั้น เผยให้เห็นมิตรภาพของพวกเธอ ตั้งแต่สมัยมัธยมที่กำลังหัวเราะกันในชุดนักเรียน และในปัจจุบันที่เติบโตและเปิดวงสนทนาพร้อมด้วยเบียร์หน้าร้านสะดวกซื้อ ทรงผมของฮวังกึมบีเป็นแบบดัดหยิก เผยบุคลิกที่ดุดันของเธอ ในขณะที่ชาอึนโจกลายเป็นเครื่องจักรพ่นคำด่าเวลาโกรธ เธอทำงานเป็นผู้ช่วยในร้านตัดผม

ฮวังกึมบี และ ชาอึนโจ คือเพื่อนสนิทของจองแซทบยอล และพวกเธอเข้าขากันดีมากตั้งแต่ตอนที่เริ่มอ่านบท

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า “พวกเธอมีเคมีที่ดีมากตอนถ่ายทำ ได้โปรดรอติดตามเสน่ห์สดใจของ ‘3 ทหารเสือแห่งโรงเรียนมัธยมสตรี Balgwang’ ที่จะมาทำให้ซีรีส์มีชีวิตชีวามากขึ้นกันด้วยนะ”

Backstreet Rookie จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X