อัพเดทภาพถ่ายจากกองทัพของ ซูโฮ วง EXO, ยุกซองแจ และ ฮยอนชิก วง BTOB และ จินโฮ วง PENTAGON
2020-05-27 19:28:05
Advertisement
คลิก!!!

ซูโฮ (Suho) วง EXO, ฮยอนชิก (Hyunsik) และ ยุกซองแจ (Yook Sungjae) วง BTOB และจินโฮ (Jinho) วง PENTAGON ต่างดูแข็งแรงในภาพถ่ายเซ็ตใหม่จากกองทัพ!

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม, ฮยอนชิก, ยุกซองแจ และ จินโฮ ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหาร ตามมาด้วย ซูโฮ ที่เข้ากรมในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ศูนย์ฝึกทหารนนซาน จังหวัดชุงชองใต้

เว็ปไซด์ของศูนย์ฝึกทหารได้โพสภาพทหารใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพของซูโฮ และ ยุกซองแจ ปรากฏอยู่ ในครั้งนี้มีภาพของทั้ง 4 คนที่ดูเหมือนจะปรับตัวในกองทัพได้เป็นอย่างดี

หอันกวัง (Eunkwang) สมาชิกวง BTOB ได้โพสภาพของฮยอนชิกลงบนอินสตาแกรมพร้อมข้อความให้กำลังใจว่า “ในที่สุดภาพนี้ก็ถูกปล่อยออกมา!! นายดูสดใสนะเนี่ย ขนาดฉันมองยังรู้สึกมีความสุขเลย ขอให้มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ ป.ล. เมื่อวาน ฮยอนชิกโทรหาผม แล้วบอกว่าเขาทำได้ดี เขาได้รับอีเมล์เยอะมาก และเขาอ่านมันทั้งหมด เขาขอบคุณ Melody เป็นพิเศษ แถมบอกว่ารู้สึกเหมือนไหล่ตัวเองจะกว้างราวกับมหาสมุทรแปซิฟิก เขาอยากให้ผมบอก Melody ว่าพวกคุณได้มอบความแข็งแรงให้เขาและเขารัก Melody”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X