ฮันโซฮี พูดถึงตัวละครของเธอ , ฉากเลิฟซีนกับพัคแฮจุน และอื่นๆ อีกมากมาย ในซีรีส์ “A world of married couple”
2020-05-26 09:55:04
Advertisement
Pyramid Game

ล่าสุดฮันโซฮี (Han So Hee) จากซีรีส์เรื่อง “A world of married couple” ได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับ News1 เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวที่มีทั้งดีและร้ายของตัวละครของเธอ, การร่วมงานกับเพื่อนนักแสดงร่วมผู้มากประสบการณ์ของเธอ และเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมาย

ซีรีส์เรื่อง “A world of married couple” บันทึกสถิติเรทติ้งยอดเข้าชมทันทีที่ออกอากาศตอนแรกและกลายเป็นซีรีส์เรื่องที่ทำลายสถิติเรทติ้งยอดเข้าชมสูงสุดในช่องเคเบิ้ลของเกาหลีในช่วงท้ายของการออกอากาศของซีรีส์

ฮันโซฮีได้รับคำชื่นชมมากมายจากผู้ชมในเรื่องการแสดงที่สมบทบาทของเธอตลอดทั้งเรื่องในบทของยอดาคยอง ครูสอนพิลาทีส หญิงสาวที่เป็นลูกคนเดียวของครอบครัวร่ำรวย เธอคบชู้กับตัวละครหลักอย่างอีแทโอ (รับบทโดยพัคแฮจุน - Park Hae Joon) และเข้ามาแทรกกลางระหว่างเขากับจีซอนอู (รับบทโดยคิมฮีแอ - Kim Hee Ae) ภรรยาของเขา ซึ่งถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วเธอจะได้กลายมาเป็นภรรยาของเขาในที่สุดแต่ “โลกแห่งการแต่งงาน” ของเธอก็ต้องพังทลายลงเมื่อสุดท้ายแล้วเธอตัดสินใจที่จะเลิกกับอีแทโอ

ฮันโซฮีเล่าถึงการปิดฉากลงของซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันยังรู้สึกแปลกๆ นิดหน่อยอยู่เลยค่ะ และฉันน้ำตาคลออย่างไม่มีเหตุผลตอนที่ฉันคุยโทรศัพท์กับผู้กำกับและนักเขียนบทค่ะ ฉันสงสัยว่าฉันจะได้เจอกับผลงานแบบนี้อีกไหมในชีวิตของฉัน ดังนั้นฉันจึงรู้สึกไม่ดีนักในการบอกลาซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ จากความรักที่เราได้รับกันมากมาย ฉันคิดว่าเราสามารถถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้เสร็จสิ้นลงได้ด้วยดีค่ะ”

ถึงแม้ว่าบทบาทของเธอในเรื่องจะทำให้ฮันโซฮีมีชื่อเสียงมากมาย แต่เธอก็ได้รับคอมเมนท์ว่าร้ายด้วยเช่นกันจากบทบาทตัวละครของเธอ เธอเล่าว่า

“หลายๆ คนบอกว่ามันเป็นคำชมจากการได้รับความเกลียดชังในตอนที่เล่นเป็นตัวร้ายค่ะ แต่เป็นเพราะฉันอยู่ในตำแหน่งที่ต้องเข้าใจดาคยอง มันจึงไม่ได้มีแต่ความรู้สึกดีทั้งหมดค่ะ ฉันคิดเรื่องทั้งหมดด้วยการโฟกัสและมุ่งความสนใจไปที่ตัวละคร ดังนั้นยิ่งไปกว่าผู้ชมแล้ว ฉันยังได้รับคำต่อว่าจากเพื่อนและครอบครัวว่าไม่ให้ใช้ชีวิตแบบนั้นมากกว่าอีกค่ะ”

เมื่อถามว่าทำไมเธอถึงคิดว่าตัวละครของเธอจะทิ้งทุกอย่างแล้วออกจากครอบครัวสุขสบายของเธอเพื่ออีแทโอ ฮันโซฮีตอบว่า

“ในตอนแรก ฉันก็สงสัยเหมือนกันค่ะว่าทำไมเธอถึงรักผู้ชายที่แต่งงานแล้ว ดาคยองเติบโตมาภายใต้อิทธิพลของพ่อแม่ของเธอค่ะ แทนที่จะให้ความสำคัญกับอาชีพของเธอในอนาคต ฉันคิดว่าเธอขาดในเรื่องอารมณ์และสิ่งที่ทำให้ฉุกคิดเป็นอย่างมากค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “ถึงแม้อีแทโอจะไม่ได้มีอะไรมาก เขาทำงานในบริษัทด้วยแค่ความมุ่งมั่นของเขา แต่สำหรับดาคยองแล้ว ฉันคิดว่าคนที่ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่มีโอกาสจะดูเท่สำหรับเธอค่ะ” เธอพูดต่อพร้อมเสียงหัวเราะว่า “และเขาก็หล่อด้วยค่ะ ฉันไม่คิดว่าดาคยองจะเดทกับผู้ชายที่เธอไม่มีอะไรที่จะเรียนรู้จากเขาได้ค่ะ”

จากเคมีของเธอกับคิมฮีแอ ฮันโซฮีเล่าว่า “เธอสมบูรณ์แบบมากค่ะ ในกองถ่าย ฉันพูดว่าฉันรู้สึกเหนื่อยมากเพราะความบกพร่องในความสามารถของฉัน แต่ในขณะที่มองไปที่เธอ ฉันก็มีความคิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องทำเพื่อไปให้ถึงระดับนั้นค่ะ เสียงของเธอเพราะมาก มันนุ่มนวล, สง่างามและหรูหรามากค่ะ เธอเป็นจีซอนอูชัดๆ เลยค่ะ”

นักแสดงสาวยังพูดถึงฉากเลิฟซีของเธอกับพัคแฮจุนด้วยว่า “มันเป็นความประหม่าในแบบที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิงเลยค่ะ” เธอเปรียบเทียบกับความประหม่าของเธอในตอนถ่ายทำฉากที่เธอต้องตีท้ายทอยของคิมฮีแอ

เธอเล่าต่อว่า “ถึงแม้จะมีฉากจูบ แต่นี่ก็เป็นฉากเลิฟซีนครั้งแรกของฉันค่ะ แทโอตั้งใจมากกับฉากนี้ และฉันคิดว่าฉันจะแพ้ไม่ได้ค่ะ เรายุ่งไปกับการถ่ายทำ แล้วตอนที่คุยเรื่องอื่นอยู่เขาก็พูดถึงเรื่องนี้สั้นๆ ว่ามันเหมือนก็กับการถ่ายทำฉากแอคชั่นค่ะ มันเป็นการท้าทายครั้งใหญ่สำหรับฉันด้วยเหมือนกัน ถึงแม้มันจะไม่ใช่ฉากอารมณ์ แต่ตำแหน่งของเราก็อยู่กับที่และมีสิ่งที่เราต้องการแสดงให้เห็นอย่างแน่นอนค่ะ”

6 tiểu tam màn ảnh châu Á khiến hội bà cả nóng máu mới có thêm ...

สุดท้ายนี้ ฮันโซฮีบอกว่า “ฉันคิดว่านี่คือจุดเริ่มต้นของฉันในตอนนี้ค่ะ ฉันเชื่อว่าฉันต้องกลายเป็นคนที่แกร่งกว่านี้ และมากยิ่งกว่าในตอนนี้ (เพราะผลงานเรื่องนี้) ฉันไม่รู้ว่าบทบาทและผลงานแบบไหนที่ฉันจะได้ทำในอนาคต แต่ฉันอยากจะออกมาดูเนี้ยบมากขึ้น ฉันไม่อยากรีบร้อนกับมันค่ะ”

เธอบอกต่อว่า “เนื่องจากนี่ไม่ใช่ผลงานที่ประสบความสำเร็จเพราะฉันทำได้ดี ฉันวางแผนที่จะดำเนินอาชีพนักแสดงของฉันต่อไปด้วยทัศนคติเดิมแต่แรกของฉันค่ะ ด้วยการไม่เป็นตัวปัญหา และการไม่สร้างปัญหาให้กับผู้กำกับที่เลือกฉันค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X