แบคฮยอน พูดถึงคัมแบคโซโล่ ‘Candy’ และปฏิกิริยาของเพื่อนร่วมวง
2020-05-25 19:47:39
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ได้ปล่อยอัลบั้ม “Delight” อัลบั้มใหม่ของเขาให้ได้ฟังกันแล้ว!

SM Entertainment ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของแบคฮยอน ที่พูดถึงเรื่องราวหลากหลายหัวข้อ ทั้งการคัมแบคครั้งนี้ ปฏิกิริยาของเพื่อนร่วมวง และอื่นๆอีกมากมาย

เมื่อถามถึงความรู้สึกในการคัมแบคโซโล่ แบคฮยอนบอกว่า “ผมไม่ได้คมแบคโซโล่อัลบั้มมาพักใหญ่แล้วเหมือนกันครับ เลยทำให้ผมรู้สึกกังวลมากๆ แต่ก็ตื่นเต้นและมีความสุขเมื่อคิดว่ามีแฟนคลับรอคอยอัลบั้มของผมอยู่”

แบคฮยอนเปิดเผยถึงความหมายของคำว่า ‘delight’ ว่า คือความสนุกสนาน และบอกว่าเขาอยากมอบความสนุกให้กับทุกคนผ่านอัลบั้มนี้ เขากล่าวพร้อมหัวเราะว่า “แล้วก็พลังพิเศษของผมใน EXO คือ แสงสว่างใช่ไหมครับ ผมเลยอยากรวมคำว่า ‘light’ ลงในชื่ออัลบั้มของผมด้วย ผมเลยเลือกความ ‘Delight’ ซึ่งก็เป็นชื่อที่สามารถเชื่อมโยงกับอัลบั้มโซโล่เดบิวต์ของผม ‘City Lightst’ ได้ด้วย”

แบคฮยอนพูดถึงไตเติ้ลแทร็กเพลง Candy เอาไว้ว่า “Candy เป็นเพลงแนว R&B และเนื้อเพลงก็กล่าวถึงเสน่ห์และสไตล์ของผมที่มีหลากหลายแบบเหมือนลูกกวาด ถ้าคุณฟังดีๆจะมีคำที่ถ่ายทอดอย่างสนุกแทรกอยู่ ทั้ง ‘ซินนามอนที่เป็นผู้ใหญ่’ และ ‘มิ้นท์แสนสนุก’ ผมคิดว่านี่แหละคือความหมายของเพลง”

เมื่อให้เขาเปรียบเทียบตัวเองกับรสลูกกวาด แบคฮยอนบอกพร้อมหัวเราะว่า “ผมเลือกรสหวานและเปรี้ยวของสตรอเบอรี่ครับ ส่วนตัวผมเองก็ชอบสตรอเบอรี่ด้วย”

แบคฮยอน พูดถึงท่าเต้นของเพลง Candy ว่า “ผมได้ทำงานกับ Kasper นักออกแบบท่าเต้นและเพื่อนเก่าของผม เขาสอนท่าเต้นให้เราบ่อยมาก และเพราะว่า Candy เป็นเพลงเท่ๆ เราเลยทำงานร่วมกันเพื่อหาท่าเต้นซึ่งเป็นที่นิยมทั่วโลกและเข้ากับเพลง”

เมื่อถามถึงปฏิกิริยาของสมาชิกวงเอ็กโซที่มีต่อผลงานของเขาครั้งนี้ แบคฮยอนเล่าว่า “สมาชิกทุกคนให้กำลังใจผมและบอกว่าเพลงดีมาก ซูโฮ และ ชานยอลมาที่กองถ่ายมิวสิกวิดีโอด้วย และให้กำลังใจผมเยอะมาก”

นอกจากนี้แบคฮยอนยังบอกว่าเขาอยากลองเพลงแนวร็อคบัลลาดบ้าง เพราะมีประสบการณ์เพลง R&B มาหลายเพลงแล้ว “ผมฟังเพลงหลายแนวมากเลยนะครับ และผมรู้สึกว่าเพลงแนวร็อคบัลลาดเป็นเพลงที่ทำให้ผมประทับใจยาวนานที่สุด”

เมื่อถามว่าสิ่งที่ทำให้เขารู้สึก ‘Delight’ ในช่วงนี้คืออะไร แบคฮยอนตอบอย่างกระตือรือร้นว่า “แอปเปิ้ลครับ! ทุกวันนี้ผมพยายามกินแอปเปิ้ลในมือแรกของวันทุกวัน เมื่อก่อนผมไม่ได้คิดเรื่องสุขภาพมากขนาดนี้ ตอนนี้ผมเลยอยากเพิ่มภูมิคุ้มกันและดูแลสุขภาพของตัวเอง”

ปิดท้ายด้วยความคาดหวังในอัลบั้มชุดนี้ว่า “สำหรับอัลบั้มนี้ ผมอยากยืนยันความแข็งแรงของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว และอยากให้หลายคนประทับใจ เหมือนอย่างที่เป็นมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนได้ฟังเสียงของผมและรู้สึกผ่อนคลาย”

ตั้งแต่ก่อนจะปล่อยเพลง อัลบั้ม Delight ของแบคฮยอนได้ทำลายสถิติของตัวเองด้วยยอดขายมากที่สุดในสัปดาห์แรก เขาทำลายสถิติของตัวเองด้วยยอดพรี-อัลบั้มมากที่สุด

“Delight” ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) พร้อมกับมิวสิกวิดีโอเพลง Candy 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X