ภาพนิ่งแรกของคิมซูฮยอน ในบทของชายหนุ่มที่ทำงานหนักและมุ่งมั่น จากซีรีส์เรื่อง Psycho But It’s Okay
2020-05-25 17:45:13
Advertisement
คลิก!!!

Psycho But It’s Okay ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะออนแอร์ของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกของพระเอกหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ออกมาให้ชมกัน!

Psycho But It’s Okay เล่าเรื่องของ ‘ความโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีความแปลกราวกับแฟนตาซี’ ของ มุนคังแท (รับบทโดย คิมซูฮยอน) พนักงานดูแลผู้ป่วยในหอผู้ป่วยจิตเวช เขาเป็นชายหนุ่มที่หลีกเลี่ยงความรัก และ โกมุนยอง (รับบทโดย ซอเยจี (Seo Ye Ji)) นักเขียนที่ไม่รู้จักความรัก ทั้งคู่ได้เจอกันและเยียวยาจิตใจของกันและกัน

ตอนอยู่ที่บ้าน มุนคังแท คือคนที่คอยดูแล มุนซังแท (รับบทโดย โอจองเซ (Oh Jung Se)) พี่ชายของเขาที่เป็นออทิสติก และที่ทำงาน เขาคอยดูแลผู้ป่วยที่เป็นจิตเวช การยุ่งอยู่กับการดูแลคนอื่นทำให้เขาไม่สามารถดูแลเรื่องของตัวเองได้และหลีกเลี่ยงความรักทุกประเภท

ภาพนิ่งใหม่ของตัวละครมุนคังแท เป็นภาพที่เขากำลังทำงานหนักในชุดพนักงานของเขา ใบหน้าของเขาดูจริงจังและสายตามุ่งมั่นเวลาทำงาน แตกต่างจากรอยยิ้มเวลาเขาดูแลผู้ป่วย ทำให้ชวนสงสัยว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนอย่างไรกันแน่

ส่วนอีกภาพหนึ่ง มุนคังแทกำลังเข็นกล่องใหญ่อยู่ ทำให้รู้ว่าตัวละครของเขาในเรื่องนี้ต้องเป็นคนที่ทำงานหนักและชีวิตไม่ได้ง่ายดาย

ถ้าไม่นับรวมที่เขาไปเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ซีรีส์เรื่อง Psycho But It’s Okay ถือเป็นผลงานแรกของเขาหลังจากปลดประจำการ 

Psycho But It’s Okay มีแผนจะออกอากาศในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X