Big Hit กลายเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดของค่าย Pledis Entertainment
2020-05-25 17:29:59
Advertisement
คลิก!!!

Big Hit Entertainment ได้ควบรวมกิจการกับ Pledis Entertainment 

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม บริษัท Big Hit Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ที่สุดใน Pledis Entertainment 

Pledis Entertainment จะเป็นบริษัทลูกของ Big Hit Entertainment แต่จะยังคงบริหารจัดการด้วยตนเอง 

ฮันซองซู โปรดิวเซอร์ของ Pledis Entertainment จะถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อหัวหน้าครีเอทีฟของ Big Hit Entertainment ผนึกกำลังกับ มินฮีจิน อดีตกรรมการบริหาร SM ที่ Big Hit Entertainment ดึงตัวมาเมื่อปีก่อน 

ศิลปินของ Pledis Entertainment จะได้รับการดูแลจากมืออาชีพตามระบบการจัดการของ Big Hit Entertainment รวมถึงทรัพยากรและคอนเนคชั่นระดับโลกในอนาคต

ฮันซองซู พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับ Big Hit ซึ่งเป็นผู้นำของวงการบันเทิงเกาหลี นี่จะมอบโอกาสให้กับศิลปินของ Pledis และทุกฝ่ายในการก้าวไปข้างหน้า ผมเฝ้ารอที่จะเห็นอนาคตที่เกิดจากการรวมตัวกันระหว่างการสร้างสรรค์ของ Pledis และ ความแข็งแกร่งของ Big Hit เราจะตอบแทนแฟนคลับด้วยผลงานที่ดีขึ้นและสร้างศิลปินที่ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้น”

บังชีฮยอก ซีอีโอของ Big Hit กล่าวว่า “เหนือสิ่งอื่นใด ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับซีอีโอฮันซองซู และระบบการสร้างสรรค์ผลงานของ Pledis, Big Hit และ Pledis จะเติบโตไปด้วยการ ด้วยความเข้าใจผ่านทางดนตรีและการได้ทำงานร่วมกันในอนาคต”

Pledis Entertainment เป็นต้นสังกัดของหลายศิลปิน ได้แก่ NU’EST, SEVENTEEN, นานะ (Nana), Bumzu, คยอลคยอง (Kyulkyung), เยฮานา (Yehana) และ ซองยอน (Sungyeon)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X