EXO-L ไม่พอใจหลังจาก MNET เบลอหน้าของเลย์ (Lay) และเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ
2020-05-25 10:04:53
Advertisement
Pyramid Game

EXO-L กำลังโกรธเคืองและไม่พอใจหลังจาก MNET ไม่เคารพต่อเลย์ (Lay) EXO ในรายการล่าสุดที่มีการออกอากาศถึงมิวสิควิดิโอของ EXO

โดยในรายการ TMI News ตอนล่าสุดที่ออกอากาศทาง MNET พูดถึง EXO และเปิดมิวสิควิดิโอเพลงที่ประสบความสำเร็จของพวกเขา ได้แก่ เพลง "Growl" ซึ่งถือว่าเป็นเหมือนเพลงตัวแทนของ EXO และเป็นเพลงชาติของพวกเขาด้วย

ในรายการ พิธีกรและแขกรับเชิญ ได้แก่ TXT ได้นั่งชมมิวสิควิดิโอของ EXO ด้วยกัน แต่รายการตอนดังกล่าวกลับกำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ด้วยเหตุผลที่ไม่ดีนัก

โดยแฟนๆ และชาวเน็ตสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าใบหน้าของ EXO บางคนถูกเบลอออก ซึ่งก่อให้เกิดกระแสความไม่พอใจทันที

EXO เดบิวต์ในปี 2012 ด้วยสมาชิก 12 คน ได้แก่ ซูโฮ (Suho), ซิ่วหมิน (Xiumin), ดีโอ (D.O.), เซฮุน (Sehun), ชานยอล (Chanyeol), เฉิน (Chen), เลย์ (Lay), คริส (Kris), เทา (Tao), ลู่หาน (Luhan), แบคฮยอน (Baekhyun) และไค (Kai) ซึ่ง EXO ได้แบ่งเป็น 2 ยูนิทย่อยด้วยกัน ได้แก่ EXO-M และ EXO-K ด้วยความตั้งใจที่จะโปรโมทในจีนและเกาหลีตามลำดับ

ในขณะที่มองได้ว่าเป็นเรื่องยอมรับได้ที่ MNET เบลอหน้า 3 ไอดอลที่ออกจาก EXO ไปแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ EXO-L ไม่พอใจก็คือแม้แต่อี้ชิง (Yixing) หรือเลย์ก็ถูกเบลอหน้าออกไปเช่นกัน ซึ่งเลย์ยังเป็นสมาชิก EXO อยู่ในปัจจุบันและกำลังมีผลงานโปรโมทอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน บ้านเกิดของเขา

หลังจากการออกอากาศตอนดังกล่าว แฟนๆ ที่ได้ดูรายการและรู้เรื่องดังกล่าวก็ไม่พอใจและเรียกร้องให้ MNET ออกมาขอโทษหลังจากไม่เคารพต่อเลย์ และในวันเดียวกัน กลุ่มแฟนคลับก็เริ่มเทรนด์แฮชแท็ก  #MNetApologizetoYIXING และ #LAYisEXO ซึ่งติดอันดับเทรนด์ทั่วโลกในทวิตเตอร์

ในขณะเดียวกัน เลย์ก็กำลังมีกิจกรรมอยู่ในบ้านเกิดของเขา และถึงแม้เขาอาจจะมาร่วมกิจกรรมและการโปรโมทกับ EXO ในปัจจุบันนานๆ ครั้ง (การเข้าร่วมโปรโมทครั้งล่าสุดของเขาคือช่วงโปรโมทเพลง "Don't Mess Up My Tempo") แต่เขาก็พูดถึงและแสดงความจริงใจต่อความรักและสายสัมพันธ์กับ EXO-L และสมาชิกในวงที่เขาพูดถึงว่าเป็น “พี่น้อง” ในการโปรโมทที่จีนเสมอ

ในตอนล่าสุดของรายการ CRZ 2 ที่เลย์ไปแข่งขันกับนักร้อง, นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เพลงต่างๆ เลย์ก็ทำให้แฟนๆ EXO-L ประทับใจด้วยการเปิดเผยว่ารูปภาพหน้าจอในโทรศัพท์ของเขาก็คือรูปสมาชิก EXO นั่นเอง

เลย์ยังเล่าด้วยว่าถึงแม้จะไม่ได้โปรโมทกับ EXO ในตอนนี้เนื่องจากตารางงานของเขา แต่พวกเขาก็มักหาเวลาอยู่ด้วยกันและสนุกไปด้วยกันเมื่อพวกเขามีตารางงานที่ได้เจอกันที่ต่างประเทศหรือเมื่อเขาบินกลับเกาหลีเสมอ

นอกจากนี้แล้วเขาเล่าว่าเขาได้ไปร่วมร้องเพลงกับสมาชิก EXO ในงานแต่งงานของผู้จัดการคนหนึ่งของพวกเขาด้วย

รวมถึงในตอนที่ก่อนลีดเดอร์ซูโฮจะเข้ากรม ซูโฮก็ได้มาไลฟ์อินสตาแกรมและแฟนๆ ก็เซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นเลย์มาร่วมชมไลฟ์ดังกล่าวด้วย ซึ่งเลย์ก็ตอบรับซูโฮอย่างน่ารักเมื่อซูโฮบอกว่าคิดถึงเขา

จากนั้น เมื่อซูโฮเข้ากรมในวันที่ 4 พฤษภาคม เลย์ก็ได้เล่าว่าล่าสุด EXO ได้ถ่ายรูปร่วมกันในอินสตาแกรมสตอรี่และบอกลีดเดอร์ของวงให้รักษาสุขภาพและอวยพรให้เขาโชคดี

ด้วยเรื่องราวเหล่านี้ที่เลย์ได้แสดงให้เห็นถึงความรักและความผูกพันกับสมาชิก EXO แฟนๆ จึงไม่พอใจอย่างมากและเชื่อว่าการที่ MNET เบลอหน้าของเลนย์ใน MV ออกเป็นการไม่เคารพต่อเลย์อย่างที่สุด

ไม่นานหลังจากนั้น MNET จึงได้ตัดต่อและอัพโหลดรายการ TMI ส่วนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ EXO ใหม่ซึ่งไม่มีการเบลอหน้าของเลย์แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ก็ยังไม่ยอมรับการกระทำนั้นและเรียกร้องให้ MNET ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X